Top 9 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Kiều Kiều 1887 0 Báo lỗi

Lễ gia tiên là lễ không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Vậy nên thường các cặp cô dâu chú rể sẽ tìm kiếm dịch vụ trang trí gia tiên chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rom Rom Wedding Planner

    Rom Rom Wedding Planner cung cấp các dịch vụ liên quan đến lễ gia tiên, lễ cưới với chất lượng và sự uy tín luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng có thể tin tưởng vào Rom Rom. Rom Rom Wedding Planner mang đến cho các cặp đôi sự chuẩn bị chu đáo, trọn vẹn nhất cho ngày cưới hỏi của chính mình với các tông màu bắt mắt, tinh tế từ cổ điển cho đến hiện đại.


    Rom Rom Wedding Planner cung cấp các dịch vụ đến với khách hàng gồm:

    • Trang trí gia tiên, tiệc cưới hỏi tại gia
    • Trang trí tiệc cưới hỏi ngoài trời
    • Cho thuê rạp cưới hỏi
    • Set up tiệc cưới
    • Thiết kế backdrop

    Rom Rom Wedding Planner luôn cập nhật xu hướng trang trí với các ý tưởng đột phá và mang lại sự mới mẻ trong từng dịch vụ Rom Rom cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đến với Rom Rom Wedding Planner, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, trang trí bàn gia tiên chất lượng và sang trọng, đẹp nhất khi nhân viên tại đây luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại tổng thể hoàn hảo. Không những giúp bàn gia tiên ngày cưới của bạn trang trọng, độc đáo và lộng lẫy mà còn "match" với tone màu của bộ bàn ghế, không gian nơi làm lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0931 921 139
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoiRomRom/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner
    Rom Rom Wedding Planner

  2. Top 2

    Trúc Lai Decor

    Gọi điện

    Lễ gia tiên được xem là một trong số những nghi lễ hết sức quan trọng đối với người Việt nhân ngày cưới hỏi. Chính vì thế nên việc trang trí bàn gia tiên ngày cưới đẹp, chất lượng và trang trọng là điều mà ai cũng quan tâm. Trúc Lai Decor là đơn vị đồng hành cùng các cặp đôi để làm nên không gian đẹp nhất trong lễ gia tiên, lễ cưới với nhiều mẫu trang trí mới mẻ, trẻ trung, phá cách và hiện đại, cập nhật liên tục xu hướng. Trúc Lai Decor lập kế hoạch trang trí tiệc phù hợp với ngân sách và gu của khách hàng một cách chi tiết, tỉ mỉ, rõ ràng, chuyên nghiệp.


    Các dịch vụ trọn gói được Trúc Lai Decor cung cấp gồm:

    • Lên ý trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới với ý tưởng mới lạ, trang trí đẹp và độc
    • Dịch vụ trang trí cưới hỏi tại nhà riêng và tư gia
    • Làm phông, cổng hoa
    • Lễ ăn hỏi trọn gói

    Những mẫu backrop, background, sân khấu và cổng mới năm sẽ được Trúc Lai Decor giới thiệu và tư vấn cho khách hàng của mình. Vậy nên luôn nhận được những đánh giá tích cực: "Quá đẹp, quá xuất sắc, mẫu trang trí sang trọng, cô chủ đáng yêu, tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo". Nếu bạn đang tìm địa chỉ trang trí bàn gia tiên chất lượng và đẹp nhất tại Tuy Hòa thì không đâu khác, Trúc Lai Decor sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0945 735 998 & 0964 566 900 & 0815 126 268
    Email: trucchi215@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truclai.decor/

    Gọi điện
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
    Trúc Lai Decor
  3. Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor là một đơn vị chuyên về trang trí gia tiên và thiết kế bàn gia tiên tại Phú Yên. Dịch vụ mang đến sự tư vấn tận tâm, báo giá và khảo sát tại nhà hoàn toàn miễn phí, sau đó nhân viên sẽ giới thiệu chi tiết về các mẫu trang trí và giá cả trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt, khi bạn đã kí hợp đồng với Như Quỳnh Decor sẽ không có phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong thời gian hợp đồng có hiệu lực. Đơn vị cam kết tuân thủ đúng giá trị, điều khoản đã thỏa thuận, mang lại sự minh bạch và tin cậy cho khách hàng.


    Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, Như Quỳnh Decor sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu trang trí phù hợp vừa mang tính sang trọng mà lại tiết kiệm. Nhân viên luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo mang đến cho bạn một tổng thể trang trí hoàn hảo. Như Quỳnh Decor không chỉ tạo ra bàn gia tiên trang trọng, độc đáo và lộng lẫy. Mà còn đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với tone màu của bộ bàn ghế và không gian tổ chức lễ cưới. Như Quỳnh Decor sẽ tạo ra một không gian thật đẹp mắt và hài hòa, tạo nên không khí trang trọng và ấm cúng cho ngày trọng đại của bạn.


    Hãy để Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor góp phần tạo nên một lễ cưới đáng nhớ và hoàn hảo với dịch vụ thiết kế - trang trí bàn gia tiên chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 570 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0327 875 575
    Email: Luongnhuquynh1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092587266583
    Gọi điện
    Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor
    Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor
    Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor
    Trang Trí Gia Tiên Phú Yên - Như Quỳnh Decor
  4. Top 4

    64 Decor Wedding

    Gọi điện

    64 Decor Wedding là đơn vị trang trí cưới và sự kiện, luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến không gian cưới và sự kiện trọn vẹn và ý nghĩa nhất. 64 Decor Wedding luôn lắng nghe, chú trọng đến sở thích và ngân sách của khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu. Thương hiệu luôn cập nhật các gói trang trí đang hot hiện nay, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn mới nhất và độc đáo nhất. 64 Decor Wedding chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc của mình, đảm bảo tạo ra không gian trang trí cuốn hút và bắt mắt dưới mọi góc nhìn.


    Đội ngũ tư vấn của 64 Decor Wedding tận tâm và sẽ cung cấp cho bạn báo giá chi tiết, không phát sinh bất kỳ chi phí nào không được thống nhất trước. Đơn vị sẽ hỗ trợ bạn từ giai đoạn lên ý tưởng, lựa chọn trang trí cho đến thiết kế và triển khai cuối cùng. Với 64 Decor Wedding, bạn có thể yên tâm rằng sẽ tạo ra không gian trang trọng, đẹp mắt và ấn tượng cho ngày cưới hoặc sự kiện đáng nhớ của cô dâu, chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2 Liên Trì 1, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0833 246 652 & 0866 085 418
    Email: vovodong1902@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoituyhoa64decor
    Gọi điện
    64 Decor Wedding
    64 Decor Wedding
    64 Decor Wedding
    64 Decor Wedding
  5. Top 5

    Cưới Hỏi Hỷ Tình

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Cưới Hỏi Hỷ Tình Phú Yên luôn cố gắng đổi mới những góc nhìn sáng tạo và khác lạ. Cưới Hỏi Hỷ Tình là sự lựa chọn số 1 tin tưởng của quý khách hàng trong việc trang trí gia tiên tại Phú Yên. Cưới Hỏi Tuy Hòa Phú Yên luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Niềm hạnh phúc vẹn toàn của khách hàng trọng ngày cưới trọng đại hay 1 sự kiện thành công là niềm vui cũng như động lực cho toàn bộ ekip, đội ngũ nhân viên của Cưới Hỏi Tuy Hòa Phú Yên.


    Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi sáng tạo, Cưới Hỏi Hỷ Tình tự tin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Cưới Hỏi Tuy Hòa Phú Yên luôn coi trọng những giá trị sáng tạo, Cưới Hỏi Hỷ Tìnhn luôn làm việc bằng tất cả tâm huyết, sự nhiệt tình. Mỗi một tác phẩm Cưới Hỏi Tuy Hòa Phú Yên mang đến cho khách hàng đều được nâng niu, chăm chút tới từng chi tiết nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/08 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0374 492 705 & 0969 973 277

    Email: cuoihoivatita@gmail.com

    Website: https://cuoihoiphuyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiophuyen/

    Cưới Hỏi Hỷ Tình
    Cưới Hỏi Hỷ Tình
    Cưới Hỏi Hỷ Tình
    Cưới Hỏi Hỷ Tình
  6. Happy House Wedding là một đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới trọn gói tại Phú Yên. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều sự lựa chọn phong phú. Khi trang trí tiệc cưới, Happy House Wedding có thể sử dụng hoa tươi để tạo điểm nhấn đẹp mắt. Các chi tiết trang trí như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài đều có thể được trang trí bằng hoa tươi, mang đến không gian lãng mạn và sang trọng.

    Ngoài ra, nếu các cặp đôi muốn tạo thêm sự ấm cúng và lãng mạn, Happy House Wedding có thể đặt hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Khi thưởng thức bữa tiệc, gia đình cũng có thể tận hưởng không khí ngọt ngào từ hương hoa và ánh sáng từ nến. Đội ngũ nhân viên tại Happy House Wedding luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về khách hàng và câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Từ đó, đơn vị sẽ gợi ý những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới bằng hoa tươi phù hợp nhất.


    Happy House Wedding sẽ tạo ra một không gian trang trọng, tinh tế và tương thích với khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại. Với dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn có thể yên tâm và tin tưởng rằng mọi chi tiết trang trí sẽ được chăm sóc và thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một không gian thật đặc biệt và đáng nhớ cho ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Thứ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0354 444 187
    Fanpage: www.facebook.com/happyhousewedding
    Gọi điện
    Happy House Wedding
    Happy House Wedding
    Happy House Wedding
    Happy House Wedding
  7. Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên đẹp và chất lượng nhất tại Tuy Hoà. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể cung cấp sản phẩm-dịch vụ đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Ngày cưới là một ngày trọng đại, thế nên các khâu trang trí, chuẩn bị đều phải thật tươm tất và chu đáo, đặc biệt là bàn gia tiên phải trang nghiêm, đẹp, thể hiện được không khí của ngày cưới. Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn điều đó.

    Tùy theo sở thích và yêu cầu của khách hàng mà Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật sẽ gợi ý những tone màu cũng như cách trang trí phù hợp. Màu trắng nền nã, tinh khôi và không kém phần sang trọng; màu đỏ khí chất, may mắn và hoan hỉ hay màu vàng đồng sang trọng, tinh tế đều sẽ được Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật thiết kế một cách chu đáo. Không những vậy, các tone màu, phụ kiện sẽ được gắn kết với nhau một cách hài hòa nhất, tạo nên không gian làm lễ trang trọng và không kém phần lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07/3 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0937 807 494 & 0934 921 810
    Fanpage: www.facebook.com/dichvutieccuoituyhoa/

    Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật
    Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật
    Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật
    Trang Trí Gia Tiên - Tiệc Cưới - Sinh Nhật
  8. Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên với sự sáng tạo, triển khai những concept đa dạng nhất, đẹp nhất để mang đến một không gian như ý của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất mang đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng của Nguyễn Gia.


    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia phục vụ khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, trang trí, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để khách hàng được hài lòng. Các dịch vụ Trang Trí Tiệc Cưới Nguyễn Gia cung cấp gồm:

    • Trang trí cổng hoa, rèm
    • Sắp xếp bàn ghế gọn gàng, thuận tiện nhất theo bối cảnh tiệc cưới hỏi
    • Trang trí bàn lễ gia tiên
    • Bàn trưng bày ảnh và hoa cưới hỏi
    • Trang trí cổng hoa...

    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia cam kết sẽ cung cấp cho các cặp đôi những dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất, tốt nhất, tiết kiệm nhất để cô dâu, chú rể có được một lễ gia tiên trọn vẹn nhất. Nhận được nhiều sự khen ngợi, đánh giá cao của khách hàng cũng như sự tin tưởng trong chất lượng dịch vụ, Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia luôn cố gắng đáp ứng tốt nhu cầu, yêu cầu đề ra của khách hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0702 556 682

    Email: enterhuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoigianguyen/

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia
    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia
    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia
    Trang trí tiệc cưới Nguyễn Gia
  9. Buổi lễ gia tiên là một trong số những khâu quan trọng nhất của ngày cưới. Chính vì thế nhiều cặp đôi rất quan tâm đến việc trang trí, thiết kế bàn gia tiên sao cho đẹp mắt và hoàn hảo. Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương sẽ tư vấn tận tình cho bạn những điều cần thiết cho buổi lễ cũng như giúp bạn lựa chọn phong cách trang trí theo từng tone màu mà bạn yêu cầu. Nếu có dịp, bạn hãy ghé qua Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ cưới hỏi chất lượng tại đây.


    Đồng thời, với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thực hiện cung cấp dịch vụ hoàn hảo, tận tâm cũng như giá thành ưu đãi, các gói dịch vụ tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương đều được chuẩn bị một cách tốt nhất để có thể đem đến kết quả ưng ý nhất cho khách hàng của mình. Bạn yêu thích màu đỏ truyền thống hoan hỉ, ấm cúng; bạn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế của sắc trắng tinh khôi; bạn thích phá cách với nhiều tông màu kết hợp, tạo nên không gian rực rỡ như ánh cầu vồng? Tất cả đều sẽ có tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Cao Thắng, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0908 265 434
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiphuyenlephuong/

    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phú Yên - Lê Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy