Top 5 Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Miu’s Pet Care
  2. Top 2 Dogily Petshop
  3. Top 3 Mimi Pet Spa
  4. Top 4 DaLat Pet
  5. Top 5 Pets Kingdom

Top 5 Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

Ngọc Mai 19 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người yêu thích ngành nghề cắt tỉa lông thú cưng nhưng lại đang mông lung về vấn đề lựa chọn địa chỉ đào tạo đáng tin cậy. Thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miu’s Pet Care

    Gọi điện

    Cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đang là ngành dịch vụ ngày càng phát triển và được quan tâm đặc biệt. Tại Lâm Đồng Miu's Pet Care chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc đào tạo lĩnh vực này.


    Miu's Pet Care cung cấp khoá học cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp trong thời gian từ 2 đến 2,5 tháng, phụ thuộc vào năng lực của từng học viên. Trong khoá học, bạn sẽ được học các lý thuyết về giống chó, cách tiếp xúc và giữ cún, vệ sinh tai, móng, cạo lông chó mèo, vắt tuyến hôi, cũng như kỹ thuật tắm sấy và chải lông đúng cách.


    Ngoài ra, bạn sẽ được học kĩ thuật cầm kéo và nhấp kéo, cũng như tỉ lệ về khung xương cún và tỉ lệ chuẩn khi cắt thân và mặt cún. Trong quá trình học, bạn sẽ được thực hành trên mô hình và lông chó giả cao cấp nhất hiện nay, và thực hành trên chó thật trong 90% thời gian học.


    Khoá học cũng bao gồm việc hoàn thiện kỹ năng cắt body và mặt tròn của poodle (level C), cắt pom và corgi, cũng như học nhuộm với việc pha màu, tạo khối và chia lông khi nhuộm.

    Trong quá trình học, tất cả các dụng cụ sẽ được hỗ trợ hoàn toàn. Bạn sẽ không có thêm chi phí phát sinh nào liên quan đến việc mua lông chó giả, khung, màu nhuộm, và các vật dụng khác…


    Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cùng với uy tín chất lượng của mình Miu's Pet Care xứng đáng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang mong muốn theo đuổi dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số G6B đường Mạc Đĩnh Chi, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 448 893
    Email: miupetcare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miupetcare

    Gọi điện
    Miu's Pet Care
    Miu's Pet Care
    Miu's Pet Care
    Miu's Pet Care

  2. Dogily Petshop là một trong những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp hàng đầu tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, đặc biệt là cắt tỉa lông chó mèo. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể học hỏi và nâng cao kỹ năng cắt tỉa lông thú cưng.


    Dogily Petshop cung cấp các khóa học đào tạo chuyên nghiệp về cắt tỉa lông thú cưng. Các khóa học này giúp bạn hiểu rõ về kỹ thuật cắt tỉa lông, cách làm đẹp cho chó mèo và các phương pháp chăm sóc lông hiệu quả. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từ những kiến thức cơ bản đến những kỹ thuật nâng cao.


    Dogily Petshop được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong việc đào tạo các học viên của mình. Nếu bạn quan tâm và đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp thì Dogily Petshop chính là lựa chọn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 đường Lý Nam Đế, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 086 079
    Email: dogily.vn@gmail.com
    Website: https://dogily.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DogilyPetshopDaLat

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
  3. Top 3

    Mimi Pet Spa

    Gọi điện

    Mini Pet Spa là một địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng, nơi chú trọng đến việc chăm sóc và làm đẹp cho các vị khách bốn chân. Với một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, Mini Pet Spa cam kết mang đến dịch vụ đào tạo chất lượng và tận tâm nhất.


    Tại Mini Pet Spa, việc đào tạo cắt tỉa lông không chỉ đơn thuần là một công việc mà còn là một nghệ thuật. Đội ngũ chuyên gia giảng dạy đã được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp cắt tỉa lông hiện đại và phù hợp với từng giống loài thú cưng cũng như khả năng truyền đạt kiến thức đến học viên.


    Ngoài việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp, Mini Pet Spa còn tạo điều kiện cho bạn học hỏi và nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình trong các lĩnh vực liên quan đến thú cưng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vào nghề của học viên sau này.


    Dù bạn là người yêu thú cưng đam mê muốn tự mình chăm sóc hay muốn trở thành một chuyên gia cắt tỉa lông thì Mini Pet Spa vẫn là lựa chọn lý tưởng đáng để bạn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 272/4 đường Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0937 777 444
    Email: mimidl89@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/MiMiPetSpaDalat


    Gọi điện
    Mini Pet Spa
    Mini Pet Spa
    Mini Pet Spa
    Mini Pet Spa
  4. Top 4

    DaLat Pet

    Gọi điện

    Dalat Pet là một trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp tại Lâm Đồng. Với tầm nhìn và sứ mệnh là mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hàng đầu, Dalat Pet tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thương và quan tâm đến sự tốt nhất cho những vị khách bốn chân.


    Tại Dalat Pet, bạn sẽ được giảng dạy bởi chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực cắt tỉa lông thú cưng. Cũng như tiếp xúc với tất cả các công cụ, phương tiện tốt nhất, hiện đại nhất cho việc học nghề của mình. Sự chuyên nghiệp của Dalat Pet đảm bảo rằng sau khi học hết khóa học bạn sẽ trở thành một người thợ lành nghề, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn trên lĩnh vực cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp.


    Ngoài việc đào tạo cắt tỉa lông, Dalat Pet còn cung cấp các khóa học chuyên sâu về chăm sóc toàn diện cho thú cưng. Từ việc tắm, chải lông, cắt móng, làm sạch tai, đến vệ sinh răng miệng và chăm sóc da, bạn sẽ được học cách thực hiện các quy trình chuyên nghiệp và an toàn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Bis đường 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 132 381
    Email: dalatpets@gmail.com
    Website: https://dalatpet.com

    Gọi điện
    Dalat Pet
    Dalat Pet
    Dalat Pet
    Dalat Pet
  5. Top 5

    Pets Kingdom

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang đến sự chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho thú cưng của bạn, Pets Kingdom đã trở thành một địa chỉ tin cậy và được nhiều chủ nuôi thú cưng tin tưởng tại Lâm Đồng. Cùng với sự phát triển và uy tín của mình Pets Kingdom đã mở lớp đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp và được nhiều người tin tưởng, hưởng ứng và đánh giá tích cực.


    Tại Pets Kingdom, bạn sẽ được dạy tất cả các kiến thức liên quan đến thú cưng, các loại thú cưng phổ biến, cách cắt tỉa lông, cách tắm, chải lông, cắt móng, làm sạch tai và vệ sinh răng miệng… cho thú cưng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đồng thời đến với Pets Kingdom bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ hướng dẫn uy tín và chuyên nghiệp, họ đã được bồi dưỡng đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để truyền tải một các tốt nhất cho học viên của mình. Bên cạnh đó cơ sở vật chất, công cụ hiện đại cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn địa chỉ này.


    Với uy tín và chất lượng của mình, Pets Kingdom xứng đáng là lựa chọn nếu bạn đang có nhu cầu được đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2 (giữa dốc ngã ba chùa), TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 094 993
    Email: Petskingdom@gmail.com
    Website: www.facebook.com/profile.php?id=100063678753325&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy