DV Cưới Văn Đua

Lễ đính hôn, Vu quy – Tân hôn là một trong những nghi lễ rất quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian cần được chăm chút, trang hoàng thêm để thể hiện sự trang nghiêm và tôn trọng với gia đình 2 bên, ngoài ra,bàn lễ gia tiên được trang trí tỉ mỉ cũng sẽ đẹp hơn trong những bức hình nhằm có kỷ niệm hạnh phúc nhất. Với nhiều năm hình thành và phát triển các dịch vụ với tâm thế “khách hàng như người thân” với Kinh Nghiệm đáp ứng 800 - 1000 cặp đôi mỗi năm Văn Đua tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong đám cưới.


Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới chúng tôi tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Hãy lựa chọn Văn Đua để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình. Với quá trình làm việc lâu năm chúng tôi thấu hiểu nhu cầu khách hàng và luôn tối ưu quy trình làm việc.


Luôn đáp ứng được tốc độ yêu cầu và linh hoạt để hỗ trợ giải quyết những phát sinh trong thời gian triển khai thực hiện dịch vụ. Đội ngũ tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt thành như một Wedding Planner luôn sát cánh đồng hành bên Cô dâu – Chú rể xuyên suốt sự kiện trọng đại của hai bạn.


Với sự kết hợp các gói trang trí gia tiên đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L2 - C8 Phan Thị Ràng, An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0918 911 813

Fanpage: www.facebook.com/vanduawedding/

DV Cưới Văn Đua
DV Cưới Văn Đua
DV Cưới Văn Đua
DV Cưới Văn Đua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy