Công ty camera QINICAM

top 2
Hậu Đậu

Một địa chỉ lắp đặt camera uy tín, an toàn tiếp theo đó là Công ty camera Qinicam. Công ty này trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công nghệ QniTech, QniTech hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế phần mềm máy tính, ứng dụng điện thoại, thiết kế website, web ứng dụng, marketing online…


Với các dòng camera giám sát của các hãng uy tín như: Besder, Hikvision, kb Vision, Dahua,… Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo. Đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một hệ thống giám sát an toàn và phù hợp.


Nhờ sự tin tưởng và đồng hành của phần lớn khách hàng trên toàn cầu, đây chính là động lực để công ty ngày càng hoàn thiện hơn. Từ đó, Qinicam tập trung đầu tư nhiều hơn vào dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Camera QNiCam là đại lý cấp 1 của nhiều công ty chuyên cung cấp camera hàng đầu. Với nhiều chiết khấu và dịch vụ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đến nhiều hình thức bán lẻ, với giá thành hợp lý. Tạo điều kiện thuận lợi để đa số khách hàng đều có thể sở hữu.


Qinicam chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết bị với nhiều tính năng khác nhau như camera quan sát, tổng đài, báo trộm, báo cháy,… Đặc biệt, giá thành các sản phẩm rẻ, chất lượng cao, đảm bảo cung cấp nguồn sản phẩm chính hãng 100%. Đây là một trong những địa chỉ lắp đặt thiết bị quan sát mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng là một trong số lý do mà công ty này được yêu thích đến vậy. Có thể nói, Công ty Camera Qinicam đang đứng đầu trong lĩnh vực chuyên tư vấn lắp đặt và thi công các hệ thống an ninh mạng viễn thông, cũng như camera quan sát từ xa ổn định tại Quảng Ngãi. Sử dụng sản phẩm của Qinicam, bạn có thể giám sát nhà ở, con cái, công ty,... mọi lúc mọi nơi qua điện thoại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0974 840 369 & 025 5222 2089
Email: admin@qnitech.vn
Website: lapthietbichongtrom.com
Giờ mở cửa: 9:00 -20:30

Một trong số những sản phẩm của công ty camera Qinicam
Một trong số những sản phẩm của công ty camera Qinicam
Camera Qinicam được lắp đặt tại công trường đang thi công
Camera Qinicam được lắp đặt tại công trường đang thi công

Top 5 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Công ty TNHH MTV thiết bị công nghệ Thành Long
  2. top 2 Công ty camera QINICAM
  3. top 3 Công ty Cổ phần Công nghệ thông Minh PHC
  4. top 4 Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Quảng Ngãi
  5. top 5 Công ty Phú Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy