Top 4 Shop bán dù chất lượng nhất cho mùa mưa gió tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Lana Queen
  2. Top 2 B.Corner
  3. Top 3 Gift shop win win
  4. Top 4 I.M Away

Top 4 Shop bán dù chất lượng nhất cho mùa mưa gió tại TP. Hồ Chí Minh

Trương Ngọc Nhi 2814 0 Báo lỗi

Dù mưa hay nắng thì dù (ô) là một vật dụng vô cần cần thiết, nhất là trong thời tiết thất thường như Sài Gòn thì bất cứ khi nào bên mình cũng cần có một chiếc ... xem thêm...

  1. Lana Queen cũng là địa điểm bán dù uy tín hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh giữa nhiều đại lý bán dù che nhưng Lana Queen cũng được đông đảo khách hàng tin dùng với nhiều loại dù để khách hàng để lựa chọn với thiết kế đặc biệt mặt dưới là lớp vải đen chống tia UV cực tốt, ưu việt hơn các loại ô bình thường. Với mùa nắng gay gắt hay mùa mưa của TP. Hồ Chí Minh thì sở hữu một chiếc dù là rất cần thiết bởi nó có thiết kế nhỏ gọn dễ cất giữ không chiếm nhiều diện tích. Vứt bỏ những thiết kế thô kệt chiếm diện tích như trước đây dù của Lana Queen mang đến một sự tiện dụng, nhỏ gọn đến bất ngờ. Với nhiều màu sắc và hình nên dù của shop được nhiều người biết đến.


    Ngoài ra Lana Queen còn có những món phụ kiện phục vụ cho quá trình học tập, quà lưu niệm vô cùng bắt mắt và đáng yêu như một tiệm tập hóa thu nhỏ với vô vàng những sản phẩm tuyệt vời. Ngoài ra Lana Queen còn tung ra nhiều voucher giảm giá cực sốc trên shopee chính thức của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường số 12, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 597 511
    Email: lanaqueenstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lanaqueenstore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lana Queen
    Lana Queen
    Lana Queen
    Lana Queen

  2. B.Corner là cửa hàng không thể thiếu trong từ điển của các bạn đâu nhé, bạn nào chưa biết có thể bổ sung thông tin gấp qua bài viết này. Thật sự mà nói B.Corner là shop bán đồ văn phòng phẩm và những thứ linh tinh vô cùng dễ thương và cần thiết. Điểm chung của các mặt hàng là rất bắt mắt và được đính kèm tag giá rất dễ chọn lựa.


    B.Corner luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất để đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nên những món đồ ở đây bạn giúp bạn an tâm về mặt chất lượng cũng như mức giá. Không những ưu điểm này mà về nhân viên hay cách bày trí cửa hàng đến cả túi đựng sản phẩm để mang về cũng khiến khách hàng hài lòng. Các chị nhân viên dễ thương trong những bộ đồng phục lịch sự luôn sẵn sàng tư vấn nếu có khách cần, khi mua hàng sẽ được đựng trong túi có in background là Instagram của shop nhìn khá bắt mắt và chỉn chu.


    Ngoài việc giới thiệu cho bạn một địa điểm mua dù chất lượng thì Toplist còn muốn gợi ý cho bạn một địa chỉ bán phụ kiện dễ thương để bạn dễ dàng trong việc chọn lựa những món đồ ưng ý cho cuộc sống của mình thêm tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 419 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0934 054 075
    • 156 D2, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0934 054 875
    • 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0934 054 675

    Điện thoại: 0909 357 207
    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
    B.Corner
  3. Top 3

    Gift shop win win

    Gọi điện

    Muốn tìm một món quà sinh nhật thật ý nghĩa hay đơn giản chỉ là cần một món đồ nào đó cho cuộc sống thêm tiện nghi thì Gift shop Win Win là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Gift shop win win chuyên về các sản phẩm quà tặng sinh nhật, valentine, trang sức, nón hip hop, balo, túi xách,...


    Gift shop win win đang dần khẳng định mình trên thị trường và ngày càng cung cấp những sản phẩm chất lượng hơn để đáp lại niềm tin mà khách hàng đã dành cho mình. Win Win tập trung vào mọi đối tượng khách hàng chứ không chỉ riêng giới trẻ nên các bậc tiền bối muốn tìm cho mình một nơi để mua những món hàng chất lượng thì vẫn có thể đến với Gift shop Win Win.


    Với những điểm tốt kể trên thì Win Win là một địa điểm đáng tin cậy để là lựa chọn hàng đầu. Mặt hàng dù ở Win Win tuy không quá nhiều mẫu nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Không những chống nước tốt mà còn rất bền. Mùa mưa bão thì không thể thiếu một chiếc dù tốt bên người nên hãy ghé Win Win ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714/17 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 616 536 & 028 6261 0065
    Email: shopwinwin@winwinshop88.com
    Website: https://www.winwinshop88.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopwinwin88/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Win Win
    Win Win
    Win Win
    Win Win
  4. Top 4

    I.M Away

    Gọi điện

    Mở đầu chỉ là một tiệm nhỏ nằm khuất phía sau một tiệm giày nhưng theo thời gian, I.M Away dần trở nên phát triển và mở rộng quy mô của mình để phục vụ nhu cầu của mọi người từ những món đồ nhỏ nhất nhưng lại thiết yếu vô cùng. I.M Away trở thành một cái tên đi vào tiềm thức của mọi người khi nhắc đến đồ decor.


    Hiện nay, shop kết hợp giữa kinh doanh cafe và bán đồ decor nên rất tiện lợi. Một mô hình khá mới mẻ trong giới kinh doanh. Ai là fan của những món đồ bé xinh và thích la cà tám chuyện thì I.M Away thật sự lý tưởng dành cho họ. Cũng bởi cung cấp những món tiện lợi hữu ích nên tại I.M Away không thể thiếu những chiếc ô cho mùa mưa bão được. Những chiếc ô vừa có tác dụng che nắng mưa, vừa giúp cô nàng thêm điệu đà một cách tinh tế.


    I.M Away chuyên bán đồ về gấu line nhưng vẫn không thiếu những thứ như gương, lược, bóp, viết, máy chơi game,... Giá cả thì có hơi nhỉnh hơn so với một số shop khác nhưng chất lượng mới là thứ đáng quan tâm phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 123 472
    Email: Away.zhang159@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopimaway/?rf=1130166697083895
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    I.M Away
    I.M Away
    I.M Away
    I.M Away




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy