Sushi Take Away Nha Trang

top 2
Phương Kem
Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Take Away Nha Trang, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.

Sushi Take Away Nha Trang là nhà hàng có thiết kế theo phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng, nhà hàng phù hợp để đặt tiệc nhỏ, tiệc họp mặt, tổ chức sinh nhật. Nhà hàng cũng là quán ăn gia đình, quán ăn văn phòng được yêu thích tại Nha Trang. Sushi Take Away Nha Trang chuyên cung cấp món ăn Nhật Bản, trong đó nổi bật với món sushi được thực khách đánh giá cao. Sushi Take Away Nha Trang mang tới hương vị mới lạ, trình bày và trang trí bắt mắt từ những đầu bếp chuyên nghiệp mang tới cho thực khách những món ăn ngon miệng và tròn vị nhất.


Sushi tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín đạt chất lượng cao, Sushi Take Away đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn bữa ăn ngon, chất lượng. Tại Sushi Take Away Nha Trang có rất nhiều loại sushi khác nhau phù hợp với mọi khẩu vị như: Nigiri sushi, Maki sushi, Oshi sushi, Temaki sushi, v.v. các đầu bếp tài hoa Sushi Take Away Nha Trang đã tạo ra các món sushi ngon mang đậm hương sắc Nhật Bản chuẩn vị, thơm ngon và bắt mắt. Ngoài ra đến đây bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ngon Nhật Bản khác như: mỳ udon, mỳ ramen, tempura và các món cơm thân thuộc mang đậm nét văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.


Sushi Take Away Nha Trang có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại nhà mà không cần đến tận nơi. Với không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Sushi Take Away Nha Trang chắc chắn sẽ là nơi bạn ưu tiên lựa chọn khi đến với Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 65 Trần Nguyên Hãn, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hoà
  • 31 Võ Trứ, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 795 543 & 0933 156 929
Email: hoadoan26071995@gmail.com
Website: https://sushi-take-away-nha-trang.business.site/?
Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakeawaynhatrang/

Sushi Take Away Nha Trang
Sushi Take Away Nha Trang
Sushi Take Away Nha Trang
Sushi Take Away Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy