Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Kim Tien Le 2299 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, ngoài sự đa dạng của thời trang người lớn thì thời trang trẻ em cũng phong phú và đẹp mắt vô cùng. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, nếu các bậc phụ huynh đang có nhu cầu và muốn tìm mua cho con em mình những bộ quần áo đẹp và chất lượng thì hãy ghé ngay đến cửa hàng này nhé.


    Công ty Cổ phần Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm thời trang cho trẻ tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây.


    Con Cưng luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Quốc Lộ 9, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 1 Trần Hưng Đạo, P. 1 (Đối diện Co.op Mart), TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: concung.com
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com

  2. Top 2

    Shop Lương - Đông Hà

    Gọi điện

    Shop Lương - Đông Hà là một shop thời trang trẻ em có tiếng ở Đông Hà, Quảng Trị. Hiện nay những sản phẩm của shop đã thu hút được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh. Shop luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường.

    Đến Shop Lương - Đông Hà, các mẹ sẽ được nhân viên của shop tư vấn rất tận tình: từ việc chọn size, màu sắc và chất liệu. Mẫu mã các mặt hàng tại shop cũng rất đa dạng. Kích cỡ đủ cho cả các bé mập, mức cân lớn hơn độ tuổi. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể đặt size cho bé theo yêu cầu để shop lấy hàng cho phù hợp rất tiện lợi.

    Với giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo, Shop Lương - Đông Hà đang rất biết cách lấy lòng các mẹ khi đến đây. Ngoài ra, shop còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như tư vấn cho các mẹ mẫu quần áo phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 839 777

    Website: https://shopluong.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057215778933

    Gọi điện
    Shop Lương - Đông Hà
    Shop Lương - Đông Hà
    Shop Lương - Đông Hà
    Shop Lương - Đông Hà
  3. Top 3

    Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần

    Nếu các mẹ muốn tìm một cửa hàng thời trang chuyên đồ sơ sinh tại Quảng Trị thì Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần là một địa chỉ được nhiều bà mẹ tại đây thường xuyên ghé tới.


    Shop chuyên đồ sơ sinh nên việc lựa chọn chất liệu vải được shop rất ưu ái. Những sản phẩm quần áo của shop luôn đảm bảo mềm mịn, thân thiện và không gây tổn hại cho làn da của các bé. Khi đến đây, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và còn hài lòng về thái độ nhiệt tình trong cách tư vấn của nhân viên. Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần luôn có những mặt hàng tốt nhất để cung cấp cho nhu cầu của mẹ và bé. Các sản phẩm của shop có thể kể đến như: đồ dùng, quần áo trẻ em, phụ kiện… Sản phẩm của Shop luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo về độ mới và hiện đại.

    Mua hàng tại Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần các mẹ có thể yên tâm bởi shop đã cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng. Ngoài ra, khi các mẹ theo dõi trang fanpage của shop cũng có thể cập nhật những thông tin chia sẻ hữu ích cho quá trình làm mẹ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0932 599 422 & 0935 114 248

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiMevaBeHuyenTran37HungVuong

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
    Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
    Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
    Shops Mẹ & Bé - Huyền Trần
  4. Top 4

    Bảo Anh Kids

    Gọi điện

    Nếu các mẹ đã từng mua hàng tại Bảo Anh KIDS chắc hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Bảo Anh KIDS chuyên phục vụ các đối tượng là các bé từ sơ sinh đến khoảng 10 tuổi với phong cách dễ thương, đáng yêu, màu sáng. Kiểu dáng luôn được shop ưu tiên khi liên tục cập nhật những mẫu mã mới. Hình thiết kế ngộ nghĩnh, luôn chú trọng đến chất lượng in đảm bảo không bong tróc.

    Bảo Anh KIDS
    cũng rất ưu ái trong việc lựa chọn vải. Vải quần áo cho bé của shop luôn được hạn chế những chất liệu khiến da nhạy cảm. Ưu tiên chất liệu mềm mát, thấm hút mồ hôi, chất cotton co giãn, không bai xù. Sử dụng quần áo tại shop Bảo Anh KIDS thì các bậc phụ huynh sẽ không còn cảm thấy bất an với những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

    Về giá cả thì các mẹ lại càng yên tâm bởi chi phí tại Bảo Anh KIDS rất phù hợp không quá cao. Không chỉ vậy, nhân viên cửa hàng cũng vô cùng nhiệt tình, tư vấn để các mẹ có thể chọn được những trang phục phù hợp cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0973 160 973

    Email: k35ueh91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mevabebaoanhkids

    Gọi điện
    Bảo Anh KIDS
    Bảo Anh KIDS
    Bảo Anh KIDS
    Bảo Anh KIDS
  5. Top 5

    Gạo's kid

    Gọi điện

    Shop Gạo's kid là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín cho cả bé trai và bé gái. Shop luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã phong phú và chất liệu đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế siêu yêu, siêu dễ thương hệt như những chiếc váy của cô công chúa nhỏ trong những câu chuyện cổ tích hay những bộ đồ " cool ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích thú.


    Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác của Shop Gạo's kid cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh, đũi, voan, thô đũi… tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.


    Đặc biệt, Gạo's kid còn bán nhiều mẫu sooc, ngố bò, kaki với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn. Với rất nhiều mặt hàng đa dạng và xinh đẹp, nơi đây đích thị là địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0945 245 777

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063154064888

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gạo's kid
    Gạo's kid
    Gạo's kid
    Gạo's kid
  6. Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em là một cửa hàng thời trang chất lượng cao nhưng giá cả khá phải chăng. Nơi đây chuyên sỉ - lẻ quần áo trẻ em hàng VNXK, Quảng Châu. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng. Shop được các bà mẹ ưa thích nhờ kiểu dáng dễ thương phù hợp với trẻ từ 1 – 12 tuổi.


    Hiện tại, Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em vẫn đang là địa điểm được các mẹ ưa thích lựa chọn tại Quảng Trị khi có nhu cầu mua quần áo, trang phục và phụ kiện cho các bé. Các mẫu quần áo tại Ốc Kids được cập nhật theo xu hướng thời trang sẽ giúp cho các bố mẹ không phải khó khăn, đau đầu trong việc biến các bé yêu của mình thành những fashionista nhí đáng yêu, phong cách.


    Ngoài ra, Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em còn luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm, chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, các mẹ sẽ cảm thấy hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41 Đinh Tiên Hoàng, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0983 300 589

    Email: Tqb.dieulinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/silequanaotreemquangbinh

    Gọi điện
    Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
    Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
    Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
    Ốc Kids - Chuyên Sỉ Lẻ Đồ Trẻ Em
  7. Top 7

    Nơ Kids

    Gọi điện

    Nơ Kids được các bậc phụ huynh tại Đông Hà tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm các sản phẩm quần áo cho trẻ em đáng tin cậy. Với nhiều mẫu thời trang cho bé tương đối mới, được nhập về và đem bán với mức giá phải chăng. Khi đến đây bạn sẽ phải trầm trồ bởi sự đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng từ các loại áo khoác, áo thun, quần dài, quần short, các loại phụ kiện... dành cho bé trai và bé gái.


    Những sản phẩm quần áo tại đây luôn đảm bảo được Nơ Kids cập nhật và nhập hàng thường xuyên, nên không có trường hợp đồ tại shop bị lỗi thời hay quá cũ kỹ. Không chỉ vậy, khi nhập hàng, shop luôn kiểm tra kĩ lưỡng, nhằm đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, chất liệu vải phải thật bền, an toàn và không gây hại cho làn da của các bé.


    Những sản phẩm của shop Nơ Kids luôn chuẩn chất lượng từng đường kim mũi chỉ với giá cả hợp lý, phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop rất nhiệt tình và vui vẻ và yêu con trẻ, sẽ tư vấn cho khách hàng để bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với thời tiết, độ tuổi... của bé nhất. Hãy mau mau ghé shop NƠ KIDS để khám phá thật nhiều sản phẩm đẹp, thật nhiều ưu đãi và chọn về những bộ đồ với style cực đẹp cực chất cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0912 257 867
    Email: truonghaiha.kt4.2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066845610431

    Facebook: www.facebook.com/truong.haiha.90

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nơ Kids
    Nơ Kids
    Nơ Kids
    Nơ Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy