Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc

  1. top 1 Nga Mi
  2. top 2 Hoa Mini
  3. top 3 Như Nguyễn Eyelash
  4. top 4 Na Nối Mi
  5. top 5 Loan Anh Beauty
  6. top 6 Thúy Diễm Beauty
  7. top 7 Nail Nguyệt Lê

Như Nguyễn Eyelash

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Phú Quốc về địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Như Nguyễn Eyelash. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi chị Như Nguyễn chủ tiệm - người được nhiều khách hàng ví von với tên gọi "cao thủ nối mi" và đây chính xác là một tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, từng đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, trong đó nổi bật phải kể đến là giải nhất cuộc thi: Nối Mi Thế Giới tại Việt Nam 2017 cộng thêm những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong suốt nhiều năm hành nghề, chị đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn.


Tại Như Nguyễn Eyelash mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng nên đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Như Nguyễn Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, Như Nguyễn Eyelash còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nơi đây còn có dịch vụ nối mi lụa Highlight với nhiều màu sắc lựa chọn như: xanh, tím, hồng, đỏ... mang đến cho bạn làn mi không chỉ đẹp, cong dài mà còn thời trang và cá tính.


Trong thời gian vừa qua, Như Nguyễn Eyelash vẫn luôn không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại Phú Quốc đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 71 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0909 604 649 (Như Nguyễn) & 0915 483 448

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100004233550670
  • www.facebook.com/NhuNguyenEyelash

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Như Nguyễn Eyelash
Như Nguyễn Eyelash
Như Nguyễn Eyelash
Như Nguyễn Eyelash

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc

  1. top 1 Nga Mi
  2. top 2 Hoa Mini
  3. top 3 Như Nguyễn Eyelash
  4. top 4 Na Nối Mi
  5. top 5 Loan Anh Beauty
  6. top 6 Thúy Diễm Beauty
  7. top 7 Nail Nguyệt Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy