Leslie Đỗ

top 4
Phương Trinh

Tiến sĩ Leslie Đỗ là một trong những nhà tạo mẫu tóc người Việt mang tầm cỡ quốc tế. Với gu thẩm mỹ tuyệt vời, một tinh thần học hỏi không mệt mỏi, một trái tim luôn cháy bỏng đam mê và tình yêu thương, Leslie Đỗ đã tạo dựng được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang tóc thế giới. Những giải thưởng danh giá tại các cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế, sự tin tưởng, yêu mến của các học trò và khách hàng dành cho Leslie chính là sự ghi nhận tài năng và những cống hiến của anh.


Được biết, Leslie Đỗ tốt nghiệp trường đào tạo về tạo mẫu tóc tại Đức và sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Global Education về tạo mẫu tóc do học viện tóc nổi tiếng Vidal Sassoon Thượng Hải cấp, bằng tạo mẫu tóc của trường Kimage Singapore,… Leslie cũng từng giữ vị trí quản lý cho nhiều salon nổi tiếng ở Việt Nam như ColorHaus, Art Hair, My Stiffeny; một trong những chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm tại Sunsilk Co-creations Salon, làm giám khảo cuộc thi tay nghề Assia Skill. Đoạt giải thưởng cao nhất “Bàn tay vàng” trong một cuộc thi làm tóc – nấc thang đưa anh vào ngành thời trang tóc Việt Nam, từ đó, niềm đam mê nỗ lực phát triển và cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc tại Việt Nam luôn được Leslie nuôi dưỡng không ngừng.


Leslie Salon là thế hệ học trò vàng của Leslie, những thợ chính đều trải qua quá trình học tập và rèn luyện ngày đêm để có thể tự tin làm cho khách hàng. Đặc biệt, Leslie Salon là nơi làm việc của cả 3 “tay kéo” đạt được Giải vàng kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia – nghề thiết kế các kiểu tóc. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn, lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành 15 ngày và không nhận tiền nếu khách hàng không hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133a Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988 856 714
Email: Lesliedo.master@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/LeslieAcademy
  • www.facebook.com/lesliehairdesigner
Leslie Đỗ
Leslie Đỗ
Leslie Salon
Leslie Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy