Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor

Trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên là một trong những phần việc vô cùng quan trọng trong ngày cưới, ngày đón dâu, ngày ăn hỏi. Đây là cách để bạn thể hiện phép lịch sự buổi tiệc cưới để sẵn sàng đón tiếp đoàn đại biểu hai nhà qua làm các nghi lễ quan trọng. Không chỉ đơn thuần là việc làm đẹp và trang trí nhà trong ngày trọng đại, việc trang trí này còn thể hiện sự tôn trọng và chào mừng của hai gia đình dành cho nhau trong ngày hạnh phúc của hai con.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
xây dựng báo giá trang trí gia tiên ngày cưới với 4 gói báo giá đã được tối ưu chi phí và các hạng mục phù hợp với các nhu cầu từ đơn giản đến cầu kỳ của từng gia đình dựa trên kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Mai Decor.


Ưu điểm của các gói báo giá trang trí gia tiên ngày cưới là giá rẻ nhưng chất lượng không thay đổi. Trên thực tế nếu không có các yêu cầu đặc biệt thì hầu hết khách hàng đều có thể chọn một trong các gói báo giá trang trí gia tiên của Mai Decor kết hợp thêm với việc chọn thêm một vài hạng mục riêng lẻ để bổ sung cho đầy đủ là có thể thỏa mãn yêu cầu.


Việc trang trí gia tiên ngày cưới gồm khá nhiều đầu việc và các công đoạn khác nhau. Những phần việc này nếu không được sắp xếp sẽ khiến các cặp đôi cũng như những người đứng ra lo lễ cưới cho cô dâu chú rể sẽ rất mệt mỏi. Ngày nay, dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới khá phát triển, quý khách hàng có thể thuê trọn gói các loại hình dịch vụ này để giảm thiểu sự lo lắng, các cô dâu chú rể cũng không rơi vào tình trạng stress trước lễ cưới. Hãy là người lựa chọn thông minh và lựa chọn Mai Decor để vừa giảm được lo âu mà lại vừa có được những phút giây thực sự đáng nhớ trong ngày trọng đại nha các đôi bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Lê Quý Đôn, gần siêu thị coop Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0812 772 721 & 0945 299 277
Fanpage:
www.facebook.com/Maiphan126

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Mai Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy