Top 9 Cách mix áo len cổ lọ cực chất cho cô nàng mùa đông

Hằng Hoàng 3725 0 Báo lỗi

Giữa tiết trời lành lạnh của mùa đông thì bên cạnh áo blazer, cardigan, những chiếc áo cổ lọ ôm sát cũng chính là chân ái. Với chất liệu len mỏng hay cotton ... xem thêm...

  1. Đây là set đồ cơ bản nhất trong mùa đông mà cô nàng nào cũng nằm gọn trong tay. Sự năng động của quần jeans với chiếc áo len mềm mại tạo ra một tổng thể đơn giản nhưng cực kì thu hút. Vừa ấm áp lại vừa cá tính chắc chắn bạn phải thử công thức này.


    Nếu như mùa hè, bạn mix jean cạp cao cùng chiếc áo sơ mi rất trẻ trung hay chiếc áo phông năng động. Mùa đông đến bạn mix jean cùng áo khoác dạ, vest… đều được và tất nhiên không thể thiếu những chiếc áo len. Riêng chỉ mix cùng áo len thôi bạn cũng đã có rất nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mix áo len trơn màu hoặc áo len kẻ, nhiều màu đều hợp. Nếu là cô gái ưa thích sự thanh lịch thì áo len cổ lọ bó sát chính là item dành cho bạn, những chiếc áo len cổ lọ over size được thiết kế để dành riêng cho những ai mê mẩn sự phóng khoáng, trẻ trung mà không hề thiếu tính thời trang. Nhấn nhá thêm đôi sneaker hoặc boot cao cổ để set đồ cá tính hơn nhé.

    Áo len cổ lọ + quần jeans cạp cao
    Áo len cổ lọ + quần jeans cạp cao
    Áo len cổ lọ + quần jeans cạp cao
    Áo len cổ lọ + quần jeans cạp cao

  2. Bạn muốn mình trông đáng yêu như những cô nàng búp bê hoặc mong manh như những kiều nữ trên màn ảnh Hàn, hãy thử ngay công thức áo len cổ lọ và váy yếm. Áo len vốn rất dễ kết hợp nên bạn có vận dụng đa dạng với những chất liệu khác nhau, từ yếm da cá tính đến váy yếm dạ ấm áp và váy yếm nhung kiêu kì. Áo len cổ lọ có thể kết hợp với váy yếm xòe hoặc yếm body đều hợp "mod". Nếu tiết trời quá lạnh bạn hãy khoác thêm một chiếc áo dạ dáng dài để giữ ấm và nâng tầm cho set đồ.


    Không có gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa váy yếm, áo len cổ lọ và giày bốt trong tiết trời se lạnh mùa Đông. Đây chính là một trong những cách phối đồ với váy yếm đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao nhất. Bộ trang phục vừa ấm áp vừa hợp mốt này thích hợp với mọi nơi chốn. Hơn nữa, áo cổ lọ tay dài không hề kén người mặc. Nếu bạn là một cô gái tròn trịa, hãy chọn những chiếc áo chất liệu mỏng và tối màu như đen, xám. Váy yếm mặc cùng nên là những chiếc váy gọn gàng và đơn giản. Còn nếu bạn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai", bạn nên chọn cho mình những chiếc áo len sọc ngang màu sắc tươi sáng.

    Áo len cổ lọ + váy yếm
    Áo len cổ lọ + váy yếm
    Áo len cổ lọ + váy yếm
    Áo len cổ lọ + váy yếm
  3. Yêu thích xu hướng thời trang vintage, thích sự nhẹ nhàng bí ẩn của phong cách này thì chân váy midi và áo len cổ lọ chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Sự thanh thoát của chiếc áo len cổ lọ cùng vẻ dịu dàng nữ tính của chân váy midi sẽ giúp bạn giống như một “tiểu thư đài các” bước ra từ câu chuyện cổ tích. Với set đồ này bạn có thể mặc đi làm, đi chơi đều phù hợp. Giày Oxford và mũ nồi là những phụ kiện không thể vắng mặt nếu bạn muốn tổng thể trông thật vintage.


    Nếu như hai cách mix đồ với chân váy midi dài kia thích hợp với những ngày hè nắng nóng thì việc mix chân váy midi cùng áo len cổ lọ được xem là bộ đồ tuyệt vời nhất dành cho các nàng trong mùa đông này. Khi diện set đồ này bạn không chỉ tôn thêm được chiều cao, đường cong của cơ thể mà chân váy midi mix với áo len cổ lọ còn có thể giúp giấu đi được vòng 2 chưa gọn cũng như giúp che đi được nhược điểm của bắp tay to, với những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì bạn có thể mang thêm giày cao gót để ăn gian thêm chiều cao của mình nhé.

    Áo len cổ lọ + chân váy midi
    Áo len cổ lọ + chân váy midi
    Áo len cổ lọ + chân váy midi
    Áo len cổ lọ + chân váy midi
  4. Tính ứng dụng của chân váy chữ A thì không có gì phải bàn cãi. Item này có thể sử dụng cả 4 mùa mà không lo nhàm chán hay lỗi thời. Kết hợp chân váy chữ A cùng áo len cổ lọ là “tuyệt chiêu” không thể bỏ qua. Cách tốt nhất để che giấu đi nhược điểm chân ngắn mà không lo bị ai phát hiện là mặc chân váy chữ A cạp cao và thêm một đôi giày cao gót. Hãy ghi nhớ ngay công thức này để thay đổi phong cách áo len cổ lọ cả tuần mà không gây trùng lặp.


    Một cách kết hợp có thể giúp "ăn gian" chân cực kỳ tốt đấy các nàng ơi. Nàng nào bánh bèo, nàng nào thích sự dễ thương, đáng yêu hay ngọt ngào thì hãy mau mau áp dụng công thức này đi nhé. Còn gì tuyệt hơn khi được diện đồ theo phong cách, sở thích của bản thân mà vẫn nổi bần bật mọi góc phố cơ chứ.

    Áo len cổ lọ + chân váy chữ A
    Áo len cổ lọ + chân váy chữ A
    Áo len cổ lọ + chân váy chữ A
    Áo len cổ lọ + chân váy chữ A
  5. Lại một bí quyết trên mức tuyệt vời nữa mà những cô nàng say đắm phong cách vintage không thể bỏ qua. Chân váy bút chì sẽ làm tôn lên những đường cong của bạn. Áo len cổ lọ mang đến hơi hướng cổ điển, vừa bí ẩn, vừa sexy thật đáng để thử trong mùa đông. Thời tiết mùa đông là thời điểm lên ngôi của hầu hết tất cả các mẫu áo len.


    Chân váy bút chì với việc ôm sát gọn gàng, bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo len cổ lọ dáng ôm cơ thể là đã tôn kên được đường cong gợi cảm của mình. Hoặc nếu muốn cá tính hơn, hãy chọn áo len rộng oversize để mix cùng. Sự kết hợp này đem đến một bộ trang phục vừa giữ ấm cơ thể tốt, vừa có nét cổ điển mà rất thời trang trong những ngày se lạnh. Một lưu ý nhỏ khi chọn cách mix này, đó là với các mẫu chân váy bút chì họa tiết, bạn nên phối cùng với áo len đơn sắc để set đồ hài hòa hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thử phối cả 2 item cùng một tông màu để tạo nên nét thanh lịch và nhẹ nhàng.

    Áo len cổ lọ + chân váy bút chì
    Áo len cổ lọ + chân váy bút chì
    Áo len cổ lọ + chân váy bút chì
    Áo len cổ lọ + chân váy bút chì
  6. Áo gile len luôn là item đặc sắc và hot hit của mùa đông, nên các nàng vẫn nên có trong tủ ít nhất 1 chiếc để chưng diện. Để không chật vật khi phối đồ, bạn cứ chọn gile len màu sắc nhẹ nhàng, trung tính và phối áo phông trắng/sơ mi trắng bên trong. Có set áo chuẩn chỉnh rồi thì bạn kết hợp với quần ống suông, chân váy hoặc quần jeans cũng đều ổn cả. tuy nhiên mùa đông mà bạn vẫn muốn mặc áo gile len thì cũng đừng lo ngại cách mix đồ bạn nhé.


    Những chiếc áo gile len vẫn luôn là item được ưu ái nhất nhì mỗi độ đông về. Và tuyệt chiêu diện gile len vô cùng xịn sò được nhiều quý cô áp dụng thời gian gần đây là mix cùng áo len cổ lọ. Đừng quên hoàn thiện bộ đôi trên bằng một chiếc quần jeans năng động hoặc chân váy ngắn để vẻ ngoài thêm mới mẻ, phá cách bạn nhé.

    Áo cổ lọ + gilet len
    Áo cổ lọ + gilet len
    Áo cổ lọ + gilet len
    Áo cổ lọ + gilet len
  7. Áo len cổ lọ chưa bao giờ là lỗi mốt, khi được mix cùng cardigan nó lại càng phát huy được điều này. Vẫn là sử dụng các công thức thông dụng, nhưng chúng ta có thể hoàn toàn "hô biến" chúng thành những bộ đồ độc nhất vô nhị của riêng chúng ta. Điều quan trọng là ở những đường may, điểm nhấn trên áo, màu sắc, họa tiết, hoa văn.


    Các cô gái hoàn toàn có thể mặc cardigan cùng một chiếc áo len cổ lọ thông thường. Cài khuy áo cardigan lại và kết hợp với áo len cổ lọ, các nàng sẽ trở nên phóng khoáng mà vẫn rất xinh xắn. Nếu muốn tạo cảm giác dáng cao ráo và thon thả hơn, chị em hãy chọn cho mình thiết kế áo cardigan có cổ chữ V. Kiểu diện cardigan với áo len cổ lọ này vừa phóng khoáng nhưng vẫn tôn lên sự xinh xắn của phái đẹp. Các nàng đừng quên sơ vin áo len cổ lọ với quần để trông gọn gàng và chỉn chu hơn nhé!

    Áo len cổ lọ + áo cardigan
    Áo len cổ lọ + áo cardigan
    Áo len cổ lọ + áo cardigan
    Áo len cổ lọ + áo cardigan
  8. Phải nói rằng áo len cổ lọ là một “trang phục thần kỳ” để mặc trong tiết trời se lạnh này. Dù phối với chân váy hay quần tây, quần ống suống đều có thể mang đến cho người mặc phong cách cổ điển, sang trọng và duyên dáng, cùng với đó vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể. Đối với những cô nàng cao ráo, việc mặc quần jean ống suông chắc chắn là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn trang phục của mình thể hiện cảm giác tươi mới đơn giản, thì bạn có thể mặc quần jean ống suông với áo len ngắn màu trắng.


    Ngại mặc quần jeans thì bạn có thể thay thế bằng quần âu ống suông vẫn được. Vì cả 2 cách mix đồ đều cho hiệu quả ngang nhau hết nhé! Quần ống suông giúp bạn tạo cảm giác dáng cao hơn, diện rộng rãi, thoải mái nên chị em nào cũng dễ "đu" theo. Nhiều người sẽ sơ vin áo len để tạo cảm giác chân thon dài. Ngoài ra, bạn mix thêm ankle boots hoặc sneaker cũng làm nên style hoàn hảo nữa.

    Áo len cổ lọ + quần ống suông
    Áo len cổ lọ + quần ống suông
    Áo len cổ lọ + quần ống suông
    Áo len cổ lọ + quần ống suông
  9. Trong những ngày đông tháng giá, việc mặc ấm là vô cùng quan trọng. Thế nhưng các nàng thì muốn vừa ấm lại vừa phải đẹp, chuyện này tưởng khó nhưng lại dễ không tưởng. Rất đơn giản, việc phải làm là mix áo len cổ lọ với những chiếc áo khoác như là áo khoác phao, kaki, jeans jacker, làm như vậy đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng để tự tin xuống phố.


    Hai món đồ tưởng chừng đơn giản này lại có vô vàn kiểu kết hợp thú vị đấy nhé. Các bạn gái có thể thỏa sức mix and match bộ đôi này theo sở thích và cá tính của mình. Với những quý cô yêu sự thanh lịch, nhã nhặn, có thể mix áo khoác dạ dài với một chiếc quần âu dáng rộng đi kèm áo len cổ lọ trơn màu. Nói chung là cách phối vô cùng đơn giản, chỉ cần kết hợp màu sắc hài hòa là đủ thời thượng và cuốn hút rồi.

    Áo len cổ lọ + áo khoác
    Áo len cổ lọ + áo khoác
    Áo len cổ lọ + áo khoác
    Áo len cổ lọ + áo khoác



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy