Thẩm mỹ Thu Cúc

top o
Nguyễn Thị Hải Yến

Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp lâu đời ở khu vực Hà Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Thu Cúc đã có 25 năm xây dựng và phát triển. Với kinh nghiệm dày dặn, Thu Cúc tự tin mang đến cho phái đẹp dịch vụ đa dạng, đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ và an toàn. Chính vì vậy, Thẩm mỹ Thu Cúc là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thu gọn cánh mũi.


Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi (cắt cánh mũi) tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp tối ưu cho trường hợp cánh mũi quá to không cân đối với khuôn mặt. Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to bè, thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công tiểu phẫu thu gọn cánh mũi an toàn. Phương pháp này có thể thực hiện kết hợp với nâng mũi và thu nhỏ đầu mũi để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


Ở hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, tiểu phẫu thu gọn cánh mũi được thực hiện trong thời gian ngắn khoảng 30 – 40 phút. Thay vì thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi phức tạp và mất nhiều thời gian hồi phục, khách hàng sẽ được gây tê nhanh chóng khi làm phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu một cách nhanh gọn, chính xác và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
    Email:
    contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy