Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm

top 5
Phương Trinh

Có lẽ hiếm 'tín đồ thích cắt tóc' nào ở Hà Nội lại không biết đến Tâm Loan - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất ở Thủ đô. Với hơn 27 năm gây dựng và phát triển, salon tóc Tâm Loan đã trở thành một thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức nhiều người. Câu chuyện về cuộc đời, chuyện nghề của chủ nhân salon tóc Tâm Loan - Hoàng Minh Tâm vốn dĩ vẫn là một câu chuyện dài thú vị. Từ một diễn viên đam mê diễn xuất, anh rẽ ngang sang lĩnh vực làm đẹp và gắn bó với nghiệp làm tóc. Anh từng giữ vai trò là giám đốc đào tạo cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Ý với rất nhiều show diễn ấn tượng và gây dựng thương hiệu salon Tâm Loan vững vàng suốt hàng chục năm qua.


Tốt nghiệp khoa diễn viên điện ảnh trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh nhưng cái duyên và niềm đam mê mãnh liệt lại hướng anh đi theo con đường tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hoàng Minh Tâm tốt nghiệp Học viện Toni & Guy tại Singapore và giữ chức vụ Giám đốc Giáo dục của Davines Việt Nam từ năm 2003. Đồng thời, anh tạo dựng salon Tâm Loan (46 Triệu Việt Vương, Hà Nội) nhằm thoả sức sáng tạo, ứng dụng những kinh nghiệm quý báu tích luỹ từ nhiều năm làm việc tại Davines để đem đến vẻ đẹp cho mái tóc người Hà Thành. Nguyên tắc sáng tạo của anh luôn dựa trên những nghiên cứu mang tính nhân trắc học.

Phong cách tạo mẫu tóc đầy lôi cuốn với tâm thái đĩnh đạc trên sân khấu cùng cảm hứng sáng tạo dồi dào của anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ các nhà tạo mẫu tóc. Liên tục trong nhiều năm qua, anh có mặt tại nhiều show diễn về xu hướng tạo mẫu tóc của tập đoàn Davines tại Ý và Việt Nam, cũng như xuất hiện tại các chương trình truyền hình về thời trang và làm đẹp, các show diễn thời trang với những nhà thiết kế thời trang đình đám như Kelly Bùi, Công Trí, Đỗ Mạnh Cường... từ năm 2007 đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3943 0887
Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Instagram: instagram.com/tamloansalon

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy