Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

  1. Top 1 Paris Linh
  2. Top 2 Ngô Thị Như Ngọc
  3. Top 3 Vicky Shmily Nối Mi
  4. Top 4 Trang Mi
  5. Top 5 Loan Loan
  6. Top 6 Hạnh Spa
  7. Top 7 Chiêu Dương Spa
  8. Top 8 Phương Bella
  9. Top 9 Trang Thị Đào

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Phương Trinh 916 0 Báo lỗi

Tại Đông Hà, Quảng Trị, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Linh

    Gọi điện

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Paris Linh luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Ngoài nối mi, Paris Linh còn là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín cho những người có đam mê và nhu cầu học nghề. Vậy hãy liên hệ ngay với tiệm khi có nhu cầu nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy. Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Paris Linh:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau và nổi bật nhất là mi Volume.
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 189 389
    Fanpage: www.facebook.com/lethuy.thuy.56679

    Gọi điện
    Paris Linh
    Paris Linh
    Paris Linh
    Paris Linh

  2. Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với 2 thế mạnh là Nail và Mi, Ngô Thị Như Ngọc cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Là người kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Ngô Thị Như Ngọc tự tin và tự hào đã giúp cho rất nhiều đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp, Ngô Thị Như Ngọc là một cái tên đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong thời gian vừa qua với tay nghề đã được khẳng định, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi.


    Hơn thế nữa, việc chọn một kiểu mi phù hợp với khuôn mặt & đôi mắt của khách hàng cũng quan trọng không kém để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của Ngô Thị Như Ngọc - chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực này, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0359 911 305
    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.rose.184

    Gọi điện
    Ngô Thị Như Ngọc
    Ngô Thị Như Ngọc
    Ngô Thị Như Ngọc
    Ngô Thị Như Ngọc
  3. Top 3

    Vicky Shmily Nối Mi

    Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.

    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho sở hữu hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi của Vicky Shmily.


    Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Vicky Shmily cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Đặng Dung, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 463 177
    Fanpage: www.facebook.com/vicky.shmily

    Vicky Shmily Nối Mi
    Vicky Shmily Nối Mi
    Vicky Shmily Nối Mi
    Vicky Shmily Nối Mi
  4. Top 4

    Trang Mi

    Gọi điện

    Một đôi mắt biết cười với hàng mi cong dài có lẽ là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp. Vậy nên, công nghệ nối mi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho chị em. Không cần dán mi, không cần mascara, bạn muốn có một bộ mi siêu lung linh? Nếu bạn đang có ý định tìm nơi tân trang cho “cửa sổ tâm hồn” của mình mà không biết tìm địa chỉ nào tại TP. Đông Hà, Quảng Trị, thì Toplist tin chắc rằng cái tên tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Trang Mi.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Trang Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Trang Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Trang Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Phan Đình Phùng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0374 670 396
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008290832806

    Gọi điện
    Trang Mi
    Trang Mi
    Trang Mi
    Trang Mi
  5. Top 5

    Loan Loan

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Loan Loan luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Quảng Trị mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Loan Loan thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Loan Loan là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 967 502
    Fanpage: www.facebook.com/loan.hai.50

    Gọi điện
    Loan Loan
    Loan Loan
    Loan Loan
    Loan Loan
  6. Top 6

    Hạnh Spa

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn dẫ bạn ghé thăm, đó là Hạnh Spa. Đến với dịch vụ nối mi của Hạnh Spa, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không
    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời

    Hơn thế nữa, việc chọn một kiểu mi phù hợp với khuôn mặt & đôi mắt của khách hàng cũng quan trọng không kém để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của Hạnh Spa, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0359 442 111
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047589555250

    Gọi điện
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
  7. Là phụ nữ, ai mà chẳng ao ước được sở hữu một đôi mắt long lanh với hàng mi dài và cong vút đúng không các nàng? Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp trời phú ấy, và bạn cũng muốn chăm chút làn mi cong dài tự nhiên cho đôi mắt to tròn, thu hút người đối diện? Vật thì Toplist xin mách nước cho bạn tìm đến Chiêu Dương Spa, một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị, là nơi có thể giúp bạn thực hiện mơ ước ấy chỉ trong tích tắc.


    Có không ít các trường hợp khi tìm đến Chiêu Dương Spa, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, chị đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

    • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chị hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
    • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, chị sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
    • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.


    Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Chiêu Dương Spa hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0989 706 960
    Fanpage: www.facebook.com/chieumy29

    Gọi điện
    Chiêu Dương Spa
    Chiêu Dương Spa
    Chiêu Dương Spa
    Chiêu Dương Spa
  8. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Quảng Trị thì hãy đến với Phương Bella. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Phương Bella chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Phương Bella sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Phương Bella, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được. Tại Phương Bella luôn có đầy đủ các dịch vụ để chăm sóc cho hàng mi của nàng được xinh đẹp:

    • Nối mi onebyone, katun, volume: kĩ thuật nối chuyên nghiệp, mi có độ dài, dày, cong đa dạng, tuyệt đối không gây nặng mi hay rụng mi.
    • Nối mi màu: từ mi nâu tự nhiên cho đến màu sắc cá tính Phương Bella đều có hết nha.
    • Dặm lại mi: mi tại Phương Bella cũng có chu kì rụng tự nhiên, để mi luôn xinh mình cứ đi dặm lại đều đặn nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0971 648 777
    Fanpage: www.facebook.com/bellachuyenlive.phuong

    Gọi điện
    Phương Bella
    Phương Bella
    Phương Bella
    Phương Bella
  9. Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Quảng Trị và được rất nhiều chị em tin tưởng, Trang Thị Đào cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Trang Thị Đào luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Trang Thị Đào trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại quận Quảng Trị hiện nay.

    Tại đây, ngoài nối mi thì làm nail cũng là một dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, họa tiết độc đáo cùng màu sơn bền, chất sơn tốt. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể đến ngay với Trang Thị Đào ngay từ bây giờ. Những ưu điểm của Trang Thị Đào:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0862 962 611
    Fanpage: www.facebook.com/thao.biis.1

    Gọi điện
    Trang Thị Đào
    Trang Thị Đào
    Trang Thị Đào
    Trang Thị Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy