Salon Tâm Loan

top 2
Thyy Ng

Có lẽ hiếm "tín đồ thích cắt tóc" nào ở Hà Nội lại không biết đến Tâm Loan - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất ở Thủ đô. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, salon tóc này làm các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm) khá đều tay. Vì vậy mà ở list bài viết nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội này thì Salon Tâm Loan là địa chỉ mà toplist không thể không giới thiệu đến bạn.


Dịch vụ tại Salon tóc Tâm Loan sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm rất thoải mái, nhẹ nhàng, thân thiện và gần gũi. Đến với Salon tóc Tâm Loan, chị em sẽ được duỗi tóc, uốn tóc, cắt tóc, nhuộm tóc, tạo kiểu tóc theo ý muốn của mình dưới sự tư vấn của những nhân viên làm tóc chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi dịch vụ nhuộm tóc tuyệt vời mà salon Tâm Loan mang đến.


Đến salon này, bạn có thể tự chọn màu nhuộm theo ý thích của mình hoặc nếu không biết có thể nhờ thợ tư vấn để chọn màu tóc cho phù hợp. Nhân viên ở Tâm Loan khá chu đáo, để ý khách, tuy nhiên do salon thường xuyên ở trong tình trạng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào cuối tuần nên thông thường khách sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt, kể cả đã gọi điện đặt trước, có lúc bạn vẫn chờ đợi do thợ đang "dở" khách.


Ngoài làm các dịch vụ về tóc, Tâm Loan này còn là nơi dạy nghề tóc khá uy tín bởi vậy salon này đều tư khá mạnh về máy móc, lựa chọn sản phẩm kỹ cũng như thường xuyên cập nhập xu hướng mới. Giá cắt tóc (kèm gội sấy) của Tâm Loan được xếp vào hàng khá cao với giá cắt (bao gồm gội, sấy) khoảng 300 ngàn, các dịch vụ hóa chất (duỗi, uốn, nhuộm màu) từ khoảng 800 ngàn trở lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0904 220 786 & 024 3943 0887

Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Salon Tâm Loan
Salon Tâm Loan
Salon Tâm Loan
Salon Tâm Loan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy