Top 9 Nhà hàng lý tưởng cho dịp Noel gần Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Thanh Loan 148 0 Báo lỗi

Lễ Noel hay còn gọi là lễ Giáng Sinh đang ngày một đến gần rồi. Đây thường là khoảng thời gian chúng ta cùng nhau vui chơi hay thưởng thức bữa tối ấm áp, vui ... xem thêm...

  1. Maison De Charme Restaurant & Events tọa lạc tại vị trí đắc địa gần khu đô thị Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng.


    Đặc biệt, vào dịp Noel, Maison De Charme Restaurant & Events sẽ được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn lung linh, những cây thông Noel cao vút, những quả châu óng ánh, mang đến không khí Giáng sinh rộn ràng và tươi vui. Maison De Charme Restaurant & Events phục vụ đa dạng các món ăn, từ ẩm thực Á đến Âu, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


    Maison De Charme Restaurant & Events sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình.

    Với không gian sang trọng, ấm cúng, ẩm thực tinh tế, đa dạng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Maison De Charme Restaurant & Events chính là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức bữa tiệc Noel ấm áp và đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/57/16 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 891 988 & 0798 891 988
    Email: sales@maisondecharme.vn
    Website: https://maisondecharme.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RestaurantEvent
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Maison De Charme Restaurant & Events
    Maison De Charme Restaurant & Events
    Maison De Charme Restaurant & Events
    Maison De Charme Restaurant & Events

  2. Một thiên đường mồi nhắm đỉnh từ món nướng đến món lai rai. Một chiếc quán đồ nướng với không gian ngoài trời kết hợp với lò nướng hút khói thoáng mát, vừa nhấp hớp bia nhắm miếng vú dê nướng chao sần sật, cùng miếng bò nướng phomai mềm tan từ miếng cắn đầu tiên. Hết sẩy luôn các huynh đệ ơi. Với không gian siêu siêu thoáng và hàng 100 góc check-in cực đỉnh. Với không gian thoáng mát, rộng rãi và dàn menu siêu xịn sò, Sức chứa lên đến 200-300 khách thoả sức. Menu món ăn tại Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt kiểu Hàn phong phú, đặc sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn: sườn heo sốt Kalbi, nạc dăm heo sốt Gojuchang, ba chỉ bò sốt Bulgogi, bò sốt Wang Gabil, bạch tuộc sốt hải sản, lẩu cạn bò Bulgogi, lẩu cạn kim chi, tokpokki chả cá, miến trộn Hàn Quốc,... Salad xanh tươi và panchan đa dạng ăn không giới hạn, ăn kèm với các món ăn Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.


    Không gian Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt được thiết kế sang trọng, riêng tư, rộng rãi, thông thoáng. Mỗi bàn ăn được lắp đặt máy hút khói hiện đại, có khay dụng cụ nướng riêng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Nhờ vậy, nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Khi đến thưởng thức những món ăn tại nhà hàng, thực khách sẽ vô cùng hài lòng về cả hương vị lẫn không gian và con người tại thiên đường ẩm thực nướng Hàn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 4604
    Email: Pandabbq.1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PandaBBQpage
    Giờ mở cửa: 16:00–00:00
    Gọi điện
    Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
    Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
    Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
    Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
  3. Noel là dịp đặc biệt để mọi người quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí ấm áp của mùa đông. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lý tưởng cho dịp Noel gần Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM thì Nhà hàng Dì Mai - Crescent Mall là một lựa chọn tuyệt vời.


    Nhà hàng tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại Crescent Mall, ngay trung tâm Quận 7. Đây là một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Nội thất được bài trí gọn gàng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn đường phố. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.


    Với không gian ấm cúng, hương vị Việt Nam đậm đà và những món ăn đặc biệt cho dịp Noel, Nhà hàng Dì Mai - Crescent Mall chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trong dịp lễ Giáng sinh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L03-54 Crescent Mall Phase 2, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: nhahangdimai@d1-concepts.com
    Website: https://nhahangdimai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangDiMai
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Dì Mai - Crescent Mall
    Nhà Hàng Dì Mai - Crescent Mall
    Nhà Hàng Dì Mai - Crescent Mall
    Nhà Hàng Dì Mai - Crescent Mall
  4. Top 4

    Hinode Izakaya

    Gọi điện

    Hinode Izakaya toạ lạc ngay mặt tiền toà nhà OT-X1.18 North Sunrise City. Hinode Izakaya – nơi có thể đáp ứng mọi yêu cầu cũng như nhu cầu của bạn từ bữa trưa với mức giá ưu đãi hấp dẫn đến bữa tối quây quần bên gia đình hoặc là nơi gặp gỡ hội họp bạn bè cùng nhau chill với những ly cocktails đầy màu sắc hay chia nhau những chai rượu thơm nồng. Hinode mang tâm hồn của một anh đầu bếp người Việt yêu và đam mê với món ăn, văn hoá Nhật Bản với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm cho nhiều chuỗi nhà hàng Nhật có tiếng ở Sài Gòn. Nên khi đến với Hinode bạn sẽ thưởng thức được các món cá tươi của Việt Nam hoặc Nhật được chế biến thuần Việt hoặc thuần Nhật theo khẩu vị mà bạn mong muốn. Menu phong phú đa dạng với các loại cá tươi được nhập mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn những hương vị tươi mới nhất & đặc biệt tươi ngon nhất.


    Là một trong số rất ít những Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi mới, được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam, Hinode Izakaya là nơi mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng, tinh tế và khó quên. Các món ăn tại đây đều được chú trọng vào sự tinh tế, Tỉ mỉ, chi tiết được. Tổng bếp trưởng người nhật bản trên 25 năm kinh nghiệm chế biến. Ẩm thực đất nước mặt trời mọc luôn hấp dẫn thực khách với hương vị tươi ngon, tự nhiên theo mùa. Nhằm đem tới những trải nghiệm ẩm thực tươi mới, Hinode Izakaya, Marugin và Fujin đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều các loại cá ngon nhất mùa này về phục vụ khách hàng. Không gian thoáng đãng, thư thái sang trọng vô cùng đậm chất nhật. Tất cả các phòng riêng đều dùng chiếu Tatami tạo nên cảm giác ấm áp khi mùa đông, mát mẻ khi mùa, rất yên tĩnh và đặc biệt có các phòng riêng từ 2~46 khách. Rất phù hợp để tiếp đối tác, bạn bè, gia đình, tổ chức sự kiện liên hoan sinh nhật. Hãy đến với Hinode Izakaya để thưởng thức những món ăn ngon và đẹp mắt được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp tài hoa, giàu nhiệt huyết và đam mê. Việc tìm kiếm nhà hàng thoáng mát, menu đa dạng và không gian rộng rãi luôn là những ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: OT-X1.18 Sunrise City North, 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 074 433
    Email: hinodeizakaya27@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hinodeizakaya27
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hinode Izakaya
    Hinode Izakaya
    Hinode Izakaya
    Hinode Izakaya
  5. Không gian tổ chức tiệc sân vườn được thiết kế độc đáo sẽ tạo dấu ấn đặc biệt cho buổi tiệc của bạn. Khách mời của bạn sẽ hứng thú hơn với các concept trang trí lạ mắt và không gian cây xanh tươi mát so với bữa tiệc tổ chức trong không gian nhà hàng truyền thống. Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7 là nơi sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu những trải nghiệm thú vị mới lạ và đáng nhớ nhất. Với không gian ấm cúng, được set up với tông màu vàng sang trọng vừa mang lại cảm giác gần gũi, thân mật vừa tạo được sự trang trọng theo đúng ý nghĩa của buổi tiệc. Bên cạnh đó hệ thống sân khấu, máy chiếu và màn hình sẽ đã giúp cho buổi party trở nên sinh động hơn, vừa có thể thưởng thức thực đơn đa dạng vừa triển khai chương trình văn nghệ ngay tại chỗ mà không cần phải mất nhiều thời gian.


    Không gian sân vườn tại Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7 được bao phủ bởi những tán cây xanh tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên mát rượi và an nhiên. Chiếc bàn gellery trang trí điểm tô thêm 1 vài chậu cây xanh nhỏ xinh, dành tặng cho những ai yêu thiên nhiên, để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với những người yêu thương. Phòng VIP sang trọng, ấm cúng đúng kiểu gia đình dành cho quý khách muốn có 1 không gian riêng tư cho gia đình mình. Đặc biệt, tại Hương Lúa Garden còn có khuôn viên riêng biệt dành cho trẻ em. Gia đình mình vừa dùng bữa vừa có chỗ vui chơi lành mạnh cho các con, tránh tình trạng tụi nhỏ mải mê “ cắm đầu” vào smartphone.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 8608 & 0938 988 876
    Email: huongluagroup.hlg@gmail.com
    Website: https://nhahanghuonglua.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghuonglua8q7
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7
    Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7
    Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7
    Nhà Hàng Hương Lúa 8 - Quận 7
  6. Top 6

    The Cajun Cua

    Gọi điện

    Một món bạn nên thử và sẽ luôn quay lại vì nó, chẳng ai ngoài signature của nhà hàng chính là Crawfish đi cùng sốt Cajun rồi!! Crawfish chắc thịt, có vị ngọt tự nhiên dùng cùng sốt Cajun đậm đà, thơm lừng và cay luôn làm thỏa mãn thực khách khi đến với The Cajun Cua. Đến với The Cajun Cua thực khách sẽ có những giây phút trải nghiệm hết sức thú vị, từng món ăn sẽ chinh phục vị giác các bạn. Món ăn hấp dẫn như Cua/ Ghẹ nướng tỏi và các hải sản khác như crawfish, tôm, nghêu, vẹm... với cách chế biến đặc biệt cùng với 5 loại sốt Cajun, Juicy, Bơ tỏi, Basil, Chanh tỏi.


    Thưởng thức hương vị hòa quyện giữa hải sản thơm ngọt kết hợp cùng 5 loại sốt trứ danh. Basil có mùi thơm dịu và ngọt bùi của lá quế kết hợp cùng sự đậm đà cay nồng của bột Cajun sẽ khiến bạn đắm chìm trong vị giác, đặc biệt khi dùng chung với các loại hải sản tươi sống như nghêu, chém chép, ốc móng tay hay ghẹ...Hãy cùng gia đình và bạn bè đến The Cajun Cua để tận hưởng món Crawfish trong không khí Noel cũng như khám phá nhiều món ngon bí ẩn mà nhà hàng mang lại trong dịp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X1-01.14 Sunrise City North, 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6291 0697 & 0902 959 645
    Fanpage: www.facebook.com/TheCajunCuaD7/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
  7. Top 7

    Nhà Hàng Bông Lúa

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bông Lúa là một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn cho những ai yêu thích hương vị đậm chất dân tộc Việt Nam. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí đẹp mắt, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ họp, ăn uống và vui chơi. Nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon, đa dạng, từ các món nướng, xào, hấp đến các món ăn truyền thống như phở, … Giá cả tại đây hợp lý, phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.


    Nhà Hàng Bông Lúa nằm gần khu căn hộ Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM, một dự án do Novaland phát triển, với quy mô 39.305m2, 8 tòa tháp gồm 2.200 căn hộ. Sunrise Riverside là một khu đô thị hiện đại, sang trọng, có nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, trường học, … Sunrise Riverside cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh vào dịp Noel.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn uống và thư giãn vào dịp Noel, hãy đến với Nhà Hàng Bông Lúa và Sunrise Riverside, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 559 696
    Website: https://www.bongluarestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbonglua
    Giờ mở cửa: 05:30–23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bông Lúa
    Nhà Hàng Bông Lúa
    Nhà Hàng Bông Lúa
    Nhà Hàng Bông Lúa
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để ăn tối vào dịp Noel, bạn không thể bỏ qua nhà hàng Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa) ở gần Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM. Đây là một nhà hàng sang trọng và ấm cúng, chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc truyền thống và hiện đại. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng và đẹp mắt, như kimchi, bibimbap...


    Nhà hàng Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa) không chỉ nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng, mà còn với không gian đẹp và lãng mạn. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Hàn Quốc cổ điển, với những bức tranh, đèn lồng, và hoa mugunghwa - hoa quốc gia của Hàn Quốc. Nhà hàng cũng có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Nhà hàng Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa) là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn có một bữa ăn Noel đặc biệt và khác lạ. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ, cùng với những kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa. Hãy đặt bàn ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa) vào dịp Noel này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 KP Hưng Gia 4, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 373 151
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090512623133
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa)
    Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa)
    Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa)
    Mugungwha | 무궁화 (Nhà Hàng Một bông hoa)
  9. Nhà hàng Lâm Viên Phố là một lựa chọn lý tưởng cho dịp Noel gần Sunrise Riverside, Quận 7, TP. HCM. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách Sunrise Riverside chỉ khoảng 10 phút lái xe. Nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cúng với lối trang trí mang đậm không khí Giáng sinh.


    Nhà hàng Lâm Viên Phố chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng, với nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bạn thưởng thức trong dịp Giáng sinh. Nhà hàng Lâm Viên Phố còn mang đến cho bạn một không gian âm nhạc lãng mạn, với những bản nhạc Giáng sinh du dương. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân và bạn bè tận hưởng một đêm Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để đón Giáng sinh, Nhà hàng Lâm Viên Phố là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể đặt bàn trước qua hotline của nhà hàng hoặc đặt bàn trực tuyến trên website của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0352 678 678
    Giờ mở cửa: 10:00–00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Lâm Viên Phố
    Nhà Hàng Lâm Viên Phố
    Nhà Hàng Lâm Viên Phố
    Nhà Hàng Lâm Viên Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy