Top 7 Shop bán chân váy jeans đẹp, giá tốt tại TP. HCM

  1. Top 1 Miêu Shop
  2. Top 2 Miều Fashionista
  3. Top 3 LEN
  4. Top 4 Taly Shop
  5. Top 5 Genviet Jeans HCM
  6. Top 6 Lime Orange
  7. Top 7 Usthebasic

Top 7 Shop bán chân váy jeans đẹp, giá tốt tại TP. HCM

Tran Thao 6630 0 Báo lỗi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để những chân váy jeans lên ngôi và sự đa dạng kiểu dáng của váy mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, cá tính. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miêu Shop

    Gọi điện

    Miêu Shop, bạn không chỉ tìm thấy những item cơ bản, dễ phối mà còn có thêm những chiếc đầm cực bánh bèo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, shop còn cập nhật những mẫu quần jeans rách, áo cực ngầu dành riêng cho mấy cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ, năng động và cá tính.


    Miêu Shop luôn sở hữu những chân váy jeans đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, chủ yếu là chân váy ngắn thỏa sức cho bạn gái lựa chọn từ kiểu basic đến vintage, váy xòe chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng chỉ từ 240.000 – 280.000 đồng là bạn có thể sỡ hữu cho mình một chiếc chân váy với thiết kế độc đáo và chất lượng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 27 Trần Quang Diệu, P.14, Q3, TP.HCM
      • 268 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0979 525 625

      Email: mieushop@gmail.com

      Website: https://www.mieu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/www.mieu.vn/

      Gọi điện
      Miêu Shop
      Miêu Shop
      Miêu Shop
      Miêu Shop

    • Top 2

      Miều Fashionista

      Gọi điện

      Miều Fashionista là thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng trong giới trẻ TP. HCM, Khác với những thương hiệu thông thường, địa chỉ này tập trung phát triển những mẫu trang phục có thiết kế trendy để từ đó khách hàng có thể tự do kết hợp và tạo ra phong cách của riêng mình. Ngoài ra, sự độc đáo của Miều Fashionista còn thể hiện rõ nét qua chất liệu vải được phát triển và xử lý kỹ lưỡng, kết hợp cùng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và những đường cắt may tinh xảo.


      Những năm gần đây, Miều Fashionista phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ được yêu thích bởi các thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Trong sản xuất, Miều Fashionista luôn bắt đầu từ việc phát triển mẫu thiết kế. Thương hiệu mong muốn mang đến những mặt hàng thời trang với thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng cũng dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính.


      Và chân váy tại Miều Fashionista là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng nữ quan tâm, bởi giá cả phải chăng cùng lối thiết kế tối giản của những chân váy tại đây giúp chị em dễ dàng phối cho nhiều outfit khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 100 Trần Quang Diệu, P14, Q.3, TP.HCM
      • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      • 265bis-267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1, TP.HCM
      • 130 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
      • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức, TP.HCM
      • 158 Nguyễn Gia Trí, D2, Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0906 996 700
      Email: mieufashionista2601@gmail.com
      Website: https://mieu.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista
      Gọi điện
      Miều Fashionista
      Miều Fashionista
      Miều Fashionista
      Miều Fashionista
    • Top 3

      LEN

      LEN luôn nổi tiếng tại các cơ sở của mình với sự sang chảnh, tinh tế và độc đó với mỗi sản phẩm. Phong cách thời trang của shop rất được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích trên thị trường, mỗi mẫu mã sản phẩm lại có sự tinh tế và hấp dẫn các nàng một cách đặc biệt. Bởi vậy hầu hết các chi nhánh của shop đều được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng trên thị trường hiện nay.


      Tại LEN với những chiếc chân váy chữ A phối cùng những chiếc áo xinh xắn và phụ kiện đáng yêu khiến nàng thêm tự tin, xinh đẹp trong trang phục yêu thích của mình. Chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt khá kĩ càng khi đến tay khách hàng nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Hầu hết mỗi mẫu trang phục tại đây đều đem lại nét các tính độc đáo cũng như khiến các cô nàng tự tin hơn về vẻ đẹp hình thể của mình.


      Cùng với đó, LEN còn sỡ hữu một không gian mua sắm đáng yêu với decor hồng siêu yêu làm bạn thêm hưng phấn khi mua sắm,việc thử những sản phẩm thời trang tạ shop cũng có tăng thêm vẻ đẹp của trang phục. Bởi vậy nên có nhiều thời gian cũng như để việc lựa chọn được chính xác hơn bạn hãy ghé qua không gian của shop để lựa chọn sản phẩm nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 257 Nguyễn Trãi ,Quận 1, TP.HCM
      • 51 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP.HCM
      • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM
      • 236 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
      • 273 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 093 304 68 53
      Email: lenclothing18@gmail.com
      Website: https://lenclothing.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99
      LEN
      LEN
      LEN
      LEN
    • Top 4

      Taly Shop

      Gọi điện

      Taly Shop chuyên về thời trang nữ với chất liệu và mẫu mã vô cùng đa dạng, mới mẻ và nhiều cảm hứng. Shop luôn nhanh nhẹn với sự nắm bắt tâm lý thời trang của khách hàng nên tại đây luôn nhận được nườm nượp sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Mọi sản phẩm tại đây luôn có chất liệu tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại rất bình dân phù hợp với mọi cô nàng và trang phục thì phù hợp với mọi khung cảnh khi bạn cần.


      Taly Shop cũng có rất nhiều mẫu váy jean cho các nàng thích sự trẻ trung, cá tính và phong cách với đủ các dáng ngắn, dài cho bạn lựa chọn. Về chất liệu jean cũng có nhiều loại tùy theo sở thích và túi tiền của bạn nữa. Mọi ự lựa chọn của bạn sẽ được hài lòng và đem lại niềm vui mua sắm của khách hàng khi đến với shop. Nên shop luôn bán được hàng với số lượng lớn mặc dù bán lẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 245F Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0985 832 483

      Email: lienhe.taly@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/22.Taly/

      Gọi điện
      Taly Shop
      Taly Shop
      Taly Shop
      Taly Shop
    • Top 5

      Genviet Jeans HCM

      Gọi điện

      Genviet Jeans HCM là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Genviet Jeans là tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng. Từ định hướng đó, GenViet đã trở thành thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng trên thị trường với các nhóm sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo sơ mi, áo khoác, váy và thời trang trẻ em…


      Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Nguồn nguyên liệu của GENVIET không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Luôn mang đến tình yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 499 Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 398 188

      Email: cskh@genviet.com

      Website: https://genviet.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans.hcm/

      Gọi điện
      Genviet Jeans HCM
      Genviet Jeans HCM
      Genviet Jeans HCM
      Genviet Jeans HCM
    • Top 6

      Lime Orange

      Gọi điện

      Lime Orange là một trong những shop thời trang được đánh giá là đẹp và chất lượng nhất tại TP.HCM, trang phục tại đây rất trẻ trung, thời thượng và được các bạn trẻ yêu mến có lẽ vì vậy mà hầu hết các sản phẩm tại đây khi tung a thị trường đều được đón nhận tích cực và tạo xu hướng về thời trang cho phái đẹp. Thêm vào đó là chất lượng phẩm tốt, giá tiền lại rất vừa phải nên hầu hết các đối tượng đều sử dụng được mà không hề phải đắn đo nhiều khi lựa chọn sản phẩm tại shop.


      Tại Lime Orange, đặc biệt là chân váy luôn là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng. Nó vừa trẻ trung, nữ tính mà lại rất thời trang và dễ phối hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Lime Orange đã đưa ra nhiều mẫu chân váy phù hợp với xu hướng thời trang để các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang phục của mình, và với mức giá rất vừa phải giúp bạn có thể thoái mái khi mua sắm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 30 Tân Thắng,, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • 182 - 184 Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, TP.HCM
      • 12 - 14 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://limeorange.vn/
      Điện thoại: 1900 636 820
      Email: support@fashionstar.vn
      Website: https://limeorange.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006
      Gọi điện
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
    • Top 7

      Usthebasic

      Gọi điện

      Ngay từ cái tên của mình thì Usthebasic đã khiến mọi khách hàng nghĩ ngay tới những sản phẩm có thiết kế basic với khả năng phối đồ đa dạng và không bao giờ lo bị lỗi mốt. Trong đó không thể không nhắc đến những chiếc chân váy cá tính kết hợp với chiếc áo phông đơn giản mà cuốn hút tại shop luôn được giới trẻ yêu thích.


      Bộ sưu tập mới nhất của Usthebasic là lăng kính về thời trang thường nhật của những cô gái hiện đại, một chút sôi nổi và tinh thần phóng khoáng của thành thị. Lối suy nghĩ, gu thời trang và phong cách sống của giới trẻ trên toàn thế giới luôn là nguồn cảm hứng trong mỗi bộ sưu tập của Usthebasic. Chính vì thế, Usthebasic được tạo ra để truyền tải những nguồn cảm hứng đó, trong việc luôn kiên quyết theo đuổi chất lượng tốt nhất, độ ứng dụng cao mà phải luôn đảm bảo giá thành hợp lý nhất có thể cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26, đường số 45, phường 6, quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0344 805 464
      Email: usthebasic@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/usthebasic
      Gọi điện
      Usthebasic
      Usthebasic
      Usthebasic
      Usthebasic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy