Happy House Wedding

Happy House Wedding là một đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới trọn gói tại Phú Yên. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều sự lựa chọn phong phú. Khi trang trí tiệc cưới, Happy House Wedding có thể sử dụng hoa tươi để tạo điểm nhấn đẹp mắt. Các chi tiết trang trí như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài đều có thể được trang trí bằng hoa tươi, mang đến không gian lãng mạn và sang trọng.

Ngoài ra, nếu các cặp đôi muốn tạo thêm sự ấm cúng và lãng mạn, Happy House Wedding có thể đặt hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Khi thưởng thức bữa tiệc, gia đình cũng có thể tận hưởng không khí ngọt ngào từ hương hoa và ánh sáng từ nến. Đội ngũ nhân viên tại Happy House Wedding luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về khách hàng và câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Từ đó, đơn vị sẽ gợi ý những mẫu trang trí gia tiên ngày cưới bằng hoa tươi phù hợp nhất.


Happy House Wedding sẽ tạo ra một không gian trang trọng, tinh tế và tương thích với khung cảnh lãng mạn của ngày trọng đại. Với dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn có thể yên tâm và tin tưởng rằng mọi chi tiết trang trí sẽ được chăm sóc và thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một không gian thật đặc biệt và đáng nhớ cho ngày cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Thứ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0354 444 187
Fanpage: www.facebook.com/happyhousewedding
Happy House Wedding
Happy House Wedding
Happy House Wedding
Happy House Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy