Top 5 Mẫu áo mùa đông phối hợp ăn ý nhất với chân váy dáng dài

  1. Top 1 Áo len
  2. Top 2 Áo blazer
  3. Top 3 Áo cardigan
  4. Top 4 Áo len gile
  5. Top 5 Áo khoác dạ dáng ngắn

Top 5 Mẫu áo mùa đông phối hợp ăn ý nhất với chân váy dáng dài

Mai Phung 767 0 Báo lỗi

Nếu chân váy ngắn giúp khoe chân ấn tượng thì chân váy dài lại tạo cho bạn vẻ ngoài thướt tha, yêu kiều lắm đấy. Vì thế, đừng vội bỏ qua item này mà hãy thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo len

    Với ưu điểm giữ ấm tuyệt vời và lại rất “dễ tính” khi mix đồ nên chân váy dáng dài đã trở thành item hot nhất mùa lạnh này. Trong những ngày đông, chân váy dài và áo len chính là combo “cứu cánh” cho những cô nàng chót dậy trễ giờ đi làm. Với hai item này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mix and match mà lại có ngay một set đồ vừa ấm áp lại high fashion để đi làm.


    Chỉ với một chiếc chân váy dài đơn giản bạn có thể dễ dàng phối với bất kì một chiếc áo len có sẵn trong tủ đồ. Áo len phom rộng cao cổ hay cổ tim… đều có thể “bắt cặp” với chân váy dài để đem lại cho bạn một set đồ sành điệu. Áo len cao cổ cũng luôn là một cái tên rất hot mỗi khi trời trở lạnh. Tuy không quá xa lại nhưng áo cao cổ cùng chân váy len dài lại là một công thức phối đồ mà bất kì cô gái nào cũng nên thử. Đơn giản nhưng cả hai item này đều sẽ giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn. Bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện như túi xách, giày hay mũ beret sẽ giúp cho outfit của bạn không bị quá đơn điệu.

    Áo len
    Áo len
    Áo len
    Áo len

  2. Những chiếc áo khoác blazer không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Với thiết kế phóng khoáng, không quá cứng nhắc như những chiếc áo vest, blazer được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận. Những chiếc áo blazer có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể hô biến set đồ của bạn thêm thanh lịch và sành điệu chỉ trong tích tắc.


    Áo blazer mix cùng chân váy dài phù hợp với cô nàng nào muốn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính mà lại tinh tế, thời thượng. Áo blazer còn đem lại cảm giác có chút chuyên nghiệp tại chốn công sở. Outfit này giúp tạo hình ảnh 1 cô gái công sở cực kỳ chuyên nghiệp, thời thượng. Chiếc váy sẽ trở nên thanh lịch, hợp lý hơn khi phối cùng với blazer đứng form. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi sneaker năng động là đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè rồi đấy. Các mẫu blazer gam màu trung tính hoặc trắng, đen rất dễ phối cùng các mẫu váy dài quá gối.

    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
  3. Trong những kiểu dáng áo len thông thường, cardigan có lẽ là item điệu đà và thanh lịch bậc nhất mà bất kỳ chị em nào cũng không thể bỏ qua. Kiểu dáng đóng cúc cổ điển cùng chiều dài lửng chính là điểm mạnh khiến cardigan yêu thích của các nàng ulzzang Hàn Quốc.


    Khác với áo blazer, cách phối đồ với chân váy dài cùng áo cardigan mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, giản dị hơn nhiều so với blazer. Áo này hợp với các bạn gái có tính cách đơn giản, nhẹ nhàng và có chút bánh bèo. Áo cardigan sẽ rất thích hợp để mặc đi chơi, dã ngoại,… Bạn có thể diện độc một chiếc cardigan rồi sơ vin thanh lịch hoặc phối với áo phông và khoác nhẹ cardigan bên ngoài. Bạn sẽ trông thướt tha, duyên dáng nếu ra ngoài trong bộ trang phục đậm chất quý cô như thế này.

    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
  4. Áo gile len là một item mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ quần áo thu, đông. Áo gile vừa có công dụng giữ ấm, vừa góp phần làm tăng thêm vẻ trẻ trung và năng động cho nàng.


    Áo sơmi là một trong những item hoàn hảo khi kết hợp với gile. Cả hai dễ dàng đồng điệu với nhau tạo nên một phong cách trẻ trung nhưng vẫn gọn gàng, lịch sự. Bạn có thể chọn phối gile với áo sơmi tay bồng, dáng suông hay dáng rộng cũng đều được. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm vẻ trẻ trung và đáng yêu, bạn có thể phối hai item này với chân váy dài. Đây là outfit phù hợp khi đi học, đi làm và cả những lúc ra ngoài cùng bè bạn. Để vẻ ngoài ấn tượng, xinh xắn hơn, tốt nhất là bạn nên chọn kiểu váy xếp ly/kẻ ô thời thượng; hoặc nhấn nhá tổng thể bằng một đôi boots/sneaker/loafer.

    Áo len gile
    Áo len gile
    Áo len gile
    Áo len gile
  5. Bên cạnh những mẫu áo khoác dạ dáng dài vốn đã quá quen thuộc, các nàng cũng rất nên tham khảo thêm 1 item khác, đó là áo khoác dạ dáng ngắn. Áo khoác dạ dáng ngắn có ưu điểm là vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung. Dáng áo ngắn hiện đại, vốn đã là hot item được ưu ái trong vài năm trở lại đây. Kiểu áo này khi diện lên, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Đồng thời dáng áo ngắn còn giúp hack dáng cao ráo, tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông thon thả, mảnh mai hơn.


    Team công sở nếu chưa từng diện áo dạ khoác ngoài váy xếp ly phối cùng áo len hoặc thun ôm thì nên thử ngay nhé. Đây là outfit kín đáo, nhã nhặn và cực kỳ hợp với những chị em công sở. Cách phối đơn giản nhất cùng chân váy dài xếp ly là mix cùng với một chiếc áo len, thun, nỉ dáng ôm và khoác thêm áo dạ bên ngoài. Việc diện set đồ nhiều lớp có một ưu điểm là giúp nàng biến tấu được nhiều outfit nhưng với team thích nhẹ nhàng, gọn gàng thì đây không hẳn là lựa chọn tốt nhất. Nàng hãy cân nhắc để có được bộ cánh mình mong muốn với chân váy dài xếp ly và áo khoác dạ nhé.

    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn
    Áo khoác dạ dáng ngắn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy