Top 10 Mẫu váy, áo mùa đông đẹp nhất cho các cô gái cá tính

Nguyễn Hoài Phương 1125 0 Báo lỗi

Một mùa đông nữa lại sắp đến rồi, thời tiết sẽ trở nên lạnh hơn và nếu không cẩn thận cơ thể chúng ta rất dễ bị bệnh do thay đổi thời tiết vì thế nên chúng ta ... xem thêm...

  1. Áo len rộng sẽ luôn là "must have item" của mọi cô nàng bất cứ khi nào đông về. Với chất liệu là các sợi len mềm, len bông đan vào nhau, chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy vừa ấm áp vừa thoải mái ngay cả khi mặc nhiều lớp. Chưa hết, áo len thường có dáng rất đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, phù hợp với mọi dáng người và rất dễ mix với quần áo khác như: jeans, váy bút chì, váy ngắn, váy liền hay thậm chí là mặc ra ngoài sơ mi...


    Mùa đông là lúc bạn có thể thoải mái hơn trong cách mix đồ và phối hợp các phụ kiện đi kèm. Mách nhỏ với bạn khi mix chung chân váy và áo len, bạn có thể sử dụng một số phụ kiện đi kèm như mũ nồi, boot cao gót, bao tay,.. để vừa giữ ấm cơ thể, vừa thời trang hơn trong cách ăn mặc của mình. Một chiếc áo len thường có giá rơi vào khoảng 200.000-300.000đ tùy độ dày và chất liệu.

    Những chiếc áo len basic đơn giản rất dễ mix mọi món đồ
    Những chiếc áo len basic đơn giản rất dễ mix mọi món đồ
    Mix áo len và quần jean mang lại vẻ năng động, cá tính
    Mix áo len và quần jean mang lại vẻ năng động, cá tính

  2. Vào những ngày tiết trời lạnh giá, chẳng gì tốt hơn là một chiếc áo khoác dạ dáng dài dày ấm áp cả. Cho dù bộ quần áo bên trong của bạn có đơn giản hay sặc sỡ màu sắc thì khi khoác chiếc áo dạ ra ngoài mọi thứ vẫn luôn ăn nhập vào nhau một cách rất dễ dàng và bạn lại càng không lo về việc cơ thể sẽ bị lạnh nữa.


    Màu sắc phổ biến nhất cho một áo khoác dạ thường là: nâu, đỏ đun, đen và xanh navy. Những màu hết sức cơ bản và không hề kén màu da nha. Đối với những chiếc áo khoác dạ trendy Hàn Quốc như thế này giá phù hợp nhất để bạn đầu tư cho một em là từ 300.000-500.000đ tùy vào độ dày và dài ngắn của áo khoác. Nếu là áo khoác hãng nổi tiếng như Zara, H&M... thì cao hơn chút tầm khoảng 600.000-800.000đ hoặc từ một triệu trở lên.

    Những màu tối sẽ làm chiếc áo khoác trông ấm áp xinh xắn hơn rất nhiều
    Những màu tối sẽ làm chiếc áo khoác trông ấm áp xinh xắn hơn rất nhiều
    Áo dạ dáng dài là lực chon ưa thích của các tín đồ thời trang về mùa đông
    Áo dạ dáng dài là lực chon ưa thích của các tín đồ thời trang về mùa đông
  3. Áo len gile sẽ phù hợp cho tiết trời se lạnh và ngày mùa đông có nắng. Đôi khi mùa đông sẽ tạm gác những cơn gió lạnh buốt lại và đón chào những ngày nắng tươi mát. Đây là lúc thời tiết trở nên ấm hơn một chút, nếu mặc áo len khiến bạn cảm thấy bí bức thì một chiếc len gile sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đó.


    Nếu bạn muốn phá cách cho gu thời trang của bản thân mình thì hãy thử mix chiếc áo len gi lê cùng chiếc váy liền của bạn ngay nào. Áo len gile sẽ tùy thuộc vào các kiểu dáng và họa tiết mà có giá khác nhau, một chiếc gile mỏng thường có giá 150.000-200.000đ. Những chiếc gile len dày và có họa tiết các bạn có thể bỏ ra 200.000-250.000đ cho một em nha.

    Len gile kết hợp cùng phông dài tay basic
    Len gile kết hợp cùng phông dài tay basic
    Mix len gile với váy liền vừa giấu dáng vừa cá tính
    Mix len gile với váy liền vừa giấu dáng vừa cá tính
  4. Top 4

    Hoodie

    Không chỉ áo len mà áo nỉ cũng rất cần thiết cho mùa đông nữa. Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. Với thiết kế đơn giản, nó mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách.


    Những chiếc áo hoodie nỉ chắc hẳn không hề xa lạ với chúng ta về độ phổ biến nữa nhỉ.Tuy nhiên thì cho dù đã vô cùng thân quen nhưng hoodie nỉ cũng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, mỗi khi mùa đông về nó lại trở thành chiếc áo vô cùng được ưu ái. Hoodie là một loại sản phẩm mà có lẽ có lựa chọn giá phong phú nhất. Loại nỉ mỏng có mức giá khá ổn từ 150.000-200.000đ. Với những loại nỉ dày dặn ấm áp hơn giá dao động từ 200.000-400.000đ tùy hãng

    Áo hoodie nỉ năng động thoải mái
    Áo hoodie nỉ năng động thoải mái
    Thêm một số phụ kiện giày, mũ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn
    Thêm một số phụ kiện giày, mũ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn
  5. Váy dài tay sẽ thích hợp cho những khi đi chơi, ra ngoài hội họp. Cho dù có là mùa đông đi chăng nữa thì chúng ta vẫn nên có những item tô điểm sắc màu cho tủ quần áo của mình đúng không nào.


    Những chiếc váy dài tay có thêm họa tiết hoa nhỏ hoặc chấm bi chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất vì nó dễ kết hợp với áo len, áo gile để vừa giữ ấm lại vừa giúp chúng mình trở nên thật xinh đẹp. 200.000đ là giá cho một chiếc váy liền dài tay cơ bản để các bạn có thể diện đông này. Thậm chí bạn còn có thể diện cả vào mùa thu và mùa xuân nữa.

    Váy dài tay có thể mix với áo dạ ngắn hoặc áo len
    Váy dài tay có thể mix với áo dạ ngắn hoặc áo len
    Váy voan dáng dài kết hợp áo len gile là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm
    Váy voan dáng dài kết hợp áo len gile là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm
  6. Giữa tiết trời lạnh giá của ngày cuối năm, những chiếc váy len dài sẽ là món đồ hoàn hảo khi dạo phố với khả năng giữ ấm tuyệt vời. Không chỉ vậy, nếu phải đến những bữa tiệc tối khi tiết trời se lạnh thì đầm len dáng ôm sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.


    Với kiểu dáng ôm, rộng, trơn màu, những mẫu váy len dáng dài tuy đơn giản nhưng khi mix&match cùng các món phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên set đồ cô cùng bắt mắt. Kết hợp các phụ kiện như boot cao, giày cao gót, mũ,... tạo lên sự thanh lịch và không kém phần cá tính. Giá của một chiếc váy len dài tùy theo chất liệu, kiểu dáng có giá dao động từ 200.000 đồng - 500.000 đồng.

    Một chiếc đầm len dài kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài và đôi boots gót nhọn sẽ tạo nên set đồ vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần
    Một chiếc đầm len dài kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài và đôi boots gót nhọn sẽ tạo nên set đồ vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần "sang chảnh"
    Diện áo len dáng dài trơn màu dạo phố mix cùng túi xách nhỏ xinh
    Diện áo len dáng dài trơn màu dạo phố mix cùng túi xách nhỏ xinh
  7. Để có được một set phối đồ mùa đông cá tính áo phông, áo sơ mi cùng với chiếc chân váy đơn giản đã trở nên quá quen thuộc mà bất kỳ cô nàng nữ sinh nào cũng đã từng thử một lần. Mùa đông đang đến gần nhưng chiếc áo jacket chất liệu jeans hay da đề trở thành item cực hot, không chỉ thời trang mà còn giúp nàng giữ ấm hiệu quả.


    Nhưng có lẽ jacket jeans vẫn là lựa chọn được yêu thích và phổ biến nhất, kết hợp thành nhiều kiểu thời trang khác nhau. Sáng tạo hơn khi mix áo jacket cùng chân váy và áo len để có vẻ ngoài thêm phần năng động, trẻ trung, không thể thiếu sự góp mặt của giày thể thao trắng hay giày slip-on tiện lợi. Muốn tăng phần vintage cho set đồ thì giày oxford hay giày lười, boot cao cổ là gợi ý không tồi. Nếu chân váy hơi ngắn thì bạn nên mặc quần tất để giữ ấm tốt hơn cho ngày lạnh.

    Áo jacket và chân váy
    Áo jacket và chân váy
    Áo jacket và chân váy
    Áo jacket và chân váy
  8. Trong tiết trời mùa đông, áo thun cao cổ là một item được rất nhiều bạn gái “cưng nựng”. Không chỉ sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời mà mẫu áo này còn có thể biến bạn thành một fashionista “chính hiệu” chỉ với vài bước phối đồ cơ bản.

    Với phần cổ không quá cao, mẫu áo thun này sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu. Có một mẹo nhỏ là bạn nên chọn áo thun cao cổ trơn và có gam màu trung tính để có thể phối với nhiều item khác nhau. Ngoài ra, áo thun cao cổ có hoạ tiết sọc ngang cũng rất được lòng các bạn gái.

    Áo thun cao cổ
    Áo thun cao cổ
    Áo thun cao cổ
    Áo thun cao cổ
  9. Kẻ caro cũng là một trong những họa tiết phổ biến trong mùa lạnh vì nó đại diện cho phong cách vintage. Nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi kẻ caro hoặc chân váy, quần len, quần ống rộng để chấm phá cho vẻ ngoài.

    Áo sơ mi oversize caro mix cùng áo yếm len là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thu. Với set đồ này, bạn gái nên chọn giày loafer để tăng vẻ vintage. Hoặc một chiếc áo sơ mi dáng rộng có họa tiết kẻ caro màu nổi bật giúp diện mạo trông sáng hơn trong mùa lạnh.

    Áo kẻ caro
    Áo kẻ caro
    Áo kẻ caro
    Áo kẻ caro
  10. Vào mùa lạnh, việc diện những chiếc đầm yếm không chỉ giúp làm mới phong cách mà còn đem lại sự ấm áp cho chị em. Váy yếm dáng ngắn trên gối sẽ tạo sự tươi trẻ cho các bạn gái. Phái đẹp nên ưu tiên các màu trung tính như nâu, be, sữa... Đây là lựa chọn thông minh dành cho các nàng "nấm lùn".

    Váy yếm dáng dài bay bổng đem đến sự thướt tha và tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Khi phối đồ, chị em nên ưu tiên các loại áo có chất liệu mỏng nhẹ để ngoại hình không bị quá nặng nề.

    Đầm yếm
    Đầm yếm
    Đầm yếm
    Đầm yếm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy