Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

top o
Nguyễn Thị Hải Yến

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê là cơ sở làm đẹp đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Thế mạnh của Dr. Hải Lê là sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc và thiết bị tân tiến. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, bao gồm phun xăm thẩm mỹ, trị liệu các vấn đề về da và thẩm mỹ khuôn mặt.


Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê mang đến giải pháp thu gọn cánh mũi dành cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên có cánh mũi bè, dày và thiếu cân đối. Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp thu gọn kích thước mũi, mang đến dáng mũi thanh thoát và hài hòa. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Dr. Hải Lê cam kết hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và có thể duy trì kết quả lâu dài.


Với phẫu thuật thẩm mỹ mới, bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Hải Lê sẽ dựa vào đặc điểm giải phẫu của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào các yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cho cánh mũi thon đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi. Cánh mũi được thu gọn vào, nhưng hạn chế việc cắt cánh mũi ngắn, hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi cao hình tam giác, lỗ mũi hình xoài không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo nên một dáng cánh mũi đẹp hài hoà tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
19005 55555 & 0392 636 999 & 0392 636 888
Email:
contact@drhaile.com

Website: https://www.drhaile.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy