Top 10 Kinh nghiệm phối đồ với quần baggy jeans nữ cực đẹp, cực chất

  1. Top 1 Áo thun
  2. Top 2 Áo sơ mi
  3. Top 3 Áo len
  4. Top 4 Áo khoác dạ
  5. Top 5 Áo phông
  6. Top 6 Áo hai dây
  7. Top 7 Áo croptop
  8. Top 8 Áo hoodie
  9. Top 9 Áo khoác blazer
  10. Top 10 Áo ống

Top 10 Kinh nghiệm phối đồ với quần baggy jeans nữ cực đẹp, cực chất

Linh Lập 1322 0 Báo lỗi

Quần baggy jeans là loại quần đặc trưng với phần đáy thấp nhưng có phần đùi rộng và thu hẹp dần xuống đến chân. Với nhiều ưu điểm, quần baggy đã dần trở thành ... xem thêm...

  1. Quần baggy jeans là form đơn giản, thoải mái khiến người mặc cảm thấy dễ chịu và ưu điểm của nó chính là sự kết hợp rất dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào kiểu phối mà quần baggy jeans có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch,... đều là sự lựa chọn tuyệt vời, hơn nữa form này không khiến bạn bị gò bó như quần jean bó sát. Kết hợp thế nào cũng được miễn là nàng thích phải không nào.


    Sự kết hợp giữa quần baggy jeans và áo thun là phong cách đi học chuẩn nữ sinh. Nó thể hiện sự hoạt bát, nhanh nhẹn, năng động và trẻ trung. Tuy trang phục này giản dị nhưng khiến các nàng vừa khoe được sự nữ tính lại thêm phần cá tính đáng yêu. Nếu bạn kết hợp với áo thun, giày thể thao và balo; đúng chuẩn phong cách của học sinh – sinh viên rồi đó. Một chút lưu ý nhỏ nữa nhé, với áo thun, áo phông; bạn nên chọn áo cộc hoặc không thì phải sơ vin nó lại; nếu không bạn sẽ trông khá luộm thuộm và béo với form quần baggy jeans đó.

    Áo thun
    Áo thun
    Áo thun
    Áo thun

  2. Nếu bạn nghĩ rằng quần baggy jeans mặc đi làm là không phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ với những ví dụ dưới đây của Toplist nhé. Form quần này bạn có thể biến hóa linh hoạt theo phong cách của mình đó và dù có diện đi làm cũng vẫn hoàn hảo, chỉ là bạn kết hợp thế nào thôi nha.


    Trông bạn sẽ thật sự nghiêm túc khi kết hợp quần baggy với một áo sơ mi và sơ vin nó lại đó. Có khi soi gương bạn còn giật mình bởi sự chín chắn và thanh lịch mà quần baggy mang lại trong trang phục của bạn. Ngoài ra, hãy lựa chọn một đôi xăng đan hoặc giày cao gót để phù hợp với môi trường làm việc. Hơn nữa với một số môi trường làm việc (những ngành nghề có liên quan đến nghệ thuật) thì phong cách này thậm chí vẫn còn rất giản dị đó.

    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
  3. Top 3

    Áo len

    Vào mùa thu bạn vẫn có thể kết hợp phối đồ với những chiếc quần baggy như bình thường nhé. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết nên set đồ với kiểu dáng nào phải không. Thời se lạnh của mùa thu thì chất liệu len là phù hợp và tất nhiên đó chính là những chiếc áo len rồi.


    Hãy lựa chọn những chiếc áo len khi kết hợp với quần baggy jean sẽ mang lại phong cách trẻ trung, nữ tính và đáng yêu trong thời tiết dễ chịu của mùa thu. Bạn nên chọn áo len lửng, ngắn hoặc ôm bó sát hoặc nếu là áo len rộng thì phải đóng thùng lại. Nếu bạn chọn áo len có tay thì nên xắn tay lại; điều này giúp tạo sự cân xứng với chiếc quần gấp gấu. Để hoàn hảo hơn hãy phối đồ với giày bệt, xăng đan, giày thể thao hoặc giày cao gót nữa nhé, có rất nhiều sự lựa chọn cho các nàng miễn sao hài hòa với trang phục bạn diện là được.

    Áo len
    Áo len
    Áo len
    Áo len
  4. Nếu như mùa thu bạn chọn áo len kết hợp với quần baggy jeans thì mùa đông bạn sẽ mặc gì vói form quần này nhỉ? Tất nhiền là có thể kết hợp với áo khoác dạ rồi, tùy vào gu thẩm mỹ của bạn mà kết hợp với form áo dạ mà bạn có thôi, vẫn sẽ rất đẹp nhé các nàng.


    Với thời tiết lạnh buốt của mùa đông bạn cần phải mặc nhiều đồ để có thể giữ ấm cơ thể. Hãy lựa chọn một chiếc áo len ôm bó sát, mũ len, bốt và một chiếc áo khoác dạ để mặc với quần baggy jeans. Tuy nhiên, bạn có thể chọn áo len rộng nhưng hãy sơ vin nó lại và áo khoác dạ nên xắn gấu tay, nó sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Vậy là cách phối đồ này cũng rất ổn phải không nào.

    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
  5. Có lẽ vì sự rộng rãi của dáng quần baggy jeans nên nhiều nàng yêu thích mặc tại nhà nữa đó. Nếu như mặc ở nhà thì phù hợp nhất chính là kết hợp với áo phông rồi, phải không nào. Cách phối đồ này bạn có thể diện ở nhà, mà cũng có thể diện khi đi chơi, tập thể thao hoặc đi học đều được.

    Bộ đồ của bạn rất đơn giản thôi, chỉ bao gồm: quần baggy jean đen (hoặc màu gì tùy thích nhé), áo kẻ sọc đen ngang (áo phông), nếu trời lạnh bạn khoác thêm một chiếc áo khoác nữa và đi ra ngoài thì kết hợp với giày thể thao. Đều là những thứ rất giản dị và thoải mái khi sử dụng. Với cách kết hợp này, bạn sẽ trông rất trẻ trung, năng động, xì teen và không kém phần nữ tính, đáng yêu.

    Áo phông
    Áo phông
    Áo phông
    Áo phông
  6. Đi chơi bạn sẽ mặc gì? Áo hai dây bạn sẽ kết hợp thế nào, đừng nghĩ rằng sự quyến rũ của những chiếc áo hai giây không thể kết hợp với quần baggy jeans nhé. Bởi cách phối đồ này cực chất cho các nàng đó, nếu đi chơi, xuống phố thì xịn khỏi cần bàn luôn nha. Bạn hãy thử xem nhé.


    Nếu là fan của quần baggy jeans thì chắc chắn rồi Nếu bạn muốn đi chơi với phong cách năng động và cá tính thì đây là một lựa chọn tốt dành cho bạn với những chiếc áo hai dây ngắn ôm bó, áo khoác bóng chày và giày thể thao nhé. Với sự kết hợp này, bạn sẽ trông rất cá tính, cool, trẻ trung, thu hút và nổi bật.


    Hoặc khi đi biển, bạn cần chọn bộ đồ mát mẻ, thoải mái và kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh quần baggy, bạn hãy chọn thêm một chiếc áo 2 dây vải voan hoặc cotton. Ngoài ra, cũng kết hợp thêm một đôi xăng đan và kính mát chống nắng nữa, vừa đủ bộ để diện khi đi ngoài biển. Với cách phối đồ này, bạn không chỉ trông trẻ trung mà còn có phần sành điệu và cuốn hút.

    Áo hai  dây
    Áo hai dây
    Áo hai  dây
    Áo hai dây
  7. Những chiếc áo croptop bạn thường kết hợp với gì? Đã từng mặc thử với quần baggy jeans chưa? Đây cũng là một trong những sự lựa chọn không hề tệ dành cho các nàng đó. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự quyến rũ thì hãy thử qua với phong cách phối baggy jeans với áo croptop nhé.


    Style này sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn một cách kín đáo. Đi kèm xăng đan đế thô hay giày cao gót sẽ giúp bạn trông thu hút hơn nhiều. Nếu như bạn tự tin vòng 2 của mình thì sao không thử áo croptop kết hợp với quần baggy jean cá tính nhỉ? Đây chính là một trong những cách phối đồ với quần baggy jeans nữ style đường phố rất hot hiện nay được các nàng ưa chuộng.

    Áo croptop
    Áo croptop
    Áo croptop
    Áo croptop
  8. Áo hoodie ngày càng phổ biến và đây là kiểu áo phi giới tính, nam hay nữ đều mặc được và được các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy kết hợp áo hoodie và quần baggy jeans sẽ thế nào nhỉ? Đây là kiểu phối đồ với quần baggy không còn quá xa lạ với bất cứ cô nàng nào và được xem như bí quyết có thể áp dụng cho tất cả các loại trang phục. Đặc biệt áo hoodie được xem là món đồ hoàn hảo nhất trong cách phối đồ với quần baggy nữ này. Phái nữ sẽ trông rất tinh tế, hợp thời trang hơn khi áp dụng công thức này.

    Áo hoodie
    Áo hoodie
    Áo hoodie
    Áo hoodie
  9. Blazer là một loại áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng được biến tấu với những đường may thay đổi đem đến kiểu dáng đa dạng, thoải mái hơn cho người mặc. Có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ dạo phố, nơi công sở cho đến những sự kiện trang trọng. Vậy kết hợp áo khoác blazer với và quần baggy jeans liệu có hợp không?


    Câu trả lời là hoàn toàn hợp nhé. Bạn hãy mặc môt chiếc áo hai dây bên trong áo khoác blazer và kết hợp với quần baggy jeans và giày thể thao thường rất được các cô nàng ưa thích bởi tính chất dễ mặc, lại dễ áp dụng với nhiều độ tuổi khác nhau với cách phối đồ này sẽ xóa tan đi sự nhàm chán vốn chỉ quanh quẩn ở những chiếc váy bút chì khi làm việc hàng ngày.

    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer
  10. Với những cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, vóc dáng đẹp thì cách phối đồ với quần baggy jeans nữ dáng suông sẻ là lợi thế để khoe trọn thân hình tuyệt vời khi lựa chọn áo ống mix cùng. Tuy nhiên các phối đồ này khá kén mẫu nhé. Với các nàng dáng đẹp, tự tin thì cực chất chơi và sành điệu đó. Trang phục tuy đơn gian nhưng toát nên thần thái và phong cách không phải ai cũng có được rất quyến rũ nữa đấy.

    Áo ống
    Áo ống
    Áo ống
    Áo ống




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy