Green Palm Gallery

top 1
Thu Hà

Là một trong những cửa hàng tranh lâu đời, Green Palm Gallery là điểm đến dành cho những ai yêu thích nghệ thuật. Các bức tranh tại đây đều là tranh được họa sĩ vẽ với tính nghệ thuật cao. Thích hợp với những người đề cao cái đẹp và muốn mang nghệ thuật vào không gian sống.


Green Palm Gallery có khá nhiều sản phẩm tranh của những họa sĩ đã mất. Các tác phẩm được săn đón và được nhiều tín đồ yêu tranh khao khát có được. Green Palm Gallery sở hữu bộ sưu tập tranh nguyên gốc từ các họa sĩ nổi tiếng ở cả 3 thời kỳ là Mỹ thuật Đông Dương, Mỹ thuật Kháng chiến và Mỹ thuật đương đại.


Cửa hàng không chỉ là nơi để khách hàng Việt tìm đến khi có nhu cầu mua tranh, thưởng thức tranh mà còn được nhiều người nước ngoài ghé thăm. Bước vào không gian của Green Palm Gallery, khách hàng sẽ cảm nhận chân thực không gian nghệ thuật có chiều sâu với cách bố trí hài hòa, làm tôn lên nét đẹp của các tác phẩm nghệ thuật.


Đội ngũ nhân viên của Green Palm Gallery đều am hiểu về hội họa. Vì thế khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tác phẩm. So với các cửa hàng tranh thông thường, Green Palm Gallery có không gian rộng rãi, không thua kém bất cứ triển lãm tranh nghệ thuật nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0286 650 7477 & 0988 741 116

Email: info_hcm@greenpalmgallery.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenPalmGallery/

Website: https://greenpalmgallery.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Green Palm Gallery
Green Palm Gallery
Green Palm Gallery
Green Palm Gallery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy