Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ Hồng Ngọc trực thuộc bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ uy tín được phái đẹp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Thẩm mỹ Hồng Ngọc là 1 trong 4 cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép đầy đủ giấy phép hoạt động, có thể thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ khó nhất. Đây trở thành địa chỉ thẩm mỹ mũi an toàn, uy tín, chất lượng với mọi khách hàng.


Thẩm mỹ Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, là chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc có kinh nghiệm học tập và làm việc dài hạn tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… Đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao với hệ thống cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi. Hệ thống phòng phẫu thuật đúng chuẩn, môi trường vô trùng an toàn, đảm bảo các ca phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao.


Với nhiều thế mạnh, thẩm mỹ Hồng Ngọc được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thu gọn cánh mũi. Đây là giải pháp dành cho cả nam và nữ giới có cánh mũi dày, bè, kích thước lớn và mất cân đối so với cấu trúc khuôn mặt. Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ Hồng Ngọc là quy trình diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu làm đẹp sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Để hạn chế rủi ro phát sinh, Hồng Ngọc chú trọng đến bước kiểm tra sức khỏe của từng khách hàng. Quá trình khám sức khỏe tại đây bao gồm nhiều bước như thử phản ứng thuốc, kiểm tra tim mạch, xét nghiệm máu, đo huyết áp,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 810 138 & 024 3927 5568 & 024 7300 8866
Email:
thammy@hongngochospital.vn

Website: http://thammyhongngoc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy