Top 10 Cách mix đồ với chân váy xếp ly đẹp nhất

Nobi Taa 6007 3 Báo lỗi

Váy xếp ly là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích bởi vẻ nữ tính và dịu dàng. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc váy xếp ly nhưng chưa biết làm ... xem thêm...

  1. Áo phông và chân váy xếp ly là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động. Nếu may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về vóc dáng, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không quá ôm sát, không quá gò bó, chân váy xòe xếp ly lại đem đến sự thoải mái cho mọi quý cô, nhất là khi mùa hè nóng bức đã chính thức gõ cửa.


    Nếu trước đây người ta chỉ mix combo này cùng giày bệt hay giày cao gót thì hiện giờ giày sneakers lại được ưu ái hơn hẳn. Đây cũng là kiểu mix đồ thông minh, giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể và ăn gian kha khá tuổi đấy. Áo phông là một lựa chọn thích hợp đối với chị em khi kết hợp cùng với chân váy xếp ly. Dù là kiểu váy ngắn hay dài thì khi mặc cùng chiếc áo phông sẽ mang đến một phong cách năng động trẻ trung cho bạn. Với set đồ như vậy bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện cùng màu để bạn trông hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp áo phông với chân váy bạn nên chọn phối màu cho phù hợp. Bạn không nên để màu áo trùng với màu chân váy. Như vậy nó sẽ khiến cho bạn trở nên mờ nhạt đi. Đối với những chiếc váy màu tối hãy ưu tiên chọn những chiếc áo màu sáng hơn để làm nổi bật set đồ của bạn mà không cộng thêm cho bạn vài tuổi nhé!

    Chân váy xếp ly với áo phông
    Chân váy xếp ly với áo phông
    Chân váy xếp ly với áo phông
    Chân váy xếp ly với áo phông

  2. Một chiếc áo thun ôm tay dài mix cùng chân váy xếp ly dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng thích sự kín đáo. Cách kết hợp này rất phù hợp trong những ngày hơi se lạnh. Bạn muốn mặc những chiếc váy mà không sợ lạnh thì hãy nghĩ đến cách kết hợp này nhé. Nó vừa giữ ấm lại vừa tạo nên một cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng mà lại thoải mái cho bạn.


    Trong tủ đồ của mọi cô nàng chắc hẳn không thể thiếu được chiếc áo thun năng động, mát mẻ và đặc biệt rất dễ tính trong việc phối đồ với chân váy xếp ly. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, cá tính thì áo thun cùng chân váy xếp ly chính là lựa chọn hết sức thông minh đấy. Bạn có thể diện nó trong mọi trường hợp và mọi hoàn cảnh, dù là đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm thì sự kết đôi này luôn phù hợp. Rất phù hợp để bạn diện đi làm. Vì vậy bạn đừng quên cho nó vào danh sách các bộ trang phục văn phòng công sở nhé. Chọn thêm cho bạn những phụ kiện như áo khoác ngoài, mũ, túi.. cùng những đôi giày phù hợp với tông màu của set đồ và thời tiết ngày hôm đó nhé!

    Chân váy kết hợp với áo tay dài
    Chân váy kết hợp với áo tay dài
    Chân váy kết hợp với áo tay dài
    Chân váy kết hợp với áo tay dài
  3. Áo sơ mi là một trong những loại áo phổ biến nhất hành tinh và có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại chân váy nào, bao gồm cả chân váy xếp ly. Với nó, bạn sẽ có được phong cách lịch sự và trưởng thành. Lưu ý, nên đi giày cao gót (cổ điển) khi diện bộ đồ này, trừ khi bạn có đôi chân rất dài thì bạn có thể đi giày bệt. Chân váy xếp ly cùng áo sơ mi là lựa chọn hết sức hoàn hảo dành cho những cô nàng làm việc trong môi trường công sở hay những nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch. Sự kết đôi này luôn đem đến cho người mặc vẻ sang trọng, đứng đắn, hoàn toàn phù hợp với tác phong công sở nghiêm túc. Bạn nên chọn chân váy có màu sắc nhã nhặn như: Trắng, kaki, nâu, đen... kết hợp với áo sơ mi trắng, kẻ sọc dọc hoặc sơ mi có họa tiết khá nổi bật để làm toát lên vẻ trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch. Nó sẽ tạo nên vẻ ngoài thu hút đối với những người xung quanh.


    Áo sơ mi rất phù hợp để kết hợp với chân váy. Bởi vậy đối với váy xếp ly, áo sơ mi luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để mặc cùng. Với set đồ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh lịch mà lại rất hợp thời trang. Ngoài ra, với những chiếc áo sơ mi kiểu thủy thủ hay kẻ... kết hợp với giày thể thao, mũ... cũng rất dễ thương và năng động đó! Nó rất thích hợp cho bạn đi dạo phố hay đến nơi làm việc mà không lo lắng bởi sự thanh lịch mà set đồ này mang lại.

    Váy xếp ly cùng áo sơ mi
    Váy xếp ly cùng áo sơ mi
    Váy xếp ly cùng áo sơ mi
    Váy xếp ly cùng áo sơ mi
  4. Vào những ngày hè chiếc áo crop top luôn rất phổ biến và được ưa chuộng bởi thiết kế mát mẻ của nó. Và nó cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với những chân váy xếp ly thanh lịch của bạn. Áo croptop luôn được đánh giá là biểu tượng của sự trẻ trung và khỏe khoắn. Kết hợp áo croptop với chân váy xếp ly cũng là một cách mix đồ mà các cô nàng không nên bỏ qua. Một set đồ mang đậm chất mùa hè, trẻ trung năng động và đáng yêu. Với set đồ này bạn có thể khoe được vòng eo thanh mảnh của mình mà cũng tạo cho bạn một bộ rất cá tính và mát mẻ nữa.


    Nếu bạn muốn gia tăng nét cá tính mà vẫn làm toát lên vẻ năng động pha lẫn sự quyến rũ khi diện chân váy xếp ly thì loại áo bạn cần đó chính là áo crop top. Cũng giống như áo thun, áo crop top cũng đem lại sự năng động, cá tính, nhưng điểm khác biệt lớn nhất đó chính là kiểu áo này có thể khoe được vòng eo thon nhỏ đáng mơ ước của các cô nàng. Đặc biệt với cái nắng chói chang của mùa hè, áo crop top và chân váy xếp ly là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Không những thế, vào tiết trời mát mẻ của mùa thu, những chiếc áo crop top tay lỡ hoặc dài kết đôi với chân váy xếp li cũng rất hoàn hảo. Với set đồ như vậy bạn nên chọn những chiếc áo crop top cùng tông màu với váy cùng với các phụ kiện khác như: Túi xách, kính... chắc chắn bạn sẽ thật nổi bật với set đồ như vậy đó.

    Chân váy xếp ly kết hợp với áo crop top
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo crop top
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo crop top
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo crop top
  5. Nữ tính, thướt tha, tự nhiên và thêm một chút sexy cuốn hút chính là những từ ngữ để mô tả cho sự kết hợp giữa chân váy xếp ly cùng áo hai dây. Có thể bạn từng nhìn thấy những bức hình đẹp lung linh trên mạng, nhưng thực kế kiểu phố đồi này rất kén người mặc. Trong bước chọn đồ bạn cũng cần phải lựa cẩn thận. Đầu tiên với những chiếc áo hai dây bạn cần phải lựa chọn chất vải lụa và không bó sát tránh tạo ra sự lộ liễu gây phản cảm cho người nhìn.

    Cách phối đồ này chỉ thích hợp cho mùa hè thôi, nếu bạn muốn diện cho mùa đông đừng quên cho thêm phụ kiện là chiếc áo khoác da, áo khoác bò hoặc áo khoác dáng dài nhé. Một điểm nhấn quan trọng nữa đó chính là bạn đừng bỏ qua lựa chọn giày cao gót. Đây là hai item không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa hè. Áo hai dây mix cùng chân váy xếp ly là sự kết hợp tuyệt vời tôn lên từng đường nét trên cơ thể người mặc, mang đến vẻ quyến rũ tươi sáng hút hồn đối phương. Với kiểu áo như thế này thì sẽ rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp nó với váy xếp ly dài. Set đồ ấy sẽ khiến bạn trở nên vừa thanh lịch lại quyến rũ, gợi cảm và lại rất mát mẻ thích hợp cho những buổi đi dạo ngoài phố vào mùa hè nóng nực. Đặc biệt với bộ đồ như vậy bạn nên kết hợp với giày cao gót và túi xách... Như vậy bạn sẽ trở nên thật tuyệt vời đó!

    Chân váy xếp ly kết hợp với áo hai dây
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo hai dây
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo hai dây
    Chân váy xếp ly kết hợp với áo hai dây
  6. Những chiếc áo chất liệu nhẹ như: Voan, ren rất thích hợp cho chị em mặc mùa hè. Sự kết hợp giữa những chiếc áo như này với kiểu chân váy xếp ly rất phù hợp với những cô gái ưa dịu dàng, nữ tính. Nó vừa tạo nên sự mát mẻ thoải mái, đồng thời những chi tiết ren, voan bồng bềnh khiến cho set đồ thêm nữ tính, gợi cảm, trưởng thành và không kém phần thanh lịch.


    Với tiết trời mùa hè bạn hãy diên chân váy xếp ly cùng áo chất liệu nhẹ. Sự kết hợp đó vừa tôn thêm chiều cao và thể hiện sự thanh lịch quyến rũ cho bạn. Bạn có thể phối cùng chiếc giày cao gót điệu đà hay chiếc túi sách xinh xắn đều khiến bạn nổi bật hơn. Vì vậy nó là một những những lựa chọn hàng đầu cho chị em dạo phố cũng như đi làm ngày nóng!

    Chân váy kết hợp với áo chất liệu nhẹ
    Chân váy kết hợp với áo chất liệu nhẹ
    Chân váy kết hợp với áo chất liệu nhẹ
    Chân váy kết hợp với áo chất liệu nhẹ
  7. Nếu bạn đã quá quen với những chiếc áo hoodie năng động, cá tính trong tủ đồ và chưa biết chân váy dài xếp ly kết hợp với áo gì để không bị bánh bèo, nữ tính quá thì tại sao không thử mix hai item này với nhau chứ? Đảm bảo set đồ tưởng chừng như không liên quan này sẽ cực kỳ xinh xắn đó. Nếu bạn cảm thấy kiểu kết hợp này không theo một quy cách nào thì đừng lên tiếng mà hãy thử mặc và soi trước gương đã nhé. Các cô nàng tuổi teen nổi lên trào lưu mặc chân váy xếp ly với áo nỉ hoodie và kết hợp chung với giày sneakers. Những người sở hữu phong cách này đều rất đáng yêu và đầy kín đáo. Lựa chọn này được ưa chuộng vào cả mùa đông và mùa thu bạn nhé.


    Hiện nay phong cách kết hợp này không có tiêu chuẩn màu sắc, các bạn nữ đa số sẽ tự mặc theo sự kết hợp tùy hứng hoặc theo sở thích. Hãy nhớ một điều rằng áo nỉ hoodie mặc với chân váy xếp ly không để sơ vin nhé. Bạn cũng không lựa chọn áo hoodie quá rộng vì sẽ khiến một cô nàng thanh mảnh thành một cô nàng béo phúng phính. Nếu muốn diện hoodie một cách thời thượng hợp mốt thì cũng rất vô cùng đơn giản. Nó tùy theo sở thích cá tính của người mặc. Với công thức này, sự lựa chọn của bạn sẽ được nhiều người để ý và học hỏi. Hãy thử tưởng tượng mọi thứ sẽ thật thú vị và ấn tượng đến thế nào khi chiếc áo hoodie đầy năng động được kết hợp với những đôi dép bệt hay thậm chí là cả giày cao gót điệu đà?

    Kết hợp với áo nỉ hoodie
    Kết hợp với áo nỉ hoodie
    Kết hợp với áo nỉ hoodie
    Kết hợp với áo nỉ hoodie
  8. Bạn đang cần một phong cách táo bạo, cá tính và sành điệu hãy chọn áo khoác dài cùng chân váy xếp ly nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng 100% và nổi bật giữa đám đông. Một chiếc áo khoác dáng dài cùng chân váy xếp ly mà mix thêm đôi giày sneaker hay bốt đều khá phù hợp. Set đồ này đang hot trong nhiều năm và không bao giờ lỗi mốt mà các cô nàng nên tham khảo. Áo khoác dáng dài rộng vô cùng hợp với chân váy xếp li, không những thế bộ đôi này còn giúp bạn trông thanh lịch và quý phái hơn. Phối thêm một chiếc bốt da cổ cao nữa thì đẹp không còn gì bằng.


    Cách mix đồ này phù hợp với hầu hết hoàn cảnh, địa điểm nên bạn có thể yên tâm diện nó khi đi ra ngoài. Đây cũng là một bộ trang phục rất đẹp và phù hợp trong môi trường văn phòng công sở. Set đồ này rất được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu. Mặt khác, vào mùa đông nếu bạn không muốn vứt những chiếc váy xếp ly của mùa hè vào một xó thì đừng bỏ qua sự kết hợp với áo dạ dáng rộng. Áo bên trong có thể mặc bó sát với một kiểu cách tùy chọn và khoác cho mình chiếc áo khoác dài form rộng sẽ tạo ra một vẻ đẹp sang trọng tạo cảm giác ấm áp cho người nhìn.

    Phối chân váy xòe xếp li với áo khoác dài
    Phối chân váy xòe xếp li với áo khoác dài
    Phối chân váy xòe xếp li với áo khoác dài
    Phối chân váy xòe xếp li với áo khoác dài
  9. Những chiếc áo trễ vai tôn lên nét gợi cảm và quyến rũ khiến đấng mày râu mê mẩn. Mix áo trễ vai cùng một chiếc chân váy xếp ly dài càng làm tôn lên vẻ đẹp hút hồn của bạn. Các nàng đừng quên một đôi giày cao gót để tôn lên set đồ nhé. Đây là một trong những cách phối đồ với chân váy xếp ly dài mà cô nàng nào cũng nên thử ngay!


    Các nàng nhất định không thể bỏ qua item áo trễ vai phối cùng chân váy xếp ly dài. Đây là một trong những sự kết hợp hoàn hảo tôn lên từng đường nét trên cơ thể nhưng cũng mang đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm hút hồn những người xung quanh. Mùa hè này, đây cũng là item đang được nhiều cô nàng yêu thích và ưa chuộng. Nếu chân váy giúp nàng toát lên vẻ đẹp nữ tính và thướt tha thì áo trễ vai lại tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung và tươi mát cho quý cô. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài, áo trễ vai + giày cao gót hay neaker đều dễ dàng và phù hợp cho bạn.

    Chân váy xếp ly dài + áo trễ vai quyến rũ
    Chân váy xếp ly dài + áo trễ vai quyến rũ
    Chân váy xếp ly dài + áo trễ vai quyến rũ
    Chân váy xếp ly dài + áo trễ vai quyến rũ
  10. Các cô nàng công sở hay những ai thích phong cách lịch sự thì nhất định không được bỏ qua công thức mix đồ dưới đây. Tuy nhiên, một mẹo nhỏ để set đồ không bị “già” chính là bạn nên lựa chọn áo blazer với kiểu dáng suông rộng 1 chút. Dù là mix cả cây blazer hay kết hợp riêng cũng đều cực kì trendy. Váy xếp ly có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Ngoài ra, các bạn có thể mặc chiếc váy này trong nhiều hoàn cảnh, từ mặc đi làm hay mặc đi chơi, mặc đi học,..


    Không chỉ mang lại sự thanh lịch cho người mặc, công thức phối đồ với chân váy xếp ly dài này còn khiến bạn trở nên sành điệu hơn. Nếu điệu đà, hãy kết hợp với 1 đôi giày cao gót. Ngược lại, nếu muốn trẻ trung bạn có thể mix cùng boot cao cổ hoặc giày sneaker đều hợp.

    Áo khoác Blazer + chân váy xếp ly dài
    Áo khoác Blazer + chân váy xếp ly dài
    Áo khoác Blazer + chân váy xếp ly dài
    Áo khoác Blazer + chân váy xếp ly dài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy