Công ty TNHH MTV Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín

Bạn và gia đình đang có nỗi lo về khoản chi phí mua mới máy lọc nước, hay doanh nghiệp, công xưởng của bạn đang thiếu hụt nguồn vốn, tài chính chưa đảm bảo để mua một hệ thống máy lọc nước mới, hãy để Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín làm với bớt phần nào nỗi lo cho bạn.

Dịch vụ cho thuê máy của công ty bao gồm cho thuê máy lọc nước RO hộ gia đình, cho thuê máy lọc nước dùng cho công xưởng, trường học 30 - 500 L/h, cho thuê cây nóng lạnh. Trong máy lọc nước sử dụng cho gia đình có rất nhiều loại, nhiều công nghệ khác nhau, tuy nhiên hiện nay công nghệ RO được coi là vượt trội hơn cả về công năng, độ bền và chất lượng nước sau lọc, với thiết kế ngày càng hoàn hảo, phù hợp với mọi thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia đình như: Nước uống, pha sữa cho trẻ em, phụ nữ có thai, … nước cho nấu ăn, tắm cho trẻ sơ sinh, an toàn tuyệt đối. Nước có vị ngọt tự nhiên sau lọc và có thể lắp đặt nhanh chóng tại bất kỳ khu vực nào trong nhà.


Với sự tích hợp các công nghệ lọc nước mới, Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp công nghệ RO, công nghệ UF vào nâng cao tính tiện dụng cho sản phẩm. Thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh, thiết bị làm nóng lạnh nước có thể dùng trong gia đình, công sở, trường học, bệnh viện rất tiện lợi.


Với đội ngũ các kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề trong chuyên môn, tay nghề. Việc sửa chữa, lắp đặt thay thế các linh kiện máy lọc nước nhanh chóng và chất lượng tại nhà. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa hệ thống máy lọc nước được Trọng Tín mang đến giải pháp tiết kiệm về thời gian, công sức, tiền bạc của bạn khi hệ thống gặp bất kì một sự cố, gây hư hỏng. Công ty TNHH MTV Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín cam kết đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng, hàng chính hãng, đúng chất lượng, hỗ trợ giải đáp quý khách trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, chính sách hậu mãi tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Lê Duy Đình, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 9595
Email: xulynuoctrongtin@gmail.com
Website: https://locnuocdanaco.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trongtindanang/

Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín

Top 4 Địa chỉ cho thuê máy lọc nước uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 ChungHo Việt Nam
  2. top 2 Coway Việt Nam
  3. top 3 Công ty TNHH MTV Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín
  4. top 4 Tập đoàn Đại Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy