Sinh Anh hairstylist

top 1
Thyy Ng

Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng thì chắc chắn bạn không thể chưa nghe đến cái tên Sinh Anh Hair Salon. Không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu tóc nổi tiếng nhất Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ những khách hàng bình thường mà cả người nổi tiếng cũng là khách quen thường xuyên của thương hiệu này. Để có những trải nghiệm màu tóc nhuộm tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh salon.


Là một thẩm mỹ tóc lớn nên tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc đều được Sinh Anh hair bổ sung vào “menu” của mình. Trong đó các dịch vụ và sản phẩm hot nhất tại salon chính là: uốn goldwell, nhuộm goldwell và uốn Loreal. Tất cả các dịch vụ này đều liên quan đến tên của sản phẩm sẽ được sử dụng trong quá trình tạo mẫu tóc để khách hàng dễ dàng nhận biết.


Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hairstylist chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00

Sinh Anh hairstylist
Sinh Anh hairstylist
Sinh Anh hairstylist
Sinh Anh hairstylist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy