Bắp Decor

Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới, bạn băn khoăn về chi phí, cách trang trí, các nghi lễ truyền thống. Bạn đang mong đợi một đám cưới ấm cúng có nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó là dịch vụ về trang trí gia tiên cũng làm cho cô dâu, chú rể quan tâm không kém. Hãy đến với Bắp Decor luôn phục vụ tậm tâm, tư vấn tận tình bảo đảm ngày cưới của các bạn chỉ có hạnh phúc mà thôi.


Bắp Decor có rất nhiều gói trang trí gia tiên cho bạn lựa chọn: Gói trang trí gia tiên tone đỏ truyền thống vẫn rất được nhiều khách hàng, mà đặc biệt là các vị phụ huynh khó tính ưa thích vì sự sang trọng, chỉnh chu nhưng vẫn hiện đại, có thể làm sáng bừng cả gian nhà của bạn trong ngày trọng đại. Hay gói trang trí gia tiên tone hồng là sự cân đối hài hòa giữa vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của màu hồng phấn và nét sang trọng, kiểu cách của các chi tiết vàng ánh kim.


Bằng kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp của mình, êkip Bắp Decor cam kết đem lại cho khách hàng gói trang trí gia tiên hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước. Chỉ cần liên hệ với Bắp Decor, mọi nhu cầu của bạn đều được giải quyết nhanh chóng và gọn gàng nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô số 11 Cửa Tây chợ Mương Cát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0908 419 988 & 0905 889 696
Email: bapdecor.nt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/giatientieccuoi

BẮP DECOR
BẮP DECOR
BẮP DECOR
BẮP DECOR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy