Top 5 Trung tâm dạy đàn Piano và Organ tại Thanh Khê - Đà Nẵng

Nguyễn Hạnh 5137 0 Báo lỗi

Mùa hè gần tới và nhu cầu tìm cho con em mình một lớp học nhạc rất thiết thực.Hôm nay Toplist sẽ chia sẻ địa chỉ và mức học phí của những trung tâm dạy Piano ... xem thêm...

  1. Việt Thương Music School Đà Nẵng hiểu rằng học đàn piano, organ hay bất kì nhạc cụ nào đều đang trở thành xu hướng khá phổ biến hiện nay. Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, con người đã dần quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh thần và học nhạc cụ được xem là sự khởi đầu tốt nhất để làm phong phú đời sống tinh thần. Bởi vậy nơi đây luôn nỗ lực để trở thành trung tâm đào tạo về năng khướu âm nhạc hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Việt Thương Music School Đà Nẵng với đối tượng học đàn phong phú, mọi lứa tuổi từ 3 tuổi trở lên nếu có niềm đam mê học đàn Organ, piano để biểu diễn hoặc thể hiện bản thân mình trên sân khấu nào đó đều phù hợp. Những khóa học này dành cho những người muốn nâng cao kỹ năng chơi đàn, muốn trải nghiệm thêm các bộ môn nhạc mới và không yêu cầu đầu vào miễn có niềm đam mê. Âm Nhạc Việt Thương - Đà Nẵng đào tạo nhạc công đàn với mục tiêu: Giúp bạn làm chủ cây đàn Organ, Tự đánh được những bài nhạc yêu thích. Hãy đăng ký ngay một khóa học đàn tại trung tâm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 618 344
    Fanpage: www.facebook.com/VietthuongmusicschoolDN

    Gọi điện
    Âm Nhạc Việt Thương-Đà Nẵng
    Âm Nhạc Việt Thương-Đà Nẵng
    Âm Nhạc Việt Thương-Đà Nẵng
    Âm Nhạc Việt Thương-Đà Nẵng

  2. Ngày nay, việc học và chơi nhạc cụ đã trở nên khá quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Đà Nẵng. Trẻ em học, thanh niên học và cả người lớn tuổi cũng học, chỉ cần yêu thích và có điều kiện đều có thể tham gia học. Việc học và chơi nhạc cụ giúp trẻ tăng khả năng tập trung, rèn luyện tính kiên nhẫn và hạn chế bệnh tự kỷ, một căn bệnh luôn gặp ở trẻ em, nhất là các trẻ sống trong những thành phố lớn, công nghệ phát triển,… Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng hiểu được điều này nên càng có động lực phát triển hơn mỗi ngày.


    Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng với mong muốn đem lại một môi trường giáo dục đáp ứng các tiêu chí: Uy Tín – Tận Tâm – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp. Cách thức Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng làm việc là luôn đặt nhu cầu của Quý Phụ Huynh, Học Viên lên hàng đầu. Đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý lứa tuổi, học đường và chắc chắn là địa chỉ khác biệt, xứng đáng với niềm tin của bạn. Tại đây cung cấp dịch vụ dạy kèm chất lượng cao đáp ứng mọi trình độ học sinh, ở tất cả các lứa tuổi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/37 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0776 437 777
    Email: daypianodanang@gmail.com
    Website: https://daypianodanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daypianodn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng
      Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng
      Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng
      Dạy Piano - Organ - Guitar tại Đà Nẵng
    • Top 3

      Piano Đà Nẵng

      Gọi điện

      Piano Đà Nẵng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn học đàn piano. Đây được đánh giá là một trong những lớp học piano ở Đà Nẵng giúp mang lại không gian giải trí tuyệt vời và không bị áp lực trong suốt quá trình học.


      Trung tâm luôn thu hút nhiều học viên bởi các khóa học chất lượng. Giáo trình thiết kế khoa học, sáng tạo, đổi mới liên tục. Giảng dạy thực tiễn, sinh động 80% là thực hành. Thiết kế khóa học đào tạo theo lộ trình cá nhân hóa, phù hợp với mọi đối tượng. Khéo léo lồng ghép những kiến thức chuyên môn thông qua những trò chơi âm nhạc giúp học viên học sâu, ghi nhớ lâu. Giáo trình và phương pháp giảng dạy piano đều chuẩn quốc tế từ London College of Music. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ thi cấp chứng chỉ quốc tế LCM cho các học viên có nhu cầu du học nước ngoài.


      Đến với Piano Đà Nẵng, học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp để trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Nắm vững hệ thống kiến thức nhạc lý, kiến thức nhịp, phách… Cùng học tập, thăng hoa với niềm đam mê, phát triển & hoàn thiện tư duy thẩm mỹ về âm nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 170 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 382 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0933 221 336 & 0935 733 989
      Email: amnhacopera@gmail.com
      Website: https://operadn.com/
      Gọi điện
      Piano Đà Nẵng
      Piano Đà Nẵng
      Piano Đà Nẵng
      Piano Đà Nẵng
    • Với những bạn muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, đặc biệt là với piano, thì đừng bỏ qua Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng. Tại đây, các lớp học piano được mở liên tục. Các chương trình cấp độ học được chia bài bản theo từng cấp độ. Giáo viên đứng lớp đều là những người bề dày kinh nghiệm trong biểu diễn. Không chỉ hỗ trợ bạn mang lại hiệu quả học tập tốt nhất, mà còn đưa ra mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia.


      Lớp học chuẩn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, môi trường giáo dục âm nhạc chuyên nghiệp. Học từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình cụ thể, giáo trình được thiết kế công phu, giáo án bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng, rõ ràng, khoa học và phù hợp với kỹ năng của từng học viên, nhất là với các bạn nhỏ, giúp các con được phát triển về khả năng âm nhạc với các kiến thức nhạc lý và kỹ năng trình diễn các nhạc cụ. Chương trình học được xây dựng bởi những giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Môi trường học năng động, vui vẻ giúp các bạn phát huy năng khiếu, sự tự tin, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo tối đa. Đến với Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, kiểm tra chất lượng định kỳ, được tham gia các buổi biểu diễn hàng năm rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh sân khấu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Thái Thị Bôi, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 482 366
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng
      Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng
      Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng
      Trung Tâm Năng Khiếu Lâm Hằng
    • Top 5

      Lớp Nhạc Praise Music

      Lớp Nhạc Praise Music là trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo môn piano, hệ thống giáo viên dạy piano luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Với kỹ năng chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại, luôn sẵn đàn chất lượng cao cho học viên học piano.


      Với sứ mệnh: “Chúng tôi không chỉ làm âm nhạc để giải trí mà chúng tôi còn làm âm nhạc để tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống”. Đơn vị đã thành công tạo nên ấn tượng đối với người học ở đây.


      Lớp Nhạc Praise Music không chỉ đề cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Trung tâm còn tổ chức thi lấy chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM, ACSM – Chứng chỉ âm nhạc có tác dụng miễn thi đối với những học sinh có ý định đi du học Châu Âu và các nước phát triển.


      Lớp Nhạc Praise Music
      Lớp Nhạc Praise Music
      Lớp Nhạc Praise Music
      Lớp Nhạc Praise Music




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy