Top 13 Cách phối đồ phù hợp nhất trong mùa đông của phụ nữ

Minh Minh 1221 1 Báo lỗi

Lại một mùa đông nữa đã đến. Các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo để đi chơi trong những ngày lạnh giá này chưa nào? Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ dưới đây ... xem thêm...

  1. Những chiếc áo len cổ lọ trong mùa đông này góp phần không nhỏ trong việc giữ ấm cơ thể. Với những cô nàng đơn giản, cảm thấy không thoải mái khi phải mang thêm những chiếc khăn quàng len thì hẳn đây là một lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp thêm một chiếc váy hay giày thể thao để giữ ấm cho đôi chân và tạo vẻ năng động cá tính.


    Với những cô nàng mê phong cách dễ thương, một chiếc áo len cổ lọ cùng chân váy mini cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Với cách phối đồ mùa đông cho nữ này, những chiếc áo len có màu trung tính như xám, đen sẽ rất đc ưa chuộng. Mách nhỏ với các nàng là, để chọn cho mình một shop mua hàng tin cậy và uy tín, các nàng nên đi vào những đại lý lâu đời ở địa phương, hoặc có thể hỏi ý kiến người thân, bạn bè nữa nè. Còn nếu các nàng lười ra đường và chỉ muốn mua hàng qua mạng, thì nên lựa chọn những trang web có nhiều lượt like (tuy nhiên, một số trường hợp thì lượng like không quyết định đến chất lượng sản phẩm đâu nha) và một điều quan trọng nhất khi mua hàng online là, đừng quên để ý đến những feedback của những khách hàng trước đó nha!

    Áo len cổ lọ phối với chân váy mini
    Áo len cổ lọ phối với chân váy mini
    Áo len cổ lọ phối với chân váy mini
    Áo len cổ lọ phối với chân váy mini
    Elly Mul 2018-09-09 13:38:35
    Ao len nay bao nhiu zj shop

  2. Đây sẽ là một gu thời trang phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách đáng yêu. Những chiếc áo phao vô cùng ấm áp và dễ thương. Đặc biệt, khi chị em phối với quần jean thì vô cùng sành điệu. Đối với loại áo khoác này, chị em nên chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng cao (giá tiền từ 800.000đ trở lên) để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nhất là, đừng nên lựa chọn những chiếc áo có giá thành thấp từ 150.000 - 250.000đ để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!


    Phong cách này rất hợp với những bạn nữ có dáng người cao ráo, mảnh khảnh. Ngoài ra, phối cùng một chiếc áo len cổ lọ màu ghi trông thật thời thượng, set đồ này vừa trẻ trung lại rất phù hợp trong tiết trời se lạnh. Với cách phối đồ mùa đông này, bạn có thể kết hợp cùng boost hoặc giày thể thao vẫn rất chất, nếu muốn dịu dàng mềm mại thì một đôi cao gót cũng rất ư là phù hợp nhé.

    Áo phao diện với quần jean
    Áo phao diện với quần jean
    Áo phao diện với quần jean
    Áo phao diện với quần jean
  3. Trái lại, những cô nàng ''tôn sùng'' phong cách đơn giản, lịch thiệp thì áo khoác dạ sẽ là một quyết định vô cùng đúng đắn. Những chiếc áo này có giá chỉ tầm 300.000 - 500.000đ. Các nàng cũng có thể phối với chiếc áo sơ mi trắng và chân váy để tôn lên vẻ trang nhã của mình nhé!


    Áo khoác dạ dài phối với chân váy thêm quần tất, đôi boosts là bạn đã có set đồ đông cực nữ tính rồi. Vẻ sexy của những chiếc quần tất mỏng kết hợp những đường nét sắc sảo của giày mũi nhọn sẽ tạo lên một cô nàng nữ tính, không kém phần sang trọng. Lựa chọn áo khoác dáng dạ kết hợp với chân váy ngắn cùng tont màu trầm ấm, bạn đã có một set đồ ấm áp rất phù hợp cho ngày lạnh.

    Áo khoác dạ dài cùng chân váy
    Áo khoác dạ dài cùng chân váy
    Áo khoác dạ dài cùng chân váy
    Áo khoác dạ dài cùng chân váy
  4. Với những cô nàng có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn thì chiếc áo len này sẽ giúp cho thân hình trở lên mập mạp, dễ thương. Ngược lại, với những cô nàng trông khá mập mạp, thì chiếc áo len này sẽ giúp phần nào che chắn cơ thể, làm cho các gái trông cân đối hơn. Giống như áo len cổ lọ, loại áo len form rộng này cũng có mức giá chỉ từ 200.000 - 450.000đ.


    Với áo len form rộng với quần jean này, thường các nàng sẽ chọn áo len rộng những chiếc áo len rộng lệch vai, vừa khoe đôi chân dài thẳng táp mà còn phô được xương quai xanh vô cùng quyến rũ nữa. Với set đồ này, nàng nên phối với boost cổ cao là phù hợp nhất. Thời thượng, xu hướng và ngọt ngào là những tính từ để lột tả chất style này.

    Áo len form rộng với quần jean
    Áo len form rộng với quần jean
    Áo len form rộng với quần jean
    Áo len form rộng với quần jean
  5. Áo hoodie với chân váy tennis vô cùng phù hợp với những cô nàng ''bánh bèo'' thì đây lại là một lựa chọn không thể thiếu trong mùa đông này. Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc khăn quàng cổ phù hợp để giữ ấm hay một đôi tất chân sẫm màu giúp tăng thêm vẻ quyến rũ.


    Áo hoodie là một phong cách đa năng, vừa mặc như một chiếc áo khoác, cũng có thể như áo mặc thông thường. Với đặc tính rộng rãi, thoải mái, lớp vải dày của hoodie sẽ khiến cho bạn cảm thấy ấm áp. Để đảm bảo được tính cân bằng của tổng thể outfi, các nàng sẽ trông vừa nữ tính nhưng không kém phần cá tính.

    Áo hoodie với chân váy tennis
    Áo hoodie với chân váy tennis
    Áo hoodie với chân váy tennis
    Áo hoodie với chân váy tennis
  6. Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean là cách phù hợp với các bạn nữ cao ráo, mảnh mai. Không chỉ dễ mặc, áo khoác cardigan còn mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ vào độ hợp xu hướng bất chấp thời đại của mình.


    Phối cùng quần jeans và áo thun đơn giản sẽ cho ra một set đồ basic làm diện mạo của bạn trở nên thanh lịch và thời thượng ngay tức khắc. Một điểm cộng là set đồ này vô cùng hợp với các bạn sinh viên hay thậm chí dân đi làm. Có thể mang thêm một đôi giày cao gót hoặc giày boost để tăng thêm phần cá tính.

    Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean
    Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean
    Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean
    Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean
  7. Đầm len dài đơn giản với vô số biến hóa về kiểu dáng và chất liệu, với chiếc đầm nay bạn sẽ không đau đầu để suy nghĩ ngày hôm nay mặc gì. Những mẫu váy len dáng cơ bản như váy trễ vai, váy cổ lọ hay váy cổ chữ V luôn là những mẫu váy chẳng bao giờ lỗi mốt và được các cô nàng yêu thích nhất. Những ai yêu thích sự phá cách, nổi bật thì có thể diện những mẫu váy len màu nổi, họa tiết bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn váy dáng ôm, dáng trễ vai hoặc váy dáng oversized cá tính.


    Với váy len, bạn tha hồ biến hóa vô cùng sành điệu, có thể mang thêm một chiếc mũ nồi… Tha hồ có những tấm hình đẹp để sống ảo. Cho thêm phần thời trang, bắt mắt, 1 số tín đồ thời trang năm nay còn thích cách mix váy len cùng với boots cao quá gối.

    Đầm len dài đơn giản
    Đầm len dài đơn giản
    Đầm len dài đơn giản
    Đầm len dài đơn giản
  8. Nếu như mùa đông đến mà bạn vừa muốn đủ ấm nhưng có những ngày bắt buột phải mang áo sơ mi thì hãy kết hợp áo sơ mi trắng vơi áo Ghile. Phong cách này vừa không bị nhàm chán vừa giúp bạn ấm áp hơn. Chiếc sơ mi thanh lịch và đơn giản thì hãy thử làm mới chiếc áo bằng cách đơn giản kết hợp với một chiếc áo gile len sẽ khiến bạn phải bất ngờ.


    Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi rộng dáng suông để tạo sự mới mẻ, hơn nữa còn mang sự cá tính và sáng tạo. Bạn cũng có thể mặc với quần Jeans rách gấu hay quần vải ống rộng màu be đều. Thêm nữa phong cách mix đồ này vừa hợp với giày thể thao mà đi boost cũng vô cùng thời thượng nhé!

    Áo sơ mi trắng kết hợp với Gile
    Áo sơ mi trắng kết hợp với Gile
    Áo sơ mi trắng kết hợp với Gile
    Áo sơ mi trắng kết hợp với Gile
  9. Đầm voan với áo len chui đầu là phong cách vô cùng hợp với các cô nàng "bánh bèo", dịu dàng và tiểu thư điệu đà. Set trang phục mùa đông Hàn Quốc này có rất nhiều mẫu mã, nếu bạn chọn những mẫu đầm trơn có màu sắc trang nhã thì tạo nên một cô nàng đậm chất vintage, còn phối cùng những gam sặc sỡ hơn thì trông năng động và khỏe khắn. Đầm và áo len dù màu tương phản nhưng khi mix với nhau cũng đều rất thời trang.

    Với set đồ này, dù nàng có vòng 2 hay đùi quá cỡ cũng có thể tự tin mặc. Về phụ kiện, có thể phối đa dạng với giày sneaker, boost hoặc thậm chí là giày cao gót cũng rất hợp. Thêm một chiếc mũ nồi tone-sur-tone sẽ rất Hàn Quốc và rất thời trang đấy nhé!

    Đầm voan với áo len chui đầu
    Đầm voan với áo len chui đầu
    Đầm voan với áo len chui đầu
    Đầm voan với áo len chui đầu
  10. Áo jacket da lộn cùng quần jeans vô cùng hợp với các nàng chuộng cá tính, phong cách. Dù bạn có theo đuổi hong cách nào, hình thể có ra sao thì một chiếc áo jacket da lộn luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa đông đang cận kề. Với kiểu dáng gọn gàng, độ dài vừa phải và ôm lấy cơ thể, áo khoác denim cổ điển phù hợp với mọi cô gái.


    Set đồ áo jacket cùng quần jeans luôn luôn hợp thời trang và vô cùng thời thượng, nếu bạn sở hữu một đôi chân dài, mảnh khảnh thì bộ đôi này sẽ giúp bạn phô bày những ưu điểm của cơ thể. Còn những nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những mẫu áo dáng ngắn ngang hông và các mẫu jeans basic, sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao ngay.

    Áo jacket da lộn cùng quần jeans
    Áo jacket da lộn cùng quần jeans
    Áo jacket da lộn cùng quần jeans
    Áo jacket da lộn cùng quần jeans
  11. Phối áo blazer cùng váy liền là một cách tạo sự hài hòa giữa sự lịch lãm của áo blazer và sự nữ tính của váy. Đây là một trang phục hoàn hảo cho phái đẹp trong nhiều tình huống, từ công việc đến những buổi tiệc tùng hay cuộc hẹn lãng mạn. Áo blazer thường mang đến vẻ chuyên nghiệp và thời trang. Bằng cách kết hợp nó với váy liền, bạn tạo nên một bộ trang phục gọn gàng và thanh lịch. Váy liền thường có thiết kế ôm sát cơ thể, làm nổi bật đường cong và vóc dáng của người mặc. Sự kết hợp này tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và tỏa sáng.


    Màu sắc của áo blazer và váy liền có thể tương phản hoặc phù hợp, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và dịp sử dụng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc trung tính như đen, xám hoặc trắng để tạo sự tinh tế và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác. Hoặc bạn cũng có thể chọn các màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách riêng. Khi diện áo blazer cùng váy liền, hãy kết hợp với giày cao gót hoặc giày bốt để tạo nên chiều cao và thêm sự quý phái. Không quên thêm một chiếc túi xách thời trang để hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Với sự hòa quyện giữa áo blazer và váy liền, bạn sẽ tỏa sáng và tự tin trong mọi dịp, và bộ trang phục này sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.

    Áo blazer cùng váy liền
    Áo blazer cùng váy liền
    Áo blazer cùng váy liền
    Áo blazer cùng váy liền
  12. Phối áo sweater cùng quần short cho nữ vào mùa đông có thể tạo nên một trang phục thời trang và thoải mái đầy phá cách. Dù mùa đông thường gắn liền với áo khoác dày và quần dài, nhưng bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm một cách sáng tạo với sự kết hợp này để thể hiện phong cách riêng. Áo sweater, với chất liệu dày và đặc biệt là len, là một lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Bạn có thể lựa chọn áo sweater có cổ lọ, cổ tròn hoặc cổ chữ V tùy theo sở thích và phong cách cá nhân. Khi kết hợp với quần short, bạn sẽ tạo nên sự tương phản thú vị giữa phần trên và phần dưới của trang phục.


    Quần short thường gắn liền với mùa hè, nhưng vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần short dày, có chất liệu ấm áp hoặc thậm chí là quần short da lông để tạo thêm sự ấm áp cho trang phục. Điều này cùng với áo sweater làm cho bộ trang phục đủ ấm áp để đối phó với thời tiết lạnh lẽo. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể kết hợp áo sweater và quần short với các phụ kiện như bốt cao cổ, tất dày, hoặc mũ len. Bạn cũng có thể lựa chọn áo sweater có in họa tiết hoặc màu sắc nổi bật để làm cho trang phục trở nên thú vị hơn.

    Áo sweater phối cùng quần short
    Áo sweater phối cùng quần short
    Áo sweater phối cùng quần short
    Áo sweater phối cùng quần short
  13. Mùa đông đến, áo khoác bò và quần jean là một sự kết hợp hoàn hảo để vừa giữ ấm và thể hiện phong cách cá nhân. Áo khoác bò, với vẻ đẹp cổ điển và chất liệu bền bỉ, luôn là lựa chọn ưu tiên trong mùa lạnh. Khi kết hợp với quần jean, bạn tạo nên một trang phục đơn giản nhưng vô cùng thời trang. Áo khoác bò có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo khoác dài đến áo khoác ngắn, từ áo khoác cổ điển đến áo khoác dạng oversize. Với đủ loại áo khoác để lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc áo khoác bò phù hợp với phong cách của mình. Màu sắc thường là màu xanh dương hoặc xám, nhưng bạn cũng có thể thử nghiệm với các biến thể màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho trang phục.


    Quần jean, với sự thoải mái và tính đa dụng, là một sự lựa chọn tốt cho mùa đông. Bạn có thể chọn quần jean dáng ôm hoặc quần jean dáng rộng tùy thuộc vào sở thích. Quần jean màu xanh jean cổ điển sẽ luôn là một lựa chọn an toàn, nhưng bạn cũng có thể kết hợp với các màu sắc khác để tạo sự sáng tạo cho trang phục. Khi phối áo khoác bò và quần jean, bạn có thể thêm một chiếc áo len dưới áo khoác để giữ ấm, hoặc kết hợp với bất kỳ phụ kiện nào như khăn choàng dày, găng tay, và bốt cao cổ. Bộ trang phục này không chỉ giữ ấm mà còn thể hiện phong cách và sự tự tin của bạn vào mùa đông.

    Áo khoác bò phối cùng quần jean
    Áo khoác bò phối cùng quần jean
    Áo khoác bò phối cùng quần jean
    Áo khoác bò phối cùng quần jean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy