Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan

Kim Loan sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Nhưng đi ngược với mong muốn của bố mẹ, là làm một công chức bình thường, chị lại đeo đuổi giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc. Vậy nên, ở thập kỷ 90, trong khi bạn bè cùng trang lứa lũ lượt thi vào ngành sư phạm, dược… thì chị lại “rẽ trái”, một mình “tầm sư học đạo” tại Sài Gòn. Với quyết tâm và lòng đam mê, sau 25 năm, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và đẳng cấp của mình trong giới kinh doanh Salon tóc tại Hà Thành. Kim Loan Hair Salon đã có một hệ thống cửa hàng quy mô với hàng trăm nhân viên, chuyên viên tay nghề cao tại 2 địa chỉ 35 Đào Tấn - Hà Nội và 79 Giang Văn Minh (Hà Nội).


Không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, chị đã tạo ra những kiểu tóc - những tác phẩm nghệ thuật thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng. Luôn luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên Salon tóc Kim Loan trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đặc biệt, Kim Loan Hair Salon luôn nằm trong Top những Salon tóc hàng đầu ở Hà Nội bằng những ý tưởng đột phá. Điển hình như, năm 2015 Salon tóc Kim Loan đã đưa vào dịch vụ đón khách bằng ô tô miễn phí. Bất kể trời mưa gió, nắng nóng, chỉ cần khách gọi điện thoại, sẽ được xe của Salon đến tận nơi đón đưa miễn phí.


Với quan niệm: chữ Tầm luôn bắt đầu bằng chữ Tâm, Kim Loan luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá về công nghệ làm đẹp. Do vậy, Kim Loan luôn quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, chị còn dùng những thảo dược tự nhiên, hữu cơ, nhằm mang đến một sức khỏe bền, đẹp cho tóc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 35 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3766 2004 & 0934 543 399
  • 79 Giang Văn Minh, Hà Nội - 024 3200 9223 & 0976 423 566

Email: Salonkimloan@gmail.com
Website: http://kimloanhairsalon.com/
Fanpage: www.facebook.com/KimLoanHairSalon
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Instagram: https://www.instagram.com/kimloanhairsalon

Tiktok: www.tiktok.com/@kimloanhaisalon

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy