Top 7 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Nguyễn Thùy Dương 2494 0 Báo lỗi

Đa số các cặp đôi thường chú trọng tập trung cho việc tìm nhà hàng, chụp hình cưới, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng mà quên không chú trọng để chuẩn bị cho lễ ... xem thêm...

  1. Một buổi tiệc cưới sẽ lộng lẫy và đáng nhớ khi khâu trang trí được các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Bàn gia tiên, sảnh tiệc sang trọng kèm theo lối trang trí sắc sảo và tinh tế sẽ là điểm nhấn khó quên trong ngày vui trọng đại. Thấu hiểu điều đó, The Reply Event với đội ngũ luôn nỗ lực, chuyên nghiệp và tận tâm thì đám cưới như mơ sẽ không còn quá xa vời.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor) thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, The Reply Event sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì The Reply Event sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C,… để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.

    Có thể nói bàn thờ gia tiên là điểm nhấn chính trong lễ cưới hỏi tổ chức tại tư gia, The Reply Event cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm thêm mâm quả,… và The Reply Event đều sẵn sàng đáp ứng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)?

    • Cập nhật liên tục xu hướng tiệc cưới của thế giới và thiết kế riêng theo sở thích của từng cô dâu.
    • Luôn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho ngày trọng đại của hai bạn.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và uy tín.
    • Giá cả hợp lý theo nhu cầu của khách hàng từ trung bình đến cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 - Hoàng Diệu, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0916 654 039
    Fanpage:
    www.facebook.com/meo.beo.9237

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới The Reply Event (Vũ Kim Anh Decor)

  2. Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor chuyên cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới, trang trí bàn Gallery sang trọng, mang đến một tiệc cưới như trong mơ, góp phần làm nên một trong những ký ức đẹp của những đôi uyên ương khi tương lai nhớ về. Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất Rạch Giá hiện nay.


    Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách trang trí nhà ngày cưới để chuẩn bị cho lễ gia tiên (hay lễ đính hôn, lễ đón dâu) vì tuy buổi Lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa. Thấu hiểu điều này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor cũng chưa bao giờ khiến các vị khách của mình thất vọng với dịch vụ trang trí lễ gia tiên chuyên nghiệp nhất, giúp buổi lễ gia tiên được diễn ra trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/5 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0888 323 543

    Email: dichvutrangtri.ando@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/An-Decor-2133559170194102/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Decor
  3. Với nhiều năm đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Dịch vụ trang trí tiệc cưới BEN.event tự hào mang đến sự kiện trải nghiệm không gian cưới ấn tượng, ngọt ngào. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, BEN.event sẽ giúp bạn biến giấc mơ cưới thành hiện thực. Không chỉ mang đến không gian tiệc cưới sang trọng được trang trí theo đúng sở thích và yêu cầu mỗi khách hàng, BEN.event còn giúp các cặp đôi san sẻ bớt nỗi lo âu khi vạch ra bài toán chi phí tiết kiệm nhất.

    Nhiều loài hoa tươi độc đáo có màu sắc ấn tượng được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng một cách tinh tế và đồng nhất làm chất liệu trang trí gia tiên một cách đẹp nhất, sang trọng nhất. Tất cả các gói trang trí gia tiên của BEN.event đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí gia tiên ngày cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 826 Nguyễn Thị Định, Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0824 780 478

    Email: benkan0104@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhuynh2006/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới BEN.event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới BEN.event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới BEN.event
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới BEN.event
  4. Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên, trang trí không tiệc cưới hỏi, bố trí khung cảnh, concept phù hợp theo từng yêu cầu với nhiều sự lựa chọn đa dạng về tone màu, mẫu trang trí cho khách hàng lựa chọn chất lượng và uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


    Bên cạnh đó, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ khảo sát khôn gian trực tiếp tại nhà khách để tư vấn nhằm dễ trao đổi cũng như có thể quan sát được nhà khách hàng để linh động và sáng tạo hơn trong quá trình trang trí, bố trí và lắp đặt hoàn chỉnh không gian cưới hỏi cho từng khách hàng bởi phụ kiện vải vóc, cách trang trí mang nét hiện đại và sang trọng với chi phí hợp lý nhất.


    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên, không gian tiệc cưới bởi đội ngũ tư vấn và thực hiện chuyên nghiệp với mọi chi tiết trang trí luôn đảm bảo tính tỉ mỉ, tư vấn chọn gam màu cũng phải đi theo gam màu chủ đạo với không gian để có được sự kết hợp một cách hài hòa nhất cùng mức giá hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu trang trí hiệu quả nhất của các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 698 Lâm Quang Ky, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 092 648

    Email: vovanhieukg2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoacuoirachgia/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ
    Dịch vụ trang trí cưới hỏi Hiếu Võ
  5. Lễ đính hôn, Vu quy – Tân hôn là một trong những nghi lễ rất quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian cần được chăm chút, trang hoàng thêm để thể hiện sự trang nghiêm và tôn trọng với gia đình 2 bên, ngoài ra,bàn lễ gia tiên được trang trí tỉ mỉ cũng sẽ đẹp hơn trong những bức hình nhằm có kỷ niệm hạnh phúc nhất. Với nhiều năm hình thành và phát triển các dịch vụ với tâm thế “khách hàng như người thân” với Kinh Nghiệm đáp ứng 800 - 1000 cặp đôi mỗi năm Văn Đua tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong đám cưới.


    Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới chúng tôi tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Hãy lựa chọn Văn Đua để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình. Với quá trình làm việc lâu năm chúng tôi thấu hiểu nhu cầu khách hàng và luôn tối ưu quy trình làm việc.


    Luôn đáp ứng được tốc độ yêu cầu và linh hoạt để hỗ trợ giải quyết những phát sinh trong thời gian triển khai thực hiện dịch vụ. Đội ngũ tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt thành như một Wedding Planner luôn sát cánh đồng hành bên Cô dâu – Chú rể xuyên suốt sự kiện trọng đại của hai bạn.


    Với sự kết hợp các gói trang trí gia tiên đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2 - C8 Phan Thị Ràng, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 911 813

    Fanpage: www.facebook.com/vanduawedding/

    Gọi điện
    DV Cưới Văn Đua
    DV Cưới Văn Đua
    DV Cưới Văn Đua
    DV Cưới Văn Đua
  6. Trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên là một trong những phần việc vô cùng quan trọng trong ngày cưới, ngày đón dâu, ngày ăn hỏi. Đây là cách để bạn thể hiện phép lịch sự buổi tiệc cưới để sẵn sàng đón tiếp đoàn đại biểu hai nhà qua làm các nghi lễ quan trọng. Không chỉ đơn thuần là việc làm đẹp và trang trí nhà trong ngày trọng đại, việc trang trí này còn thể hiện sự tôn trọng và chào mừng của hai gia đình dành cho nhau trong ngày hạnh phúc của hai con.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
    xây dựng báo giá trang trí gia tiên ngày cưới với 4 gói báo giá đã được tối ưu chi phí và các hạng mục phù hợp với các nhu cầu từ đơn giản đến cầu kỳ của từng gia đình dựa trên kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Mai Decor.


    Ưu điểm của các gói báo giá trang trí gia tiên ngày cưới là giá rẻ nhưng chất lượng không thay đổi. Trên thực tế nếu không có các yêu cầu đặc biệt thì hầu hết khách hàng đều có thể chọn một trong các gói báo giá trang trí gia tiên của Mai Decor kết hợp thêm với việc chọn thêm một vài hạng mục riêng lẻ để bổ sung cho đầy đủ là có thể thỏa mãn yêu cầu.


    Việc trang trí gia tiên ngày cưới gồm khá nhiều đầu việc và các công đoạn khác nhau. Những phần việc này nếu không được sắp xếp sẽ khiến các cặp đôi cũng như những người đứng ra lo lễ cưới cho cô dâu chú rể sẽ rất mệt mỏi. Ngày nay, dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới khá phát triển, quý khách hàng có thể thuê trọn gói các loại hình dịch vụ này để giảm thiểu sự lo lắng, các cô dâu chú rể cũng không rơi vào tình trạng stress trước lễ cưới. Hãy là người lựa chọn thông minh và lựa chọn Mai Decor để vừa giảm được lo âu mà lại vừa có được những phút giây thực sự đáng nhớ trong ngày trọng đại nha các đôi bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Lê Quý Đôn, gần siêu thị coop Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0812 772 721 & 0945 299 277
    Fanpage:
    www.facebook.com/Maiphan126

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
  7. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại TP. Rạch Giá trong đó có trang trí gia tiên cưới hỏi chất lượng và uy tín được khách hàng tin yêu và lựa chọn sử dụng gói dịch vụ vô cùng phù hợp với giá cả hợp lý nhất mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của khách hàng thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.


    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh cung cấp dịch vụ đảm bảo về: Mẫu trang trí gia tiên đa dạng và nhiều chủ đề, màu sắc từ những màu sắc nhẹ nhàng hay nổi bặt đan xen với trắng tinh khôi kết hợp với nhau tạo nên một không gian nhỏ xinh nhưng cực kỳ dễ chịu. Kết hợp cùng những thiết kế hiện đại với chất liệu đa dạng, phù hợp riêng cho từng không gian. Chi phí cực kì hợp lý. Liên tục update mẫu mã đa dạng. Đảm bảo về thời gian phù hợp nhất. Uy tín, tâm huyết, mang tính nghệ thuật cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    461 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0949 573 543
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100011159775246

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhàn Huỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy