Công ty xây dựng Nasa

top 8
Võ Hoàng Tuấn

Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ nổi tiếng có sự uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, địa chỉ này được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín cao trong nghề. Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


Ngoài ra, Công ty xây dựng Nasa luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


Đến với những dịch vụ của Công ty xây dựng Nasa, khách hàng sẽ được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thời điểm xây dựng. Chính vì vậy, nếu như bạn đang lay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng thì Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để có được một căn nhà như mơ ước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336/13A, Đường 30/4, KP 03, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0908 892 901

Email: duynguyenkts2012@gmail.com

Website: https://nasabinhduong.com/

Fanpage: facebook.com/nasabinhduong

Công ty xây dựng Nasa
Công ty xây dựng Nasa
Công ty xây dựng Nasa
Công ty xây dựng Nasa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy