Top 6 Địa chỉ bán áo len style Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 22.Décembre
  2. Top 2 Petbychang
  3. Top 3 May Boutique
  4. Top 4 Lily Boutique
  5. Top 5 Kayystore
  6. Top 6 Vintage Boutique

Top 6 Địa chỉ bán áo len style Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội

Thanh Lê 257 0 Báo lỗi

Trong tủ đồ của các chị em không thể thiếu được những chiếc áo len nhẹ nhàng, ấm áp. Trời se se lạnh rồi, hãy cùng bạn thân ghé ngang mấy địa chỉ bán áo len ... xem thêm...

  1. Top 1

    22.Décembre

    Gọi điện

    22.Decembre đang trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Sản phẩm của shop mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, và nếu bạn là một người hâm mộ của phong cách này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ trendy và phù hợp với mình với gam màu trung tính cực kỳ phong cách.


    Khi đến với 22.Décembre khách hàng sẽ trải nghiệm được sự chuyên nghiệp trong cách 22.Décembre làm việc và chất lượng cao của các sản phẩm mà họ cung cấp. Danh mục áo len nữ của shop rất đa dạng, từ áo len cổ tròn, áo len cổ V, đến áo len cổ lọ và nhiều kiểu dáng khác.


    Giá cả của các sản phẩm tại 22.Decembre có khoảng dao động từ 200.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ, nằm trong phân khúc giá tầm trung, rất phù hợp cho học sinh và sinh viên. Không gian tại đây được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt là những quý cô yêu thích thời trang. Khi đến 22.Décembre khách hàng sẽ được nhân vieen tư vấn một cách nhiệt tình nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212

    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre

  2. Top 2

    Petbychang

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người yêu thích style Hàn xẻng thì Pet Shop chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bộ sưu tập đồ len của Pet Shop chủ yếu mang phong cách ulzzang nhẹ nhàng nữ tính. Từ len thừng dày dặn giữ ấm đến len dệt kim, chất len đanh, co giãn không bị chảy nhão khi giặt.


    Petbychang một trong những shop thời trang thiết kế uy tín với nhiều phong cách thời trang đa dạng nhất cho phái đẹp. Với xu hướng phong cách đậm chất bánh bèo mang vẻ nữ tính mà Petbychang hướng đến luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo phái đẹp. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn.


    Đến với Petbychang bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc xếp tầng để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra khi đến đây bạn không chỉ được lựa chọn những mặt hàng nhập, mà bạn còn thể lựa chọn những mẫu mã, sản phẩm gia công được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn rất thời trang, thích hợp cho mọi hoạt động như: Đi làm, đi chơi, đi học,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Ô Chợ Dừa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 888 578

    Email: petbychang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PetShop157/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
  3. Top 3

    May Boutique

    Gọi điện

    May Boutique không phải là thương hiệu mới nổi nữa mà là một trong những địa chỉ hot mà giới thời trang phải nao lòng khi chiếm lĩnh cho mình rất nhiều cơ sở ở Hà Nội cũng như ở các tỉnh thành. May Boutique - 138 Cầu Giấy là một trong những shop ăn khách nhất trong tất cả các cơ sở của May.


    Tuy sở hữu một diện tích không quá rộng và chỉ có 1 tầng nhưng khách hàng khi đến với shop sẽ không có cảm giác chật chội vì tất cả mọi thứ ở đầy đều được sắp xếp gọn gàng. Áo len đầu mùa luôn được May Boutique cập nhật đúng xu hướng và nhất là style hàn xẻng thì shop có rất nhiều luôn, khách yêu cứ thoải mái lựa chọn. Chất len mềm mại, không xù được thiết kế một cách độc đáo theo thương hiệu của May nên được nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cô bạn thân tới đây rinh về vài chiếc áo len xinh đẹp cho một mùa đông ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 65 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0981 933 439

    Email: marketing@mayboutique.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
  4. Top 4

    Lily Boutique

    Gọi điện

    Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu cho các chị em trong suốt mùa đông bởi nó vừa đơn giản, vừa dễ phối đồ mà còn vô cùng ấm áp. Chắc hẳn những tín đồ thời trang yêu thích kiểu áo len style hàn xẻng đã quá quen thuộc với Lily Boutique. Hiện shop đang có 3 cơ sở, mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm, đông đảo bởi phong cách trẻ trung, chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Bạn sẽ khá bất ngờ khi đến đây bởi không gian rộng rãi được sắp xếp gọn gàng, phong cách bày trí khá nhẹ nhàng, nom rất vừa mắt. Shop Lily Boutique chia thành nhiều khu bày trí quần áo khác nhau theo style nên rất dễ để các bạn lựa chọn. Shop phục vụ rất nhiều mẫu áo len độc đáo với thiết kế vô cùng đa dạng, từ cá tính đến nhẹ nhàng, từ năng động đến bánh bèo, tất cả đều bắt kịp xu hướng. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, khách hàng hỏi size, hỏi giá đều trả lời rất nhanh và thân thiện. Nhanh chân ghé qua shop để rinh ngay vài chiếc áo xinh xinh, yêu yêu cho mùa đông này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108Y1/135 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 237 777 & 0943 607 633

    Email: lilyboutiquee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lilyboutique05

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lily Boutique
    Lily Boutique
    Lily Boutique
    Lily Boutique
  5. Top 5

    Kayystore

    Gọi điện

    Kayystore là địa chỉ mua sắm thời trang dành cho những ai yêu thích chiếc áo len dáng rộng kiểu đơn giản hoặc thiên hướng chuẩn theo style Hàn Quốc. Ngay từ khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ lập tức bị cuốn hút bởi nhiều gam màu pastel nhẹ nhàng, tạo nên không khí ấm cúng và dễ thương. Mọi thứ từ chiếc sofa đến phụ kiện đều được trang trí một cách tinh tế, là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích màu hồng.


    Kayystore
    sở hữu một không gian rộng rãi và được nhân viên bày trí gọn gàng, sạch sẽ với một phong cách thiết kế trang nhã và vô cùng nhẹ nhàng. Quán có hai tầng, tầng 1 chủ yếu bán các phụ kiện như bông tai, kính mát, túi vải; còn tầng 2 là không gian trưng bày thời trang theo xu hướng. Kayystore đa dạng với nhiều mặt hàng từ áo len, váy vóc đến áo dạ, hoodie...Tất cả sản phẩm đều được Kayystore trau chuốt từng sản phẩm nên mỗi chiếc áo được đưa ra thị trường đều chất lượng và thời trang. Kayystore luôn mong muốn khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trải nghiệm sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114D6/4b Đặng Văn Ngữ, Tương Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 968 890

    Email: kayystore12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/kayystore/about/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
  6. Vintage Boutique là một địa chỉ bán áo len style Hàn Quốc siêu xinh ở Hà Nội là một trong những địa chỉ quen thuộc của những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng. Vintage Boutique tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm của khách hàng khi shop có bán cả online và offline. Không gian của shop được thiết kế rất xinh xắn, với những sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho việc mua sắm và dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.


    Vintage Boutique
    mang đến cho khách hàng nhiều thiết kế từ trẻ trung, năng động đến nhẹ nhàng, nữ tính, phục vụ đa dạng cho các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc ngoài áo len tại shop còn có áo mangto, blazer,...đều là những loại có thể vừa giữ ấm, vừa rất thời trang. Khách hàng có thể tận hưởng không chỉ không gian mua sắm thoải mái mà còn sự đa dạng về kiểu dáng và giá cả phù hợp với mọi túi tiền. Vintage Boutique cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, khiến họ muốn quay lại lần nữa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 932 Đường Láng, Yên Hòa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 786 606

    Email: hahoang@kannmodel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy