Top 5 Địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Trần Badminton Acedamy
  2. Top 2 CL57PRO
  3. Top 3 Học viện TT Badminton
  4. Top 4 Trung tâm cầu lông B-Zone
  5. Top 5 Việt Badminton

Top 5 Địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

Nguyen Tran 268 0 Báo lỗi

Cầu lông là một trong những môn thể thao rất được ưa chuộng hiện nay. Rất nhiều người hiện nay lựa chọn môn thể thao này để rèn luyện sức khỏe. Nhiều phụ huynh ... xem thêm...

  1. Trần Badminton Acedamy là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM. Trong suốt những năm qua, trung tâm Trần Badminton Acedamy đã và đang đào tạo nhiều thế hệ học viên có kỹ năng chuyên môn tốt, có đủ khả năng tham gia các giải cầu lông lớn nhỏ trong và ngoài thành phố. Đây là một học viện cầu lông đẳng cấp với 16 sân tập được trang bị trang thiết bị hiện đại. Với môi trường tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi, đây chính là nơi lý tưởng để bạn rèn luyện kỹ năng cầu lông. Có thể nói, Trần Badminton Acedamy chính là một trong những trung tâm có quy mô lớn nhất tại TP. HCM hiện nay.


    Với việc sở hữu 16 sân tập đẳng cấp, không khó để Trần Badminton Acedamy tổ chức các giải đấu lớn nhỏ. Đây cũng là một lợi thế dành cho những học viên theo học tại đây. Bạn sẽ được tham gia để cọ xát, nâng cao kỹ năng và trình độ thi đấu của mình. Không chỉ vậy, Trần Badminton Acedamy cũng thường xuyên mời các vận động viên quốc gia như Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang... về trung tâm để chia sẻ với học viên về kiến thức, kinh nghiệm về việc học cầu lông; các kỹ thuật chuẩn xác tạo nên lối đánh đẹp; các phương pháp tập luyện cầu lông hiệu quả....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Tân Thới Nhất, P. 17, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 198 222
    Email: tranbadminton@amthuctran.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tranbadmintonacademy
    Giờ mở cửa: 5:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trần Badminton Acedamy
    Trần Badminton Acedamy
    Trần Badminton Acedamy
    Trần Badminton Acedamy

  2. Top 2

    CL57PRO

    Gọi điện

    CL57PRO là trung tâm đào tạo cầu lông chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì chắc chắn không thể bỏ qua CL57PRO. Đây là địa chỉ học cầu lông có đội ngũ huấn luyện viên trẻ trung, nhiệt tình, vui vẻ, giàu kinh nghiệm tại nhiều giải đấu. Do đó, đến đây, bạn sẽ không gặp phải những áp lực của những buổi thể thao rèn thể chất mà sẽ là những buổi học thú vị để nâng cao trình độ. Bạn sẽ được học những kỹ năng cơ bản và nâng cao của một người chơi cầu chuyên nghiệp; được rèn thể lực, được tham gia các giải đấu,... Không chỉ vậy, CL57PRO cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu ngoại khóa để nâng cao trình độ cho các học viên theo học trung tâm.


    Hiện nay, CL57PRO đang là địa chỉ học cầu lông hàng đầu tại TP. HCM. Trung tâm cầu lông CL57PRO hiện đang có các khóa học bao gồm:

    • Học cầu lông học sinh, sinh viên
    • Học cầu lông người lớn
    • Học cầu lông năng khiếu
    • Học cầu lông doanh nghiệp
    • Học đánh cầu đôi nam/nữ

    Với chương trình đào tạo chuyên sâu tùy vào từng mục đích của mỗi học viên theo học; CL57PRO sẽ mang đến giáo trình phù hợp nhất. Hãy tham khảo các khóa học của CL57PRO để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 2-3, Số 25A Cao Thắng, P.2, Q.3, TP. HCM
    • Số 107/1D Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 994 327
    Email: admin@cl57.pro
    Website: https://cl57.pro/dao-tao/cau-long.html

    Gọi điện
    CL57PRO
    CL57PRO
    CL57PRO
    CL57PRO
  3. Học viện TT Badminton là một trong những học viện cung cấp các khóa học cầu lông bài bản và chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM. Với phương châm 'Lấy tinh thần thể thao làm nền tảng huấn luyện', Học viện TT Badminton đã và đang đào tạo nhiều lứa học viên học cầu lông có kỹ thuật tốt.


    Đến với Học viện TT Badminton, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chương trình đào tạo tại đây, bởi học viện có:

    • Chất lượng chuyên môn cao: Học viện luôn cập nhật và áp dụng các giáo án mới nhất theo chuẩn của Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF).
    • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm: Học viện có đội ngũ HLV trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm tham gia các giải đấu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.
    • Thiết bị học tập tiêu chuẩn: Học viện luôn sử dụng các thiết bị, dụng cụ thích hợp vào các bài tập nhằm tăng tính hiệu quả và hấp dẫn.
    • Trang phục thể thao: Học viện luôn đồng hành cùng các thương hiệu hàng đầu, cung cấp các sản phẩm phù hợp kèm theo những ưu đãi đặc biệt.
    • Địa điểm tập luyện thuận lợi: Học viện có hệ thống sân tập gần trung tâm thành phố.

    Với những lý do đó, học viện TT Badminton chính là địa chỉ học cầu lông chất lượng tại TP. HCM mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 238 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP. HCM
    • Số 285/291 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12. Q.10, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 093 909
    Website: https://www.ttbadminton.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TTBadminton

    Gọi điện
    Học viện TT Badminton
    Học viện TT Badminton
    Học viện TT Badminton
    Học viện TT Badminton
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo cầu lông ở TP. HCM thì B-Zone là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Trung tâm B-Zone là trung tâm đào tạo cầu lông chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi tại TP.HCM. Bạn là học sinh, là người đi làm, phụ huynh có nhu cầu cho con học môn cầu lông này thì hãy đến với trung tâm cầu lông B-Zone. Đến đây, bạn sẽ được học hỏi và trau dồi kiến thức và kỹ năng chơi môn thể thao này. Từ đó tự tin tham gia các giải cầu lông chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp.


    Với việc sở hữu cho mình những HLV có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Trung tâm cầu lông B-Zone sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi theo học cầu lông ở đây. Trung tâm cầu lông B-Zone có rất nhiều khung giờ học khác nhau trong tuần, giúp bạn có thể thuận tiện đăng ký và theo học mà không ảnh hưởng đến lịch cá nhân khác. Ngoài ra, Trung tâm cầu lông B-Zone cũng tổ chức các giải thi đấu nội bộ và cử học viên có tiềm năng tham gia các giải đấu lớn. Từ đó mang đến cho học viên kỹ năng thi đấu thực tế, rèn luyện kỹ năng chơi cầu chuyên nghiệp cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP Trụ sở: Số 199, Đường 3 tháng 2, P.9, Q.10, TP. HCM
    • CS1: Trường THPT Marie Curie, 26 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3, TP. HCM
    • CS2: Sân thể thao Lam Sơn, 320/1 Trần Bình Trọng, P.4, Q.5, TP. HCM
    • CS3: Sân cầu lông 79Pro, 300/13 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 0902 020 236 & 028 7309 6666

    Email: lienhe@eballs.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamcaulongBzone

    Gọi điện
    Trung tâm cầu lông B-Zone
    Trung tâm cầu lông B-Zone
    Trung tâm cầu lông B-Zone
    Trung tâm cầu lông B-Zone
  5. Với những ai yêu thích môn cầu lông ở Quận 13, TP. thì cái tên Việt Badminton không còn quá xa lạ. Việt Badminton là trung tâm đào tạo cơ bản và nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Với một mức học phí rất phải chăng, chỉ từ 1.000.000 đồng cho một tháng tập luyện với cường độ 3 buổi một tuần, bạn đã có thể tự tin nâng cao trình độ của mình. Với chất lượng đào tạo tốt, mức học phí phải chăng, Việt Badminton là địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng theo học. Sự tiến bộ của học viên cũng là sự khẳng định đây là một trong những địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM.


    Đến với trung tâm đào tạo cầu lông cơ bản và nâng cao Việt Badminton, bạn sẽ được tham gia học tập và rèn luyện kiến thức, kỹ năng và cả thể lực cho môn cầu lông. Các giảng viên, huấn luyện viên ở đây đều là những vận động viên có nhiều năm kinh nghiệm. Sự nhiệt tình của huấn luyện viên cũng như trình độ chuyên môn cao của Việt Badminton chắc chắn sẽ khiến bạn không phải hối hận khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sân cầu lông Bình Triệu, Số 8 Đường số 2, P. Hiệp Bình Chánh TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Sân cầu lông Huệ Thiên, Số 520 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 093 947 & 0907 911
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068894034614

    Gọi điện
    Việt Badminton
    Việt Badminton
    Việt Badminton
    Việt Badminton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy