Top 14 Loại chân váy đẹp và cách phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh

Trán Dô 5323 0 Báo lỗi

Chân váy là một trong những item mà thuộc về riêng của phái đẹp. Chính vì thế mà item này mang một vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm, thướt tha và tinh tế. Đã là phụ nữ, ... xem thêm...

  1. Váy xếp ly có lẽ là chiếc váy có sức ảnh hưởng lâu đời nhất với muôn kiểu phối đồ lạ mắt, độc đáo. Hơn nữa mùa đông, mùa thu, mùa hè hay mùa xuân mặc đều hợp. Nói chung cứ mặc váy xếp li là sẽ tự khoác lên mình vẻ dịu dàng, lãng mạn và hút mắt người đối diện. Váy dập li không hề gây nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ nếu bạn biết cách phối đồ đa dạng, biến hóa. Chân váy xếp ly rất dễ kết hợp với các loại áo. Chân váy xếp ly dài mix cùng áo phông mang đến cho bạn gái vẻ đẹp năng động, vô cùng trẻ trung và tươi mới. Các mẫu áo phông cũng rất đa dạng và nhiều sắc màu, họa tiết giúp cô nàng thỏa sức làm mới mình. Một chiếc áo phông trắng mix cùng chân váy xếp ly dáng dài màu đen cũng là gợi ý không tồi đâu. Hay những chiếc áo trễ vai tôn lên nét gợi cảm và quyến rũ khiến đấng mày râu mê mẩn. Mix áo trễ vai cùng một chiếc chân váy xếp ly dài càng làm tôn lên vẻ đẹp hút hồn của bạn. Các nàng đừng quên một đôi giày cao gót để tôn lên set đồ nhé. Đây là một trong những cách phối đồ với chân váy xếp ly dài mà cô nàng nào cũng nên thử ngay. Áo sát nách mix cùng chân váy xếp ly dáng dài. Nếu chân váy giúp nàng toát lên vẻ đẹp nữ tính và thướt tha thì áo sát nách lại tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung và tươi mát cho quý cô. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài, áo sát nách + giày cao gót hay neaker đều dễ dàng và phù hợp.


    Tuy nhiên bạn nên kết hợp loại chân váy này với những chiếc áo đơn giản, hạn chế chi tiết rườm rà trên áo. Khi kết hợp như vậy các nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ được hạn chế. Đặc biệt với những nàng có vòng eo nhỏ sẽ giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của nàng. Nhưng với những cô nàng mũm mĩm thì không nên áp dụng item này bạn nhé. Dù bạn là cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay năng động, cá tính thì đây vẫn là gợi ý không thể bỏ qua. Chỉ cần biết cách phối đồ với chân váy xếp ly dài sao cho độc đáo, mới lạ sẽ thể hiện đúng phong cách thời trang mà các cô nàng hướng tới. Đặc biệt, mẫu chân váy này chưa bao giờ ngừng HOT, là điểm cộng mà các quý cô hiện đại mê mẩn.

    Chân váy xếp ly rất dễ kết hợp với các loại áo
    Chân váy xếp ly rất dễ kết hợp với các loại áo
    Chân váy xếp ly
    Chân váy xếp ly

  2. Có lẽ không cần bàn thêm về độ nổi bật và nữ tính của những kiểu chân váy xòe. Bất cứ nàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc chân váy xòe nhưng cách phối đồ sao cho chân váy xòe trông thật sành điệu và thời thượng chưa bao giờ là một bài toán đơn giản. Nếu bạn có ý định mặc chân váy xòe bồng bạn nên kết hợp với những chiếc áo thun đơn giản. Sự kết hợp này sẽ khiến vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn hiệu quả đó. Hay bạn có thể kết hợp cùng với áo hai dây. Nét dịu dàng yêu kiều của tổng thể trang phục sẽ được nhân đôi. Vì áo trễ vai đa phần đã suông rộng nên bạn cần sơ vin và chọn chân váy có độ xòe vừa phải để trông gọn gàng và tươm tất hơn.


    Tuy nhiên, thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua áo crop top trong danh sách những món đồ phối cùng chân váy xòe. Bạn vừa có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và kín đáo với chân váy dài qua gối. Hơn nữa, vẻ trẻ trung gợi cảm của áo crop top khiến chiếc chân váy xòe quen thuộc của bạn mới mẻ và thú vị hơn so với khi diện cùng áo sơ mi cổ điển. Một điểm chung giữa các món đồ phối cùng chân váy xòe chính là độ suông rộng vừa phải, để tổng thể trang phục không quá rườm rà mà vẫn giữ được nét thanh lịch cần có.

    Chân váy xòe bồng hợp với những chiếc sơmi mang lại phong cách thanh lịch cho các bạn nữ
    Chân váy xòe bồng hợp với những chiếc sơmi mang lại phong cách thanh lịch cho các bạn nữ
    Chân váy xòe bồng
    Chân váy xòe bồng
  3. Những cô nàng gầy, mảnh mai chắc hẳn sẽ ưa thích sự kết hợp chân váy Tulip này. Vì nó giúp cải thiện phần hông đáng kể. Chiếc váy quấnvới những lớp xếp như cánh hoa tulip đầy mới lạ. Bạn gái nhỏ nhắn sẽ hợp với kiểu chân váy này. Những đường xếp lớp xem kẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho đôi chân và phần hông của bạn. Bạn nên chọn áo bó hoặc vừa vặn với cơ thể và luôn sơ vin với chân váy Tulip. Chiếc váy tulip với chất liệu voan bồng bềnh, mềm mại phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa thu. Màu xanh pastel mát mắt mang đến vẻ cuốn hút cho người mặc. Nên chọn áo ôm vừa lấy cơ thể và cắm áo vào bên trong váy. Như thế bạn sẽ không che mất phom của chân váy đồng thời giúp hỗ trợ tạo đường cong cho cơ thể.

    Bạn có thể chọn áo cánh hoặc áo sơ mi, áo thun cổ lọ, áo ba lỗ… tùy theo phong cách mình chọn. Chẳng hạn, nếu bạn thích phong cách nữ tính, hãy kết hợp chân váy tulip với áo cánh điệu đàng. Còn nếu có phong cách nữ tính hơn, bạn hãy phối nó với áo ba lỗ hoặc áo thun… Bạn đừng quên thắt lưng nhé. Thắt lưng vừa có tác dụng hỗ trợ trong việc tạo đường cong vừa giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu là người ưa thích sự nổi bật và cá tính bạn hãy chọn thắt lưng to bản và sặc sỡ sắc màu. Nếu thích phong cách nhẹ nhàng, kín đáo bạn có thể chọn thắt lưng màu tối và nhã nhặn. Mix cùng áo sơ mi để tạo nên set đồ chỉn chu và thanh lịch nhé. Tuy nhiên với những bạn có chiều cao không được lý tưởng thì không nên áp dụng item này vì nó sẽ tạo cảm giác làm bạn thấp đi và chân ngắn đi. Khi ấy, một đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện phù hợp nhất thay vì sandal đế bằng.

    Bạn nên chọn áo bó hoặc vừa vặn với cơ thể và luôn sơ vin với chân váy Tulip
    Bạn nên chọn áo bó hoặc vừa vặn với cơ thể và luôn sơ vin với chân váy Tulip
    Chân váy Tulip
    Chân váy Tulip
  4. Dù chẳng đình đám như áo trễ vai hay jean shorts nhưng chân váy mini vẫn luôn là item có chỗ đứng đặc biệt trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng. Tuy nhỏ xinh là thế nhưng item thoi trang này hoàn toàn có thể tạo nên những set đồ cực kỳ nổi bật và đa dạng về phong cách. Chân váy Mini hợp với áo sơ mi, áo len và áo cao cổ. Với chiếc chân váy bút chì midi bạn cũng có thể kết hợp cùng những kiểu áo nữ tính, gợi cảm như: Croptop để khoe vòng eo thon gọn. Giống như blogger thời trang Nicole Warne, bạn hãy lựa chọn chiếc áo in họa tiết hoa rất hợp với chân váy bút chì màu trắng.


    Nếu bạn muốn có một cái nhìn táo bạo hơn hãy mix cùng áo hai dây hoặc croptop. Chân vát bút chì midi đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng. Hãy suy nghĩ kết hợp cùng áo khoác, áo sơ mi cài cúc, áo thắt nơ, áo ren, áo quấn… chúng sẽ giúp bạn sang trọng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên bạn tránh những kiểu chân váy xẻ tà cao khi tới văn phòng. Mẫu chân váy bút chì midi kết hợp khá dễ dàng và có nhiều cách phối đồ khác nhau. Hãy tìm cho mình cách phối đồ hợp lí để tạo cho mình một phong cách nổi bật mà vẫn thanh thoát, sang trọng nhé. Loại váy này tạo cảm giác chân dài hơn và rất dễ kết hợp nên được nhiều bạn nữ ưa thích. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là tố cáo chân to, thô. Chân váy Mini không hợp với người mập.

    Chân váy Mini
    Chân váy Mini
    Chân váy Mini
    Chân váy Mini
  5. Chúng ta vẫn thường nghĩ, áo sơ mi nữ đẹp dường như sinh ra để dành cho những cô nàng công sở. Tuy vậy bạn vẫn có thể diện chúng để đi chơi, đi cafe hay đi dự tiệc. Để làm mới bản thân và thêm trẻ trung, năng động bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy midi khi đi làm. Trời se lạnh cũng là lúc bộ đôi áo thun tay dài và chân váy midi lên ngôi. Set đồ này rất thích hợp cho những buổi dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là đi làm. Trông bạn sẽ thật nổi bật và nữ tính. Áo len tay lỡ là trang phục tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi không biết sử dụng chân váy midi xòe. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật trong đám đông trong những ngày mùa thu tỏa nắng.


    Bạn nên chọn những chiếc chân váy midi vừa vặn với cơ thể mình thay vì chiếc váy có độ xòe quá rộng. Chúng sẽ giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn và che được nhiều khuyết điểm. Phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng để làm nên sự thành công cho bộ trang phục. Bạn nên cân đối màu sắc và kích thước của phụ kiện để tổng thể được hài hòa hơn. Vừa nữ tính lại rất thoải mái và dễ chịu. Với những cô nàng ưa thích và hay mặc áo sơ mi thì chân váy midi chắc hẳn là phụ kiện ưng ý nhất để kết hợp rồi. Chân váy midi hợp với những chiếc áo sơ mi đơn giản, áo len và áo cao cổ. Chân váy midi giúp che đi nhược điểm hông quá to hoặc quá nhỏ. Nhưng nhược điểm là sẽ tạo cảm giác chân bạn ngắn đi.

    Chân váy Midi hợp với những chiếc áo sơ mi đơn giản, áo len và áo cao cổ
    Chân váy Midi hợp với những chiếc áo sơ mi đơn giản, áo len và áo cao cổ
    Chân váy Midi
    Chân váy Midi
  6. Chân váy bút chì thường được xem là trang phục công sở. Nhưng nếu biết mix match đúng cách các bạn gái hoàn toàn có thể diện chúng ở mọi trường hợp. Nếu bạn muốn phong cách thời trang hiện đại và đơn giản cho một buổi đi chơi hay trang phục thường ngày hãy mặc chân váy bút chì với áo croptop. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện rực rỡ, tươi sáng, đừng đeo ngọc trai và kim cương thanh lịch bởi nó sẽ không ăn nhập gì lắm với set đồ đơn giản này đâu nhé! Một chiếc áo phông kết hợp váy bút chì đơn giản với vòng cổ bản to hoặc váy bút chì và một chiếc áo phông in họa tiết để có vẻ ngoài ngộ nghĩnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài cách kết hợp thông thường giữa chân váy bút chì với áo sơ mi để trở thành trang phục công sở, các chị em cũng có thể dễ dàng diện loại váy này cho ngày dạo chơi cuối tuần. Để có vẻ ngoài chuyên nghiệp, hãy mặc một chiếc váy bút chì màu đen với áo sơ mi có cổ cài nút và chọn màu sáng như trắng hoặc xám. Đối với váy có eo cao, bạn hãy nhét áo vào trong.

    Hãy chọn những đôi giày gót nhọn thấp hơn những đôi thông thường bạn hay đi. Vì bản thân chân váy bút chì đã giúp tăng chiều cao cho chị em nên những đôi giày quá cao là không cần thiết và thậm chí còn khiến chị em không có cảm giác thoải mái khi di chuyển. Chân váy bút chì là item yêu thích của những cô nàng công sở. Chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi vừa vặn sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Ưu điểm của sự kết hợp này là sẽ giúp bạn tôn lên đường cong nơi hông và chân hiệu quả. Tuy nhiên nó cũng không hợp với người hông nhỏ, chân to.

    Chân váy bút chì là item yêu thích của những cô nàng công sở
    Chân váy bút chì là item yêu thích của những cô nàng công sở
    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
  7. Đơn giản, thoải mái và thời thượng là những ưu điểm nổi bật của chiếc chân vay suông. Đây là một vũ khí bí mật mà bất kì cô nàng nào cũng phải có. Bởi chúng không chỉ tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động, hiện tại mà còn là sự lựa chọn lý tưởng để che khuyết điểm trên cơ thể. Chân váy suông hợp với áo sơ mi hoặc áo cổ lọ. Đây là item tuyệt vời cho những bạn muốn giấu nhược điểm chân to, cong. Nàng công sở ắt khá quen thuộc với kiểu lên đồ này, nhưng cũng có thể nàng chưa từng thử qua mẫu váy suông.


    Sự kết hợp mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉ cần khéo chọn màu sắc và họa tiết không quá cầu kỳ là bạn đã ghi điểm trong mắt đối phương rồi. Không ít bạn chọn cho mình kiểu lên đồ váy với áo thun, khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cực kỳ cao. Hai mẫu item, đơn giản khi kết hợp với nhau lại mang đến cho bạn vẻ ngoài bắt mắt mà còn tạo sự thoải mái khi nàng nào muốn tham gia các hoạt động vui chơi đều rất ok. Tuy nhiên khi lựa chọn chân váy suông bạn cũng cần lưu ý, nếu chân váy quá dài thì chiều cao của bạn sẽ bị "dìm" thê thảm đó.

    Chân váy suông đẹp.
    Chân váy suông đẹp.
    Chân váy suông
    Chân váy suông
  8. Trumpet là kiểu váy có hình dáng giống bông hoa loa kèn với phần trên ôm, dưới xòe. Do kết hợp 2 phom dáng nên dễ gây rối mắt nếu bạn mix với dáng áo cầu kỳ. Kết hợp dáng váy này với áo len cũng là ý hay. Tuy nhiên, tránh chọn các kiểu áo quá dài, rộng sẽ khiến set đồ rườm rà, kém sang.


    Riêng với các nàng nấm lùn, giày cao gót hoặc sandal cao gót quai mảnh sẽ là phương án an toàn, đem đến diện mạo thanh lịch lại giúp "ăn gian" chiều cao hữu hiệu. Kiểu chân váy này hợp với áo bó và áo khoác. Khi kết hợp như vậy sẽ tạo cảm giác hông cân đối hơn. Tuy nhiên với những chị em chân ngắn thì không nên mặc chân váy Trumpet.

    Mặc chân váy Trumpet sẽ giúp tạo cảm giác hông cân đối hơn
    Mặc chân váy Trumpet sẽ giúp tạo cảm giác hông cân đối hơn
    Chân váy Trumpet
    Chân váy Trumpet
  9. Da lộn là một chất liệu rất được yêu thích mỗi khi mùa thu đông về. Nó mang đến cảm giác ấm áp và đầy sang trọng cho người mặc, đồng thời cũng rất tôn da. Mùa thu đông năm nay, chất liệu da lộn tiếp tục lên ngôi, trong đó những chiếc chân váy da lộn là "linh hồn" tôn vinh vẻ đẹp của chất liệu này. Da lộn là chất liệu vải đã xuất hiện từ rất lâu, khoảng những năm 60- 70 của thế kỷ trước. Với da lộn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều món đồ thời trang làm từ chất liệu này như: Giày, ví, túi xách…Tuy nhiên, chất liệu mang nét đặc trưng của phong cách retro hoài cổ này lại quay trở lại với những biến tấu đầy thú vị và ngay lập tức thành tâm điểm cho mọi xu hướng trong năm.


    Tâm điểm của mùa thu năm nay không gì khác chính là những chiếc chân váy da lộn, mang hơi hưởng của phong cách cổ điển, nhưng đã được các quý cô biến hóa thành chân váy công sở vô cùng sành điệu và hợp mốt. Với kiểu chân váy công sở này, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu thiết kế như: Chân váy mini, xòe chữ A, midi hay ngay cả váy cài khuy trước cũng góp mặt và không kém phần ấn tượng.

    Da lộn là một chất liệu rất được yêu thích mỗi khi mùa thu đông về.
    Da lộn là một chất liệu rất được yêu thích mỗi khi mùa thu đông về.
    Chân váy da lộn
    Chân váy da lộn
  10. Một set đồ gợi cảm để làm cho chiếc váy tennis của bạn trông nóng bỏng là kết hợp nó với một chiếc áo hở vai. Váy tennis đi cùng áo hở vai sẽ làm cho bạn trông hợp thời trang và mát mẻ hơn. Nếu bạn muốn mặc váy tennis vào những ngày bình thường để đi dạo phố, thì hãy mix cùng những chiếc áo có họa tiết. Nó vừa có một cái nhìn vui tươi vừa đơn giản và sang trọng. Nếu trời lạnh bên ngoài, thì tốt hơn bạn nên kết hợp chiếc váy tennis này với một chiếc áo len sành điệu. Khi kết hợp cùng chân váy tennis trơn, bạn hãy tìm cho mình áo thun hoạ tiết kẻ sọc hoặc họa tiết in chữ để tạo điểm nhấn cho set đồ.


    Với những cô nàng “nấm lùn” khi diện hai item này thì đừng quên sơ vin áo vào trong chân váy để ăn gian được chiều cao nhé. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài trang trọng mà vẫn gợi cảm và tinh nghịch thì bạn nên kết hợp váy tennis với một chiếc áo sơ mi cài cúc thật đẹp. Váy tennis và áo crop top, đây là một combo gợi cảm có thể được diện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
    Chân váy tennis
  11. Wrap skirt (tạm dịch: váy quấn) là tên gọi chỉ chung những chiếc váy có kiểu dáng đặc trưng là hai vạt vắt chéo và có nút thắt tạo điểm nhấn tại vùng eo. Wrap skirt được coi là chiếc váy “quyền năng” bởi bất cứ ai khi mặc nó, dù sở hữu thân hình hoàn hảo hay không đều cũng trở nên quyến rũ không thể rời mắt. Với người vốn sở hữu thân hình đẹp, wrap skirt giúp tôn thêm dáng và làm nổi bật những ưu điểm trên đường nét cơ thể. Với người sở hữu số đo 3 vòng không chuẩn, chiều cao không lý tưởng hay thân hình hơi béo, hãy tìm đến wrap skirt bởi mọi khuyết điểm của bạn sẽ được giấu nhẹm đi bởi chiếc váy thần kỳ này. Tất nhiên những điều thần kỳ trên chỉ có được nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp, kết hợp ăn ý giữa váy và các trang phục, phụ kiện khác.


    Khi mặc Wrap skirt, mọi người thường chú ý đến từng tiểu tiết trên trang phục. Vì thế hãy hút mắt người đối diện bằng một phụ kiện hay ho, ví dụ như trong ảnh một chiếc huy hiệu màu ngọc lam sành điệu được gắn ngay vào nút thắt của váy. Nhớ nhé nếu muốn thời trang trong chiếc váy này, hãy chăm chút cho từng chi tiết nhỏ, đừng xuề xòa sẽ không có tác dụng đâu. Nếu bạn mặc váy wrap skirt để đi làm nơi công sở thì nên chọn váy màu xanh navy chứ đừng chọn màu đen. Phía trên mặc áo sáng màu đơn giản và giày tối màu, nếu đồng màu với váy thì càng tốt. Đi chơi hay đi dạo phố, hãy chọn váy ngắn và chất liệu sequin óng ánh. Bên trên bạn có thể kết hợp với cardigan ngắn mỏng hoặc nếu mùa hè thì mặc cùng áo phông đơn giản.Váy wrap skirt thường mang lại cảm giác chiều cao bị hạn chế đi. Để khắc phục nhược điểm này, những cô nàng nấm lùn nên mix váy cùng giày dây quấn chân để tạo hiệu ứng chân như dài và thon hơn.

    Wrap skirt
    Wrap skirt
    Wrap skirt
    Wrap skirt
  12. Ngay từ tên gọi, những mẫu chân váy công sở chữ A đã toát lên được sự giản dị của mình. Một item thời trang chỉ với lối thiết kế đơn giản, nhưng trải qua hàng chục thập kỷ vì sao chúng vẫn chưa một ngày mất đi nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và thời thượng?


    Những mẫu chân váy chữ A công sở dáng ôm với tông màu basic luôn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Chúng được xem là một trong những item thời trang công sở quyền lực nhất trong tủ đồ của mọi cô gái. Bởi chỉ cần diện chúng lên mình, ngay lập tức bạn sẽ toát lên được thần thái vừa sang trọng lịch thiệp, vô cùng trang nhã mà không mất đi vẻ quyến rũ, dịu dàng nữ tính của mình. Nếu bạn muốn thay đổi một chút phong cách của mình, có thể thay bằng những tông màu dịu dàng như xanh ngọc bích hay xanh da trời nhạt. Chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông vô cùng nổi bật và sang trọng. Bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi cổ cao truyền thống hay một chiếc áo thun basic mà hoàn toàn không lo ảnh hưởng đến vẻ ngoài rạng rỡ của mình.


    Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn không cần lo lắng liệu chúng có làm mình trông lùn hơn hay già dặn hơn. Bởi bạn chỉ cần lựa một mẫu chân váy hơi dài qua đầu gối một chút sẽ khiến bạn ăn gian chiều cao rất dễ dàng. Sự kết hợp nền nã giữa chân váy công sở chữ A dáng ôm cùng sơ mi trắng chắc chắn sẽ tạo ra một outfit với tông màu tông xẹt tông rạng rỡ.

    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
  13. Top 13

    Skater

    Khi nói đến Skater, người ta nhớ ngay đến những chiếc váy búp bê của những năm 1990. Chúng được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của các vận động viên trượt băng nghệ thuật. Đây là chiếc chân váy có dáng xòe và xếp ly nhẹ nhàng. Chúng được thiết kế trên đầu gối để khoe trọn được vẻ gợi cảm của đôi chân thon dài. Tuy nhiên, hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, cũng có nhiều kiểu chân váy Skater với dáng dài hơn.


    Ấn tượng đầu tiên với những chiếc chân váy Skater này là sự điệu đà và nữ tính. Không quá kén người mặc, chúng đều có thể trở nên hoàn hảo với bất cứ thân hình nào nếu bạn biết phối đồ phù hợp. Chân váy Skater kết hơp với áo Crop-top: Vừa nữ tính, vừa năng động trong cùng 1 itemt. Sự kết hợp này giúp bạn khoe trọn được vòng 2 gợi cảm. Tuy nhiên, nếu trót phải lòng chiếc áo Crop-top mà vòng 2 không được ưng ý, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy có phần cạp to bản và cao hơn đôi chút để che được vòng eo “bánh mì” của mình.


    Chân váy Skater kết hơp với áo len/ áo choàng mỏng: Vào mùa thu đông, bạn có thể kết hợp những chiếc chân váy Skater với chiếc áo len hoặc chiếc áo choàng mỏng. Chúng tạo được sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút.


    Chân váy Skater kết hơp với áo thun: Những chiếc áo phông, áo thun trắng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. Bạn có thể kết hợp 2 itemt này để đi học, đi chơi đều phù hợp. Nếu thích năng động, hãy chọn những chiếc áo có họa tiết to, màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng những phụ kiện xinh xắn. Còn nếu là người đơn giản, chỉ 1 chiếc áo thun trắng cũng đã đủ cho bạn rồi.

    Chân váy Skater
    Chân váy Skater
    Chân váy Skater
    Chân váy Skater
  14. Quần giả váy là sự kết hợp độc đáo giữa quần bên trong và váy bên ngoài. Thoạt nhìn thì sẽ có cảm giác như bạn đang mặc váy nhưng thực chất bên lại đang là một chiếc quần. Nghe qua thì có vẻ kỳ dị nhưng thực chất kiểu dáng này lại hội tụ mọi điểm mạnh và độc đáo của hai loại trang mục này, từ đó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn gái khi mặc. Trước tiên, kiểu váy này sẽ rất thích hợp với những bạn gái năng động, cá tính nhưng vẫn muốn giữ lại cho mình chút dịu dàng, nữ tính. Hơn nữa, đây cũng là mẫu quần váy rất tiện lợi cho các bạn gái diện khi đi chơi, đi học hay phải vận động nhiều mà vẫn không cần lo lắng bất tiện như khi mặc váy.


    Nếu những chiếc váy ngắn bình thường luôn khiến nàng cảm thấy bất an, lo lắng mỗi khi mặc thì khi diện mẫu quần giả váy ngắn này, bạn gái có thể yên tâm vì luôn có lớp quần dày dặn che chắn. Như vậy, bạn gái có thể hoàn toàn tự tin khoe khéo đôi chân thon dài mà vẫn không cần phải lo lắng đến các sự cố “hớ hênh” hay gì cả.


    Một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thời trang nhất chính là phối quần giả váy với áo thun, món đồ luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái. Điểm cộng của set đồ này chính là dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện khi đi học, đi chơi đều được. Bên cạnh đó, thiết kế mới lạ, phong khoán của quần giả váy khi kết hợp cùng áo thun năng động càng mang đến vẻ trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát của áo thun, đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho bạn diện vào những ngày hè rực nắng đấy nhé.


    Áo sơ mi phối quần giả váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mới mẻ cho những cô nàng công sở. Thay vì những bộ đồ kín đáo nhàm chán và quen thuộc, chiếc quần giả váy dài cùng áo sơ mi voan hoặc sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn đổi gió mà vẫn đảm bảo thanh lịch và phù hợp đấy thôi.

    Quần giả váy
    Quần giả váy
    Quần giả váy
    Quần giả váy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy