Top 9 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất Tây Ninh

Nguyễn Thùy Dương 304 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một ngày trọng đại của các cặp đôi cô dâu chú rể. Chính vì tính chất quan trọng của lễ cưới, nên bạn cảm thấy lo lắng, không biết làm sao để chu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ni Phong Wedding

    Gọi điện

    Mỗi đám cưới là một câu chuyện tình yêu. Mỗi tiệc cưới là một concept. Mỗi lần thực hiện sẽ là mỗi ý tưởng khác nhau. Hãy để câu chuyện của bạn được kể lại bằng concept và kinh nghiệm tại Ni Phong Wedding. Ni Phong Wedding là công ty chuyên trang trí tiệc cưới, sự kiện, đặc biệt là trang trí gia tiên ngày cưới.


    Ni Phong Wedding chưa bao giờ không xuất hiện trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên đẹp và uy tín nhất Tây Ninh. Bởi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp lễ cưới của bạn đẹp như mơ ước. Bàn gia tiên càng được trang trí tỉ mỉ, chu đáo thì cũng sẽ thể hiện được lòng thành kính, hiếu thảo của đôi uyên ương với tổ tiên. Chí vì thế, tại Ni Phong, trang trí bàn gia tiên là khâu quan trọng hàng đầu.

    Đến với Ni Phong Wedding, bạn sẽ tìm được những cách trang trí gia tiên mới, độc lạ và hiện đại nhất. Điều tạo nên sự khác biệt trong các cách trang trí gia tiên của Ni Phong Wedding chính là ở khâu thiết kế. Bạn muốn bàn gia tiên của mình được trang trí theo phong cách nào? Cổ điển, lãng mạn như công chúa trong chuyện cổ tích hay hiện đại, cá tính, chất ngất cực ngầu như siêu sao? Ni Phong luôn có nhiều cách thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dựa trên phong cách, chủ đề buổi tiệc, màu sắc mong muốn, kinh phí dự chi... sẽ mang đến tiệc cưới hoàn hảo dành cho riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 93, đường Sân Cu, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại
    : 0941 234 305 & 0978 877 139
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NiPhongWedding/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding
    Ni Phong Wedding

  2. Top 2

    Bông Wedding

    Gọi điện

    Trang trí gia tiên đám cưới với hoa tươi chính là sự khác biệt và cũng là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của Bông Wedding. Mặc dù hoa tươi được trang trí khá phổ biến tuy nhiên Bông Wedding vẫn có sự riêng biệt, dễ dàng nhận ra ở cách bài trí đầy sáng tạo, hài hòa từ màu sắc, cho đến cách tạo hình, điểm nhấn.

    Và nếu bạn có theo dõi fanpage của Bông Wedding, chắc hẳn sẽ hiểu được cái cảm giác lâng lâng như rung động trước một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng lời, đó có thể là lãng mạn, thêm chút tinh tế, cách đính kết từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa,... Mỗi loại hoa đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của nó, Bông Wedding kết hợp một cách khéo léo để tạo nên những cách trang trí gia tiên trang hoàng nhất, lộng lẫy nhất mà không chỉ đơn thuần gọi là sản phẩm. Vì đó chính là kiệt tác nghệ thuật của bàn tay người thợ sáng tạo và yêu nghề.


    Hoa tươi trang trí tiệc cưới tại Bông Wedding là hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi, độ đẹp của từng loài hoa. Cùng với đó là ekip thực hiện chuyên nghiệp nhiều năm trong dịch vụ cưới, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bông Wedding luôn cập nhật những xu hướng trang trí gia tiên ngày cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắm say.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 123, đường Trần Văn Trà, Bình Minh, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0933 199 636

    Email: Yukibongtruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongwedding.tayninh/

    Gọi điện
    Bông Wedding
    Bông Wedding
    Bông Wedding
    Bông Wedding
  3. Top 3

    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA

    Gọi điện

    Bạn sắp kết hôn? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, bạn nên tìm đến Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên đẹp và uy tín nhất Tây Ninh hiện nay.

    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
    là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Nơi đây có nhiều gói trang trí gia tiên với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


    Lễ gia tiên là một trong những nghi lễ truyền thống trong đám hỏi, đám cưới tại Việt Nam. Ngày nay, những ý tưởng trang trí gia tiên tại căn nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế và trang trọng rất được các cặp đôi quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA có thể tự hào khẳng định rằng sẽ đảm bảo không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy trong ngày cưới. Mọi chi tiết trang trí trong căn nhà sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ, các gam màu phối hợp hài hoà với nhau, để đem đến một tổng thể nổi bật nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B24/14b, Hiệp Trường, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh.

    Điện thoại: 0903 116 264

    Email: dovikhanh@gmail.com

    Website: https://dich-vu-tiec-cuoi-6-kha.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoi6kha/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
    Dịch Vụ Tiệc Cưới 6 KHA
  4. Top 4

    Công ty Anh Dũng Wedding

    Gọi điện

    Anh Dũng Wedding & Event chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Tây Ninh đạt chất lượng cao và nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong đó, dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới tại Anh Dũng luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn.


    Đến với trang trí tiệc cưới Anh Dũng Wedding, bạn sẽ được trang trí một đám cưới vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Không những thế, những mẫu trang trí gia tiên đám cưới tại đây vô cùng mới mẻ, hợp với thời đại và mang giá trị thẩm mỹ cao. Công ty Anh Dũng Wedding & Event luôn cố gắng để đạt được những yêu cầu của khách hàng, để những cặp cô dâu chú rể có được những album cũng như kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    Chính vì thế, quá trình trang trí gia tiên được tiến hành bởi Anh Dũng Wedding & Event phải được thiết kế, lên ý tưởng tỉ mỉ từng khâu một, để cho ra sản phẩm cuối cùng chính là sự hiện thực hoá một không gian đám cưới trong mơ cho khách hàng. Đồng thời, cũng vì hiểu được tâm lý của khách hàng, nên các nhân viên tư vấn, thiết kế sẽ dựa vào khả năng chi trả, tài chính của cô dâu chú rể mà tư vấn, thiết kế gia tiên nói riêng và cả đám cưới nói chung cho thật phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 4, Tân Biên, Tây Ninh
    Điện thoại: 0937 284 545 & 0909 229 525
    Email: kimngan284545@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/adwedding/
    Gọi điện
    Công ty Anh Dũng Wedding & Event
    Công ty Anh Dũng Wedding & Event
    Công ty Anh Dũng Wedding & Event
    Công ty Anh Dũng Wedding & Event
  5. Top 5

    Ánh Dương Wedding

    Gọi điện

    Ánh Dương Wedding là điểm trang trí tiệc cưới Tây Ninh rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với sứ mệnh làm đẹp cho ngày trọng đại của các đôi tình nhân trẻ, Ánh Dương luôn không ngừng phát triển, cố gắng mang đến những dịch vụ hài lòng khách hàng nhất.


    Trang trí bàn gia tiên trong ngày cưới là một khâu quan trọng. Vì vậy nên Ánh Dương Wedding luôn tiến hành việc trang trí bàn gia tiên vô cùng thật cẩn thận, chu đáo. Theo quy trình, Ánh Dương sẽ xem xét kết cấu về thiết kế, màu sắc về ngôn nhà của bạn. Đồng thời, Ánh Dương sẽ thiết kế các mẫu bàn gia tiên theo ý tưởng, nhu cầu của cô dâu chú rể. Từ đó, trang trí cho bàn gia tiên trong ngày cưới thật hoàn chỉnh nhằm thể hiện được lòng thành kính, biết ơn của con cháu trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    Với kinh nghiệm làm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí cưới hỏi, Ánh Dương Wedding luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Mọi dịch vụ trang trí cưới hỏi tại đây khách hàng đều có thể yên tâm. Đặc biệt, chi phí trang trí cưới hỏi tại đây không quá cao nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng với những thiết kế hiện đại, sang trọng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 14 , Số 17a Đường Phan Đình Phùng , KP4 Thị trấn Tân Châu, Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0964 678 878
    Email: duong.cn2cp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738184267
    Gọi điện
    Ánh Dương Wedding
    Ánh Dương Wedding
    Ánh Dương Wedding
    Ánh Dương Wedding
  6. Để thêm phần lung linh cho ngày cưới cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí gia tiên đẹp, chuyên nghiệp và tại Tây Ninh, Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Công ty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


    Hiện nay, xu hướng trang trí gia tiên đám cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event cũng đã cập nhật những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Đặc biệt nhất trong số đó chính là phong cách trang trí gia tiên theo chủ đề riêng. Nó chính là sự kết hợp hài hoà giữa những xu hướng màu sắc nổi bậc mà ẩn chứa bên trong là những ý tưởng, ý nghĩa vô cùng độc đáo.


    Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Sự Kiện Vàng luôn đưa ra nhiều cách trang trí gia tiên đa dạng giúp các bạn trang trí gia tiên đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Hoàng Lê Kha, P3, TP Tây Ninh

    Điện thoại: 0987 871 717 & 0936 053 805 & 0276 373 5666

    Email: sukienvang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sukienvang/

    Gọi điện
    Công ty  Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
    Công ty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
    Công ty  Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
    Công ty Sự Kiện Vàng - Wedding & Event
  7. Trang trí tiệc cưới là một việc được các cặp đôi cô dâu chú rể vô cùng quan tâm. Chính vì vậy, những dịch vụ trang trí tiệc cưới đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn luôn được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng gửi gắm.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn
    , tính sáng tạo và táo bạo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo thành, đặc biệt là cách trang trí gia tiên ngày cưới cực kì độc đáo. Bảy Mẫn có đa dạng cách trang trí bàn ghế, bàn gallery, sân khấu, cổng hoa, trang trí bàn thờ gia tiên, bàn hai họ, trang trí lối đi... phù hợp với từng câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi. Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ,


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn vẫn tiếp tục cho ra đời những BST trang trí gia tiên với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192, Nguyễn Trọng Cát, Khu Phố Hiệp Thạnh, Phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh.

    Điện thoại: 0933 264 269 & 0975 560 560

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dịch-vụ-Tổ-chức-tiệc-cưới-Bảy-Mẫn-1673782942737419/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Bảy Mẫn
  8. Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh là một trong những địa chỉ trang trí tiệc cưới vô cùng uy tín và chất lượng tại khu vực Tây Ninh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc trang trí bàn gia tiên trong ngày cưới, Liêm Huỳnh chắc chắn sẽ đem đến cho đám cưới của bạn những khung hình và kỉ niệm thật lung linh.


    Vì hiểu được tầm quan trọng của trang trí gia tiên ngày cưới, nên dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh đã chú trọng trong mọi khâu, từ lấy ý tưởng, ý kiến ở khách hàng, lên bản thiết kế và bắt đầu tiến hành thiết kế. Đồng thời, Liêm Huỳnh luôn cập nhật xu hướng hiện thời, cập nhật về những màu sắc được ưa chuộng, những kiểu thiết kế có giá trị cao, để tạo ra những mẫu trang trí gia tiên có thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh luôn làm việc theo tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu. Tuy vậy nhưng giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với sự chi trả của khách hàng. Điều quan trọng mà Liêm Huỳnh hướng đến chính là muốn cô dâu chú rể có được một ngày cưới đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Điện Biên Phủ, Khu phố Ninh Hoà, Phường Ninh Thạnh, Tp.Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0976 131 857

    Email: decorliemhuynh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutrangtriliemhuynh/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh
    Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh
    Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh
    Dịch vụ trang trí gia tiên Liêm Huỳnh
  9. Trong trang trí đám cưới thì việc trang trí bàn gia tiên cho thật tươm tất, trang nghiêm luôn là yếu tố quan trọng nhất. Đến với trang trí tiệc cưới Diệu Linh, khách hàng sẽ được lựa chọn những kiểu mẫu trang trí gia tiên đám cưới hiện đại nhất với nhiều ý tưởng mới lạ. Không những thể, thiết kế được trang trí đẹp mắt cùng trang trí hoa lá cầu kỳ sẽ mang đến nét đẹp đặc biệt cho tiệc cưới của bạn.


    Những thiết kế đó là các tông màu nhã nhặn, không kém phần nhẹ nhàng. Hiện nay, những màu này đang rất được các cặp đôi yêu thích và chọn lựa. Bên cạnh việc thường xuyên lên những mẫu mới theo xu hướng hiện nay, Diệu Linh còn có những mẫu được thiết kế theo ý của khách hàng mà giá cả lại không hề chát một chút nào.


    Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với xu hướng hiện đại, Diệu Linh tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Tìm đến trang trí tiệc cưới Diệu Linh, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bình Phong, Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0933 322 177

    Email: tieccuoidieulinhcttn@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/site/dichvunauantieccuoiduylinh/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054594033124

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Diệu Linh
    Trang trí tiệc cưới Diệu Linh
    Trang trí tiệc cưới Diệu Linh
    Trang trí tiệc cưới Diệu Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy