Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương được mệnh danh là “phù thủy tóc” người có bàn tay ma thuật đứng đằng sau vẻ đẹp tóc của không ít những ngôi sao nổi tiếng, mỹ nhân showbiz, người mẫu, diễn viên… Chị không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”, tạo ra xu hướng thời trang tóc dành cho giới trẻ mà còn là bậc thầy đào tạo những lớp NTM chuyên nghiệp, là giám khảo của các cuộc thi uy tín ngành tóc như Vietnam Top HairStylist...


Sớm thành công từ đầu những năm 90 khi chị đạt giải 3 tại cuộc thi “Nhà tạo mẫu xuất sắc” vào năm 1991. Năm 2000, NTM Minh Phương tiếp tục đoạt giải nhì “Cây kéo vàng toàn quốc”. Trải qua hơn 25 năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu Minh Phương Hairspecialists được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc. Mục tiêu hoạt động của Minh Phương luôn được gắn liền với mong muốn đem đến cho khách hàng định nghĩa đúng đắn nhất về một mái tóc đẹp. Đúng như tên thương hiệu “Hairspecialist”, Minh Phương luôn chú trọng vào yếu tố chuyên môn về tóc. Các khách hàng luôn cảm nhận được sự chu luôn dành cho Minh Phương sự tín nhiệm tuyệt đối.

Không chỉ tập trung phát triển thương hiệu và giữ vị trí cao trong giới, Minh Phương luôn chú trọng tới đào tạo thế hệ trẻ. Chính vì vậy hệ thống Minh Phương Education được chị sáng lập với mục đích đào tạo ra những chuyên gia về tóc và cùng với đội ngũ này đem đến khách hàng dịch vụ đúng với quy chuẩn thương hiệu đề ra. Khách hàng tin tưởng trao cho cái quyền được sáng tạo và chăm sóc một phần “góc” đó là niềm hãnh diện của Minh Phương và cũng phần nào là trách nhiệm của Minh Phương với khách hàng. Đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng, Minh Phương đưa ra cuốn cẩm nang về thương hiệu để khách hàng thêm hiểu và gắn bó hơn với Salon Minh Phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 2255 & 024 6655 6888
  • Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội - 0839 422 255
  • 79 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6655 6888

Website: http://minhphuong.net.vn
Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

Minh Phương Hairspecialists
Minh Phương Hairspecialists
Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương
Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy