The Kyle Hair Salon

top 6
Thyy Ng

The Kyle Hair Salon cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, The Kyle Hair Salon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được, những màu tóc được yêu thích nhất tại đây là những màu pastel hồng, xanh, tím nổi bật và đầy cuốn hút trong mắt mọi người bởi mái tóc bóng khỏe và hiện đại.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, The Kyle Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào, màu tóc ra sao mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì The Kyle Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 ngõ 43 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0911 198 993 & 0823 393 333

Email: thekylehairsalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thekyle41/

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy