Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Đồng Hồ Quách Gia
  3. Top 3 Đồng Hồ Trường Hằng

Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Anh Nguyen 3346 0 Báo lỗi

Đồng hồ với chúng ta vừa là phương tiện hữu ích để xem thời gian, đồng thời được xem như một loại trang sức tăng thêm vẻ đẹp cho chúng ta. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trả rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam.


    Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.

    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 021 1372 7828
    Điện thoại: 0986 681 189 & 0985 681 189
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8.00 - 21.00
    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Đồng Hồ Quách Gia

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc thì đừng bỏ qua Đồng Hồ Quách Gia nhé. Đến với cửa hàng, bạn sẽ ngay lập tức muốn rinh về nhà những chiếc đồng hồ với thiết kế cực ấn tượng, sang trọng, phù hợp với mọi độ tuổi đến từ các thương hiệu như Carinval, Tophill, Orient, Starke,...


    Trải qua những thăng trầm về thời gian cùng kinh nghiệm 15 năm với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa, Đồng Hồ Quách Gia đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và giữ gìn được những nét đẹp văn hóa của cha ông. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và truyền thống gia đình với kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho Đồng Hồ Quách Gia trở lên quen thuộc hơn. Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng Đồng Hồ Quách Gia đã đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 133 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0938 204 222
    • Số 214 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0938 204 222
    • Số 92 Hai Bà Trưng, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0938 204 222
    Điện thoại: 0369 999 555
    Email: donghoquachgia@gmail.com
    Website: https://donghoquachgia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063902229657
    Gọi điện
    Đồng Hồ Quách Gia
    Đồng Hồ Quách Gia
    Đồng Hồ Quách Gia
    Đồng Hồ Quách Gia
  3. Top 3

    Đồng Hồ Trường Hằng

    Gọi điện

    Ngoài công dụng xem giờ, những chiếc đồng hồ còn nói lên cá tính và đẳng cấp của người đeo, vì vậy đồng hồ chính là một trong những phụ kiện đáng nhất để bạn sắm về. Nếu bạn đang cần tìm một cửa hàng đồng hồ uy tín tại Vĩnh Phúc thì Trường Hằng là cái tên đáng để bạn note lại.


    Đồng Hồ Trường Hằng có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ. Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với Đồng Hồ Trường Hằng thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao.


    Đồng Hồ Trường Hằng chuyên phân phối đồng hồ chính hãng uy tín đến từ Nhật Bản, Thụy sĩ như: Seiko, Citizen, Swiss made, General seal,.... Đến với Đồng Hồ Trường Hằng bạn sẽ được thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Số 8/10/12 Lê Xoay, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 187 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 317 282 & 0968 616 997

    Email: donghotruonghangvp@gmail.com
    Website: https://truonghangwatch.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truonghangwatch/
    Gọi điện
    Đồng Hồ Trường Hằng
    Đồng Hồ Trường Hằng
    Đồng Hồ Trường Hằng
    Đồng Hồ Trường Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy