Top 10 loại hoa Cưới đẹp và ý nghĩa dành cho các cô dâu cá tính nhất

  1. Top 1 Hoa Calla
  2. Top 2 Hoa Hồng
  3. Top 3 Hoa Phong Lan
  4. Top 4 Hoa Cúc
  5. Top 5 Hoa Phi Yến
  6. Top 6 Hoa Baby
  7. Top 7 Hoa Đồng Tiền
  8. Top 8 Hoa Ly
  9. Top 9 Hoa Cát Tường
  10. Top 10 Hoa Hướng Dương

Top 10 loại hoa Cưới đẹp và ý nghĩa dành cho các cô dâu cá tính nhất

Giản Đơn 1556 1 Báo lỗi

Những bó hoa cưới luôn gây ấn tượng khó quên trong buổi tiệc cưới. Là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ. Với Toplist này, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho ... xem thêm...

  1. Hoa Calla hay còn gọi là hoa Rum, hoa Thủy Vu. (Trên các bãi cỏ mọc giữa đầm lầy trong những khoảng rừng sâu hẳn là các bạn đã có dịp trông thấy một loài hoa kỳ lạ mọc trên nước, duy nhất chỉ có một cái cánh trắng muốt ôm lấy một cái nhuỵ vàng.) Hoa Calla có rất nhiều màu sắc: đỏ tía, hồng, vàng, tím than và da cam…


    Ý Nghĩa: Trong các đám cưới màu hoa trắng được ưa chuộng là biểu tượng cho sự thuần khiết hợp nhất ngoài ra còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự hồi sinh nên hay được dùng trong các buổi lễ trang trọng, thiêng liêng.

    Hoa Calla
    Hoa Calla

  2. Từ xưa đến nay hoa hồng luôn tượng trưng cho tình yêu bất diệt vượt ngàn chông gai, nguy khó để đến được với nhau. Nên các cô dâu thường chọn hoa hồng làm bó hoa cưới truyền thống. Những cô dâu ưa chuộng kiểu dáng cổ điển thường là người hội đủ tố chất của phụ nữ xưa: Công – Dung – Ngôn – Hạnh.

    Hoa Hồng
    Hoa Hồng
  3. Hoa Phong Lan được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp hiếm thấy và tinh tế, tượng trưng cho sự cao sang, quý phái và là “Nữ hoàng của các loài hoa”.


    Ý nghĩa: Phong Lan đại diện cho tình yêu cao cả, niềm tin về một tương lai tươi sáng. Những cô dâu chọn hoa Phong Lan thường có cá tính mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt thể hiện đẳng cấp và quyền lực. Cùng sức mạnh huyền bí độc lập trong suy nghĩ.

    Hoa Phong Lan
    Hoa Phong Lan
  4. Hoa Cúc ngoài màu vàng đặc trưng của họ nhà cúc còn có nhiều loại mang những màu sắc khác nhau vô cùng rực rỡ, hương thơm mát, mang lại sức khỏe và sự sảng khoái cho con người như: trắng, tím, xanh…


    Ý nghĩa: Hoa Cúc trắng mỏng manh tinh tế ẩn bên trong sự nóng bỏng rất nồng nhiệt chân thành trong tình yêu, người yêu hoa Cúc luôn biết an ủi người khác nên có rất nhiều bạn bè thân tín. Hoa Cúc còn là biểu tượng cao quý của sự sống, sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu, hiếu thảo của con người.


    Một cô Dâu chọn mang bên mình trong ngày trọng đại bó hoa cưới kết từ hoa Cúc là một nàng dâu hiền thảo, hiếu nghĩa…

    Hoa Cúc
    Hoa Cúc
  5. Hoa Phi Yến là một bông hoa có cuống dài, thanh thanh, màu phơn phớt hồng, hoặc tím hoặc trắng, nở tươi được khá lâu.


    Ý nghĩa: Loài hoa này mang ý nghĩa nhẹ nhàng với những nét thanh thoát duyên dáng giống với hình dáng của bông hoa.


    Những cô Dâu yêu thích loài hoa này thường nhanh nhẹn, sở hữu trái tim luôn rộng mở, mạnh mẽ, có khả năng suy xét vấn đề rất tốt và hay tưởng tượng. Có cách nhìn cuộc sống rất lạ nên sẽ mang đến một tình yêu lãng mạn ngọt ngào trở thành gia vị cho cuộc sống sau hôn nhân.

    Hoa Phi Yến
    Hoa Phi Yến
  6. Hoa Baby hay còn gọi là hoa Chấm bi xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, Baby's Breath là tên của những loài hoa thơm nhỏ xíu như những bông tuyết. Hoa Baby có màu trắng là chủ đạo ngoài ra còn có màu hồng phấn hiếm gặp.


    Ý nghĩa: Hoa Baby trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết và ngây thơ, trong trắng. Hoa có thể bó kèm với nhiều loại hoa khác như: Hồng, Đồng Tiền, LiLy để làm nền…

    Hoa Baby
    Hoa Baby
  7. Hoa Đồng Tiền có hàng trăm giống khác nhau với nhiều màu sắc: trắng, vàng, hồng, đỏ, cam,…


    Ý nghĩa của hoa Đồng Tiền tùy theo màu sắc: sự trong trắng, tinh khiết nơi đồng tiền trắng, tình yêu ở những bông hoa màu đỏ, niềm hạnh phúc của hoa đồng tiền vàng hay sự ca ngợi khích lệ của đồng tiền hồng.


    Những cô dâu chọn hoa Đồng Tiền làm bó hoa cầm tay là cô gái cá tính, tự tin và sôi nổi… Bởi những bông hoa nhiều màu sắc dễ thương vươn thẳng lên từ tán lá xanh thẫm thể hiện một cá tính độc lập nhưng vẫn dịu dàng, mềm mại. Cánh hoa xòe rộng, màu sắc tươi sáng thể hiện sức sống mãnh liệt, sự nhiệt tình đến tuyệt vời.

    Hoa Đồng Tiền
    Hoa Đồng Tiền
  8. Top 8

    Hoa Ly

    Hoa Ly có rất nhiều màu sắc: Vàng, Trắng, Hồng, Đỏ, Cam, …


    Ý nghĩa: hoa Ly tượng trưng cho Sắc đẹp – Đức hạnh – Thanh cao – Quý phái – Kiêu hãnh. Sự trinh trắng, lòng chung thuỷ và cao thượng. Hoa Ly là loài hoa đẹp nhất và có hương thơm ngào ngạt, nồng đượm nhất. Là biểu tượng cho sự hạnh phúc, đầy đủ và sung túc đến trong đám cưới của bạn.

    Hoa Ly
    Hoa Ly
  9. Hoa Cát Tường có rất nhiều màu sắc như: tím, hồng, vàng, trắng, xanh… Với ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu mong manh mãnh liệt.


    Những cô dâu chọn Cát tường làm nền cho những loài hoa khác khoe sắc tỏa hương thường mong cầu may mắn, bình yên tới gia đình nhỏ bé của mình. Họ cũng là người rất biết trân trọng những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống thường nhật. Bởi họ yêu sự mong manh, có vẻ như yếu mềm của hoa Cát tường.

    Hoa Cát Tường
    Hoa Cát Tường
  10. Hoa Hướng Dương thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Tình yêu đem đến cho chúng ta sự ngọt ngào, hạnh phúc nhưng nó cũng đem cả những nỗi đau nhưng đừng vì những nỗi đau đó mà bạn tuyệt vọng và đánh mất niềm tin vào tình yêu.


    Hạnh phúc luôn đến với những người lạc quan và mạnh mẽ như thông điệp "Hoa Hướng Dương luôn hướng tới Mặt Trời ".

    Một cô dâu đã trải qua nhiều đau thương, tuyệt vọng trước khi đến được ngày Hạnh Phúc thường chọn bó hoa Cưới kết bằng những bông Hướng Dương để đem tin yêu đến cho những cô gái khác.

    Hoa Hướng Dương
    Hoa Hướng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy