Top 10 Công thức mix đồ cực chất với chất liệu Jeans

Hương Merino 1181 0 Báo lỗi

Jeans luôn tạo cho người mặc sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Hãy thử đổi mới mình theo những phong cách sau đây... xem thêm...

  1. Jeans thụng có tên gọi khác là boyfriend jeans, ngày từ cái tên đã thấy mang hơi hướng nam tính. Boyfriend jeans thiết kế có phần rộng hơn so với số đo người mặc, phần ống thụng đứng, loại quần này cho người mặc cảm giác khá thoải mái, không may sát ôm theo đường cong cơ thể. Những cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn hoặc đôi chân "vòng kiềng" đây là mẫu quần được coi là hợp lý nhất để che đi khuyết điểm của cơ thể.

    Đối với những bạn nữ yêu thích phong cách năng động đôi giày thể thao buộc dây hoặc slip on, kết hợp cùng áo phông thụng với kiểu sơ vin "lửng lơ" kết hợp cùng chiếc bao lô cho bạn thêm phần "xì teen" nhé. Trông bạn sẽ thật đáng yêu như một cô nữ sinh trung học vậy. Kiểu quần jean thụng rách hoặc lành đều phù hợp, lưu ý nhỏ bạn hãy xắn 1 nếp gấu quần nhỏ sẽ giúp kéo dài đôi chân hơn, trẻ trung hơn.

    Những cô nàng đã trót "nghiện" mẫu quần này nhưng sợ mất đi sự nữ tính cũng đừng quá lo lắng. Hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót làm bạn đồng hành, chiếc áo sơ mi tay dài cùng chiếc túi xách đơn màu. Nếu không muốn quá "nổi loạn" hãy chọn những kiểu quần ít rách, màu nhã nhặn.

    Lưu ý: Boyfriend jeans làm hài lòng các cô nàng vì diện đồ thấy thoải mái, không gò bó nhưng đối với những cô nàng "thấp bé, nhẹ cân" set đồ này lại là một nhược điểm lớn, thiết kế khá rộng so với số đo cơ thể khiến cơ thể bạn bị "nuốt trọn" nhìn sẽ càng thấp bé hơn.

    Boyfriend jeans cho cô nàng có cá tính mạnh
    Boyfriend jeans cho cô nàng có cá tính mạnh
    Chỉnh chu với Boyfriend jeans

  2. Cách mix này khá hợp lý cho những cô nàng có lưng dài hơn đôi chân. Loại jeans cạp cao không ngán bất cứ đối tượng nào, các cô gái có đôi chân dài rồi thì nay trở nên miên man hơn, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Những cô nàng chân ngắn thì đây là tips bỏ túi nên dùng, bởi sẽ giúp "cô nấm" ăn gian chiều cao hơn, tuy nhiên hãy chọn chiếc quần phù hợp với số đo, không nên xắn gấu vì như vậy sẽ vô tình khiến bạn trở nên tròn mập hơn, thân hình bị chia làm 2 khúc rõ rệt.


    Nếu cô nàng có vòng eo "con kiến" hãy tận dụng triệt để lợi thế của cơ thể, kết hợp cùng chiếc áo phông crop top nhỏ nhắn nhấn nhá ánh nhìn bằng điểm eo lý tưởng. Với những cô nàng nhỏ con hãy quần và áo dạng bó màu sắc có thể đa dạng, đối với những cô nàng bắp chân, bắp đùi hơi thô nên chọn quần màu càng đậm càng tốt, nhìn bạn sẽ gầy đi hơn nhiều đấy.

    Short cạp cao bí quyết
    Short cạp cao bí quyết "kéo dài chân" của các cô nàng nấm ùn
    Mix đồ với jeans cạp cao
  3. Short jeans được các bạn trẻ luôn yêu chuộng, hầu như trong tủ đồ của cô nàng nào cũng "găm" đến mấy kiểu quần short này. Short jean khi kết hợp cùng với áo sơmi dáng rộng tạo sự nữ tính, khi kết hợp với kiểu áo phông body thì giúp cô nàng khoe trọn đường cong lôi cuốn. Nếu bạn muốn theo kiểu nữ tính nhẹ nhàng hãy kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn. Nếu bạn thuộc cô nàng ưa thích sự năng động, thoải mái hãy kết hợp cùng đôi giày thể thao, điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động ngoại khóa.

    Short jeans hầu như không kén mẫu người cao hay thấp, nhưng có một số lưu ý nhỏ khi bạn chọn kiểu quần: đối với những cô nàng có bắp đùi hơi to đừng nên chọn jeans có nếp gấp gấu, nó sẽ làm cho bạn trở nên thô hơn, thay đó hãy lựa chọn quần short jeans vạt bầu giúp kéo dài đôi chân, giúp chân trở nên thon gọn hơn.

    Short jeans là kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng
    Short jeans là kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng
    Mix đồ với short jeans
  4. Denim on denim đã không còn là xu hướng mới lạ đối với giới trẻ nhưng vẫn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt. Những cô nàng mặc nguyên cả "cây" chất liệu jeans trông rất khỏe khoắn, cực chất, cực ngầu khiến người khác phải ngoái theo. Hãy chọn kiểu "tông xoẹt tông" này nếu bạn chưa biết mix đồ màu sao cho phù hợp.
    Cực chất với
    Cực chất với "nguyên cây" denim on denim
    Denim on denim
  5. Đối với những cô nàng có đôi chân dài như cô nàng Hạ Vi thì mọi kiểu chân váy jeans đều phù hợp. Cô nàng xuống phố với chiếc áo sơ mi cổ tròn, đôi giày slip on, chân váy jeans dài dáng rộng xẻ tà tạo sự quyến rũ, thu hút. Đối với những cô nàng tuổi teen có chiều cao khiêm tốn hãy lựa chọn cho mình chân váy cao trên đầu gối, dáng body đối với những cô nàng có vòng 3 đẹp, dáng xòe hoặc chân váy chữ A đối với cô nàng hơi "nhẹ cân". Đối với các loại chân váy jeans này tùy theo sở thích mà lựa chọn giày thể thao hoặc giày cao gót, dép xăng đan, cao gót đế xuồng đều phù hợp.
    Chân váy bò tạo sự nữ tính, quyến rũ
    Chân váy bò tạo sự nữ tính, quyến rũ
    Mix đồ với chân váy jeans
  6. Yếm bò chưa bao thôi hot trong cộng đồng teen nữ. Chiếc váy yếm dài kết hợp cùng áo phông, giày thể thao tạo sự khỏe khoắn, dễ thương cho cô nàng. Đối với những cô nàng yêu thích phong cách "kẹo ngọt" hãy lựa chọn yếm bò dạng váy xòe, kết hợp cùng giày thể thao, vừa năng động vừa dịu dàng nữ tính.
    Yếm bò rách tạo sự trẻ trung, tinh nghịch
    Yếm bò rách tạo sự trẻ trung, tinh nghịch
  7. Hãy dành việc đi chơi, dạo phố cho chiếc quần shorts yếm. Vẫn là kiểu dáng yếm thông thường, song những chiếc quần short đem lại sự trẻ trung, cá tính. Hãy lựa chọn áo phông trơn, hoặc áo 3 lỗ, đôi giày sneaker hay xăng đăng, giày thể thao nhìn bạn thật nổi bật và phong cách.
    Đôi chân dài miên man với short yếm bò
    Đôi chân dài miên man với short yếm bò
    Quần short yếm bò
  8. Kiểu quần này luôn được các cô nàng yêu thích đến mê mẩn, vừa năng động vừa cá tính mà có thể mặc đến trường hay dạo phố đều được. Bản thân kiểu quần chất liệu jeans này khá là trẻ trung rồi, không hề kén chọn dáng người. Vì vậy kết hợp cùng giày cao gót, xăng đan, giày thể thao đều phù hợp. Nếu theo đuổi phong cách nữ tính hãy kết hợp với áo sơ mi chỉnh chu vào cô nàng nhé.
    Quần yếm bò dài luôn được các cô nàng mê mẩn
    Quần yếm bò dài luôn được các cô nàng mê mẩn
    Quần yếm bò dài
  9. Nếu chiếc quần jeans rách mang đến sự cá tính nổi loạn, jeans ống loe mang đến sự cổ điển… Thì chiếc quần jeans ống rộng lại cực kỳ cá tính và thời thượng, cá tính để các nàng trải nghiệm phong cách mới lạ, thú vị cho mình. Chiếc quần jeans ống rộng nịnh dáng, và tôn chiều cao. Có rất nhiều cách để bạn mix đồ bạn có thể tham khảo như:

    • Áo croptop kẻ bó sát + quần jean ống rộng cá tính
    • Áo sơ mi croptop + Quần ống rộng dáng dài + Giày Sneaker
    • Áo nỉ + quần ống rộng ống lửng
    • Áo phông trễ vai + Quần ống rộng dài cổ điển + Giày cao gót
    • Set áo bra và sơ mi ton sur ton + Quần jean ống rộng
    • ...
    Mix đồ với jeans ống rộng
    Mix đồ với jeans ống rộng
  10. những chiếc quần jeans rách là một biến tấu đặc biệt từ chiếc quần jeans cổ điển. Hiện nay các bạn trẻ vô cùng yêu thích xu hướng này. Nhưng liệu quần jeans rách có phối đồ “dễ như ăn kẹo” giống quần jeans cổ điển không? Có thể mặc quần jeans rách với những items thời trang nào? Đây có lẽ là điều mà rất nhiều bạn trẻ còn băn khoăn. Vậy bạn có thể tham khảo cách phối với những trang phục sau:

    • Quần jeans rách với áo trễ vai
    • Quần jeans rách với áo phông
    • Quần jeans rách với áo sơ mi
    • Quần jeans rách với áo croptop
    Mix đồ với jeans rách
    Mix đồ với jeans rách
    Mix đồ với jeans rách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy