Top 8 Cách phối quần yếm thời trang nhất cho các cô nàng

Thiên Nga 17 0 Báo lỗi

Quần yếm là item thời trang được nhiều cô gái ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo cùng khả năng “hack tuổi” đỉnh cao, đây là kiểu quần được rất nhiều chị em diện ... xem thêm...

  1. Outfit đầu tiên mà Toplist giới thiệu tới các bạn là sự kết hợp giữa quần yếm và áo phông. Tất nhiên, áo phông là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người phải không? Item này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ yếm váy ngắn, quần yếm ngắn cho đến quần yếm dài.


    Việc kết hợp áo phông và quần yếm mang đến cho bạn phong cách thời trang thoải mái, rất năng động và cá tính. Đây là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Bạn có thể chọn áo phông basic màu trơn để tạo nên sự tinh tế và thanh lịch, hoặc áo phông in họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách cá tính và năng động, hãy chọn áo phông có in chữ hoặc hình ảnh sành điệu. Bạn có thể kết hợp với quần yếm denim và một đôi giày sneakers để hoàn thiện trang phục. Bạn sẽ tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

    Phối đồ với áo phông
    Phối đồ với áo phông
    Phối đồ với áo phông
    Phối đồ với áo phông

  2. Cách phối đồ tiếp theo với quần yếm mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đó là kết hợp trang phục quần yếm với áo sơ mi. “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng” là câu trả lời hoàn hảo cho sự kết hợp giữa quần yếm và áo sơ mi. Bạn có thể diện phong cách này ở mọi nơi: đi làm, đi học, đi chơi, gặp gỡ bạn bè, v.v.


    Bộ trang phục này mang lại ấn tượng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch, phù hợp với những người đi làm và các cô nàng văn phòng không muốn mặc những bộ đồ quá trưởng thành mà muốn những bộ đồ trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Ví dụ, set đồ này kết hợp áo sơ mi màu trắng đơn giản với quần yếm denim và giày thể thao. Như vậy là bạn đã có thể tự tin lên phố hay đi làm rồi đúng không?

    Phối đồ với áo sơ mi
    Phối đồ với áo sơ mi
    Phối đồ với áo sơ mi
    Phối đồ với áo sơ mi
  3. Sự kết hợp giữa quần yếm denim và áo croptop cũng là trang phục không thể thiếu trong mùa hè này. Nhìn chung, bộ trang phục này không chỉ mang lại sự năng động, cá tính mà còn trông rất thu hút. Đặc biệt sự kết hợp giữa quần yếm và croptop rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm.


    Để có được bộ trang phục này, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo croptop ngắn làm nổi bật vòng eo thon gọn của mình, vừa thoải mái vừa thời trang. Diện set đồ này chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Nếu muốn thêm phần năng động, hãy kết hợp outfit này với giày thể thao. Sự kết hợp này sẽ phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi cà phê hoặc đi chơi với bạn bè.

    Phối đồ với áo croptop
    Phối đồ với áo croptop
    Phối đồ với áo croptop
    Phối đồ với áo croptop
  4. Nếu bạn yêu thích thời trang và yêu thích phong cách độc đáo, cá tính thì việc kết hợp quần yếm denim với áo trễ vai chắc chắn là lựa chọn phù hợp trong mùa hè này. Tương tự như việc kết hợp trang phục với áo croptop, sự kết hợp này sẽ giúp các cô nàng khoe bờ vai gợi cảm và tôn vòng eo thon gọn của mình.


    Phong cách này tuy còn rất mới nhưng lại rất được ưa chuộng trên thị trường thời trang Mỹ. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tự tin ngay cả khi mặc đi hẹn hò hoặc dự tiệc. Thêm những phụ kiện như dây chuyền sẽ khiến bộ trang phục của bạn bắt mắt hơn. Outfit này trông sẽ đẹp hơn khi đi với giày thể thao hơn là giày cao gót. Còn chờ gì nữa các quý cô, hãy mặc chúng xuống phố thôi nào!

    Phối với với áo trễ vai
    Phối với với áo trễ vai
    Phối với với áo trễ vai
    Phối với với áo trễ vai
  5. Quần yếm denim rất được nhiều cô gái ưa chuộng không chỉ trong mùa hè mà cả vào những mùa đông lạnh giá. Để phù hợp với thời tiết mùa đông, các bạn có thể xem xét đến cách phối một chiếc yếm với một chiếc áo len. Outfit này sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và không kém phần phong cách, dễ thương. Bạn cũng có thể mặc áo len mỏng hoặc áo len có họa tiết và kết hợp nó với một chiếc mũ nồi để có vẻ ngoài bắt mắt hơn.


    Phong cách này rất dễ phối với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi học, đi dạo. Vì vậy bạn có thể sử dụng lại những chiếc áo len treo đã lâu trong tủ quần áo và tạo ra một outfit vô cùng thời thượng.

    Phối đồ với áo len
    Phối đồ với áo len
    Phối đồ với áo len
    Phối đồ với áo len
  6. Tiếp theo, Toplist xin giới thiệu đến bạn cách kết hợp trang phục không bao giờ lỗi mốt là quần yếm và áo hoodie. Đây là trang phục mùa đông hoàn hảo cho cả nam và nữ. Sự kết hợp giữa quần yếm và những chiếc áo hoodie dù là màu basic cũng sẽ là trang phục vô cùng tiện lợi trong những ngày đông se lạnh và vừa giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn mỗi khi dạo phố.


    Mặc những outfit này khiến bạn trông giống như một sinh viên trẻ đang đi dạo quanh khuôn viên trường đại học với chiếc ba lô hoặc túi đeo vai và đi giày thể thao màu trắng đơn giản. Sự kết hợp đặc biệt này sẽ mang đến cho phong cách thời trang của bạn một diện mạo độc đáo và mới mẻ đồng thời làm mới hơn phong cách mặc áo hoodie thường ngày của bạn.

    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
  7. Outfit tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới đó là phối quần yếm với áo cardigan. Mới nghe qua chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên, với một chiếc quần yếm unisex sao mà mix được với một chiếc cardigan bánh bèo. Tuy vậy, outfit này lại mang đến cảm giác "tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng". Đây cũng là cách phối đồ vô cùng trendy và phù hợp với mùa thu đông năm nay đấy!


    Các bạn có thể xem xét đến những chiếc cardigan trong tủ đồ của mình, ví dụ một chiếc áo cardigan màu vàng bơ hay đen dài nổi bật mix cùng quần yếm jean xanh thời trang, phối cùng một số phụ kiện rực rỡ. Outfit này giúp cho các cô nàng có thêm một ý tưởng phối đồ vừa trẻ trung, độc đáo và không hề đụng hàng.

    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan
  8. Áo thun dài tay là trang phục vô cùng quen thuộc có trong tủ đồ của mọi cô gái trong những ngày thời tiết vào thu. Đối với thời tiết mát mẻ này, hãy kết hợp quần yếm với áo thun dài tay để vừa vặn, giúp bạn luôn thoải mái và trẻ trung. Đây là một trong những trang phục được các cô gái ưa chuộng nhất vì sự thoải mái của nó.


    Những chiếc áo thun dài tay cũng sẽ giúp những cô nàng có bắp tay to che đi khuyết điểm này và tự tin dạo phố. Bạn cũng có thể chọn áo thun dài tay hơi bó sát một chút để tôn lên vòng eo và thêm phụ kiện cho outfit không bị nhàm chán. Đi học, đi chơi, đi dạo với outfit này sẽ giúp bạn có cảm giác đơn giản nhưng không kém phần phong cách, nhìn không hề đơn điệu.

    Phối đồ với áo thun dài tay
    Phối đồ với áo thun dài tay
    Phối đồ với áo thun dài tay
    Phối đồ với áo thun dài tay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy