Phạm Nguyễn Decor

top 3
Phương Trinh

Tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor là cái tên không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích các dòng tranh treo tường, tranh trang trí hay tranh canvas. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm decor nội thất, trong đó tranh treo tường chính là dòng sản phẩm nổi bật. Hiện nay, Phạm Nguyễn Decor cung cấp ra thị trường các dòng tranh treo tường gồm các loại: tranh Canvas, tranh 3D, tranh tráng gương, tranh trắng đen, tranh sắt treo tường,... Mỗi dòng tranh sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau, phù hợp với từng sở thích và không gian, thiết kế khác nhau.


Các dòng tranh treo tường tại Phạm Nguyễn Decor không chỉ phù hợp bày trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, hay căn hộ, mà còn phù hợp và phổ biến ở các spa, studio, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn.... Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực decor, chắc chắn bạn sẽ có thể sở hữu cho mình những bức tranh đẹp, cùng mức giá hợp lý, và trên hết là phù hợp với nhu cầu của mình khi đến với Phạm Nguyễn Decor.


Với xu hướng tặng quà decor đang ngày càng trở nên phổ biến, rất nhiều mẫu tranh tại Phạm Nguyễn Decor cũng đặc biệt được yêu thích, được hàng ngàn khách hàng lựa chọn như một món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, gia đình, đồng nghiệp và đối tác.


Bạn đã chọn được những bức tranh treo tường cao cấp cho nhà mình chưa? Truy cập ngay phamnguyendecor.vn để đem về những mẫu tranh độc đáo cho không gian sống của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416/33 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn 24/24 qua hotline/ zalo: 0972 678 314

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnguyendecor.vn

Website: https://phamnguyendecor.vn/

Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy