Top 6 Shop bán áo, váy babydoll đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Khánh Thủy Shop - Đà Lạt
  2. Top 2 Tiệm Vintage
  3. Top 3 Heyy - cửa hiệu lạc - xoong
  4. Top 4 Nary Shop
  5. Top 5 Chan Boutique
  6. Top 6 Enmy Store

Top 6 Shop bán áo, váy babydoll đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Nhung 381 0 Báo lỗi

Mùa hè đến là lúc cho các bạn gái tha hồ diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Ngoài những trang phục mùa hè thường thấy như áo phông, quần short,... hè ... xem thêm...

  1. Khánh Thủy Shop - Đà Lạt có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái theo phong cách ngọt ngào, thanh lịch mà cũng thật hồn nhiên ở Đà Lạt. Vì vậy, một trong những sản phẩm thời trang chủ chốt của shop là những chiếc áo và váy babydoll vô cùng xinh xắn không chỉ thu hút trong thiết kế phá cách mà còn trẻ trung về màu sắc, đa dạng và rực rỡ với các chi tiết như nơ, hình thêu,...


    Điều đặc biệt được mọi người yêu thích với chất liệu may cũng được chọn lọc kỹ càng để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh những chiếc áo babydoll đáng yêu, Khánh Thủy Shop - Đà Lạt còn có thêm những sản phẩm khác như áo kiểu, váy, đầm để các bạn có thể tự do lựa chọn. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86A Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 270 314

    Fanpage: www.facebook.com/khanhthuyshop.hottrend/

    Khánh Thủy Shop - Đà Lạt
    Khánh Thủy Shop - Đà Lạt
    Khánh Thủy Shop - Đà Lạt
    Khánh Thủy Shop - Đà Lạt

  2. Top 2

    Tiệm Vintage

    Nếu bạn đang phân vân vì mãi mà vẫn chưa biết đến nơi nào để lựa chọn áo babydoll vừa đẹp vừa chất lượng thì Tiệm Vintage chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn đấy. Tiệm Vintage chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với nhiều phong cách, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Váy babydoll tại Tiệm Vintage thường được thiết kế với phần trên cơ thể rộng và phần dưới xoè nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và dễ chịu. Chất liệu vải thường là chiffon, ren, hoặc lụa, tùy thuộc vào phong cách và sự kiện sử dụng.


    Khi đến với shop, bạn sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm. Mỗi sản phẩm áo babydoll ở Tiệm Vintage được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế. Vậy nên, khi diện chúng lên người, bạn sẽ được tôn dáng cực kì. Mức giá ở Tiệm Vintage cũng rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, có khá nhiều sản phẩm ở shop được bán với giá hợp lý hơn các shop khác trên thị trường đó. Đây cũng là một trong những lý do mà Tiệm Vintage được nhiều khách hàng yêu thích và ưu ái hơn khi họ có ý định mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 17 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0374 207 177

    Email: nduyenbabe99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vintagedalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tiệm Vintage
    Tiệm Vintage
    Tiệm Vintage
    Tiệm Vintage
  3. Heyy - cửa hiệu lạc - xoong chủ yếu kinh doanh mặt hàng áo oversize với thiết kế đa dạng, phá cách và độc đáo, là một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các bạn gái yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái và cực các. Một trong những ưu điểm của shop là cho ra đời những mẫu thiết kế cực đẹp, cực ngầu và cực độc đáo và không đụng hàng. Vì vậy, mẫu áo babydoll là một item không thể bỏ qua cho các nàng khi ghé vào shop.

    Với những mẫu babydoll tự thiết kế của Heyy - cửa hiệu lạc-xoong, màu pastel nhẹ nhàng, trẻ trung và thiết kế đầy tinh tế, chắc chắn bạn sẽ lựa cho mình được những mẫu độc đáo và hoàn hảo nhất trong từng đường may. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm của Heyy - cửa hiệu lạc - xoong tuyệt đối được đảm bảo, chất liệu tốt, thoải mái cho ngày hè đầy năng động, không cho nóng nực. Dù giá của shop có hơi cao hơn những shop khác một tí, khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ cho một sản phẩm nhưng với những gì bỏ ra, bạn sẽ nhận được một sản phẩm cực xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0943 782 221

    Email: ntkp810@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/heyyvintage/

    Heyy - cửa hiệu lạc - xoong
    Heyy - cửa hiệu lạc - xoong
    Heyy - cửa hiệu lạc - xoong
    Heyy - cửa hiệu lạc - xoong
  4. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nary Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Nary Shop cung cấp nhiều mẫu áo và váy babydoll với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách của khách hàng. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, thời tiết được dự báo sẽ ấm dần, nhiệt độ tăng, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Nary Shop và tậu về những mẫu thiết kế babydoll đẹp nhất để cùng diện đón xuân nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101/13 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 428 567

    Email: kimyendhyersin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063573821787

    Gọi điện
    Nary Shop
    Nary Shop
    Nary Shop
    Nary Shop
  5. Top 5

    Chan Boutique

    Bạn đã từng nghe cái tên Chan Boutique trong các địa chỉ mua sắm tại Đà Lạt chưa? Có thể nói đây là một shop khá đặc biệt được thành lập từ hai nàng đến từ Hà Nội, thích hợp cho các bạn ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản nhưng đậm cá tính. Một trong những điểm tạo nên dấu ấn rất riêng cho từng sản phẩm của shop là sự tự do, phóng khoáng và thoải mái nhưng lại mang màu sắc của sự nữ tính và mềm mại.

    Một trong những điểm nổi bật ở Chan Boutique làm bạn không thể không động lòng những mẫu áo "cực độc" và không bao giờ bị đụng hàng. Vì vậy, ở Chan Boutique, những mẫu babydoll luôn nằm trong bộ sưu tập quần áo chủ chốt, chủ yếu hướng về các nàng trên tuổi 25, quyến rũ, mộc mạc nhưng cũng thật xinh xắn. Tuy nhiên, các bạn gái trẻ tuổi hơn cũng có thể chọn được một mẫu yêu thích cũng không phải là vấn đề. Chất liệu vải làm từ vải lanh hoặc vải thô tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, vì là "hàng độc" nên giá bán của những sản phẩm ở Chan Boutique khá cao từ 400.000 đến 800.000 VNĐ. Bù lại, vào những đợt sale, bạn vẫn có thể chọn một sản phẩm thật xinh với giá thật mềm, đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96A Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0966 269 149

    Fanpage: www.facebook.com/ChanShopInDalat/

    Chan Boutique
    Chan Boutique
    Chan Boutique
    Chan Boutique
  6. Top 6

    Enmy Store

    Một trong những ứng cử viên sáng giá đáp ứng hai tiêu chuẩn là shop thời trang phải đẹp và phải hợp túi tiền cho các bạn học sinh, sinh viên thì Enmy Store là một gợi ý tuyệt vời. Có thể nói đây là một trong shop có các mẫu babydoll đa dạng nhất, cập nhật xu hướng nhanh nhất tại Đà Lạt. Vì vậy, khi đến đây mua sắm, các bạn cứ an tâm về tất cả mà nhất là sản phẩm rất hợp túi tiền nữa.

    Phong cách áo babydoll của Enmy Store hướng đến sự xinh xắn, dễ thương, đậm chất nữ tính nhưng cũng thật trẻ trung và cá tính. Thiết kế sáng tạo từ đường cắt, đường may cho đến màu sắc, chất liệu vải đều đúng chuẩn cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt nên shop luôn được các bạn đánh giá cao ở nhiều mặt và cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, giá bán cho một sản phẩm chỉ ở khoảng 150.000 đến 200.000 VNĐ. Với những thiết kế đẹp mắt và phù hợp với nhiều dịp, Enmy Store tin rằng các sản phẩm váy babydoll sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 558 171 & 0819 207 777

    Email: enmy.nguyen1191@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/enmystore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    EnMy Store
    EnMy Store
    EnMy Store
    EnMy Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy