Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3865 0 Báo lỗi

Hiện nay, nối mi là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến bởi các bạn nữ luôn muốn đôi mắt của mình trông thật to với hàng mi dài và cong nhưng các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halu Beauty

    Gọi điện

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Halu Beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Halu Beauty:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau và nổi bật nhất là mi Volume
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Ngoài nối mi, Halu Beauty còn là địa chỉ đào tạo nối mi uy tín cho những người có đam mê và nhu cầu học nghề. Vậy hãy liên hệ ngay với tiệm khi có nhu cầu nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11, TT18, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 895 929

    Email: hongluyen46@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hongluyen.ha.5
    • www.facebook.com/Halu-beauty-162388193925148/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Halu Beauty
    Halu Beauty
    Halu Beauty
    Halu Beauty

  2. Top 2

    Gasy Beauty Home

    Gọi điện

    Gasy Beauty Home chuyên nối mi đẹp tại Hà Đông - Hà Nội đạt kỹ thuật, thời gian nhanh chóng giúp khách hàng có một hàng mi cong dài bền đẹp nhất. Thêm vào đó, Gasy Beauty Home thực hiện các kỹ thuật nối mi quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh dụng cụ sử dụng, tỉ mỉ - khéo léo từ đôi bàn tay đảm bảo không gây cộm - không đau mắt, không lộ mối nối, không rụng mi thật để mi thật phát triển mi một cách hoàn toàn tự nhiên.


    Đồng thời, Gasy Beauty Home luôn kết hợp sử dụng các nguyên liệu nối mi đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tại cửa tiệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn nhất với cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhằm bảo vệ mi thật. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Gasy Beauty Home tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của chị, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp và luôn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với đôi mi cong, dài, đều tự nhiên thì hãy đến ngay Gasy Beauty Home nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 1 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 029 100

    Email: gasybeautyhomehn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gasybeautyhome/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home
  3. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Hà Đông - Hà Nội thì hãy đến với My Mi Xinh. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, My Mi Xinh chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Lý do bạn nên lựa chọn My Mi Xinh:

    • Mi mềm, nhẹ và cong vút tự nhiên.
    • Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sợi mi mềm mượt, keo nối mi có độ bám dính cao cùng với đôi bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ, sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tận tâm giỏi tay nghề, tiệm cam kết sẽ đem lại cho bạn đôi hàng mi long lanh thu hút mọi ánh nhìn.
    • Kỹ thuật nối mi được thực hiện trong khoảng 40- 50 phút phù hợp nhất cho khách hàng bận rộn.
    • Hiệu quả - thẩm mỹ - ổn định - siêu bền.
    • Mi nối không cần kiêng cữ nước, mi nối tách rời từng sợi không lộ chân keo, không làm rụng mi thật và độ bền từ 3-5 tuần.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, My Mi Xinh luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 109 Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 085 382

    Fanpage: www.facebook.com/Noimixinhhd/

    Gọi điện
    My Mi Xinh
    My Mi Xinh
    My Mi Xinh
    My Mi Xinh
  4. Tuyết Linh Nối Mi là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Hà Đông - Hà Nội và được rất nhiều chị em tin tưởng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Tuyết Linh Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Tuyết Linh Nối Mi trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Đông hiện nay.


    Tại Tuyết Linh Nối Mi ngoài nối mi thì có rất nhiều dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn như: uốn mi Collagen, làm tóc uốn, ép nhuộm, trang điểm. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể đến ngay với Tuyết Linh Nối Mi ngay từ bây giờ.


    Những ưu điểm của Tuyết Linh Nối Mi:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 7 Phố Lụa, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 988 959

    Fanapge: www.facebook.com/hac.giay.3511

    Gọi điện
    Tuyết Linh Nối Mi
    Tuyết Linh Nối Mi
    Tuyết Linh Nối Mi
    Tuyết Linh Nối Mi
  5. Được biết đến như một địa chỉ nối mi uy tín tại Hà Đông - Hà Nội, Hiền Anh Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ nối mi uy tín. Hiền Anh Beauty sở hữu chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.

    Với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo và đem đến cho khách hàng một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ để hoàn thiện hơn cho sắc đẹp người phụ nữ phương Đông, Hiền Anh Beauty hiện đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi và tất cả đều có trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    Đến với Hiền Anh Beauty đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại, keo sử dụng được bộ y tế chứng nhận, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Hiền Anh Beauty góp phần tạo nên những sản phẩm trên cả tuyệt vời, vừa mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi mà cũng vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 669 892 & 0522 126 666

    Email: Hienhien09892@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100062058531427
    • www.facebook.com/noimi.hien

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Gọi điện
    Hiền Anh Beauty
    Hiền Anh Beauty
    Hiền Anh Beauty
    Hiền Anh Beauty
  6. Nối mi đẹp không phải chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng. Để giúp khách hàng sở hữu bộ mi đẹp tự nhiên đòi hỏi rất nhiều ở yếu tố chuyên nghiệp của người thợ, quy trình các bước nối mi phải tuân thủ đầy đủ và áp dụng phương pháp kỹ thuật nối mi đúng đắn.


    Các kiểu nối mi phổ biến và được khách hàng yêu thích nhất hiện tại có thể kể đến như: nối mi classic, volume, katun, hoa hồng đen, thiên thần... Tùy vào mục đích khi nối mi, sức khỏe mi thật và tổng thể khuôn mặt của mình mà chúng ta lựa chọn kiểu nối mi phù hợp. Mai Beauty Lash là điểm nối mi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


    Đến với Mai Beauty Lash bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu nối mi phù hợp với sở thích và khuôn mặt mình. Quy trình nối mi tại Mai Beauty Lash được tiến hành bài bản theo từng bước. Từ tư vấn lựa chọn kiểu mi, cho tới thực hiện nối mi và bảo hành. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại Mai Beauty Lash. Sự ủng hộ của khách hàng cùng những feedback đánh giá tích cực chính là động lực để Mai Beauty Lash ngày càng hoàn thiện hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 25 Ngõ 26 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    • Chung cư Bộ Công an, Ngõ 36 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0354 232 023 & 0977 863 135

    Fanpage:

    • www.facebook.com/mai.nguyen.37819
    • www.facebook.com/profile.php?id=100046871117876
    Gọi điện
    Mai Beauty Lash
    Mai Beauty Lash
    Mai Beauty Lash
    Mai Beauty Lash
  7. Quỳnh Miu Academy & Beauty tại Hà Đông - Hà Nội được phái đẹp ưu tiên lựa chọn là điểm đến trải nghiệm dịch vụ nối mi an toàn, kỹ thuật cao không gây cay mắt, không nặng và khó chịu, không cộm, không rụng mi thật, mi mảnh như tơ, không lộ chân mi... cùng kỹ thuật nối nhẹ, nhanh, đúng kỹ thuật giúp khách hàng sở hữu được đôi mi có độ cong và độ dài tùy thích nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên nhất.


    Thêm vào đó, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên tại Quỳnh Miu Academy & Beauty thực hiện quá trình nối mi với sự chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn thiện, cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện. Hơn nữa, Quỳnh Miu Academy & Beauty đa dạng các loại nối mi, keo nối an toàn, đạt chuẩn cùng sự tư vấn loại mi nối phù hợp cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng mi nối đẹp và sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu.


    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Quỳnh Miu Academy & Beauty cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 789 193 & 0948 042 222

    Fanpage: www.facebook.com/quynhmiu.93

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quỳnh Miu Academy & Beauty
    Quỳnh Miu Academy & Beauty
    Quỳnh Miu Academy & Beauty
    Quỳnh Miu Academy & Beauty
  8. Daisy NaiIs & Eyelash tại Hà Đông - Hà Nội đem đến cho khách hàng cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên sau nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi khi nhìn gần, tuyệt đối không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt thông qua dịch vụ nối mi an toàn với quá trình nối đảm bảo đúng kỹ thuật, có sự chuẩn bị đầy đủ về dụng cụ, mi nối để quá trình nối mi được thực hiện nhanh chóng nhất.


    Cùng với đó, mi nối được sử dụng tại Daisy NaiIs & Eyelash có nguồn gốc an toàn, không gây hại cho mi mắt và mắt cũng như các dụng cụ, trang thiết bị sử dụng trong quá trình nối đều được vệ sinh kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách khi trải nghiệm sau nối mi.

    Hơn nữa, đến với Daisy NaiIs & Eyelash khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi thiết kế, nối mi thiên thần, nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi Volume... cùng cam kết quá trình nối mi sẽ luôn được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 36 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0843 573 686

    Email: Chauanh2108@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/chauanh.2108
    • www.facebook.com/Daisynails.eyelash/
    Gọi điện
    Daisy NaiIs & Eyelash
    Daisy NaiIs & Eyelash
    Daisy NaiIs & Eyelash
    Daisy NaiIs & Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy