Top 4 Nhà hàng lẩu nướng ngon nhất Lê Đức Thọ, Hà Nội

  1. Top 1 Nhà Hàng Đệ Nhất
  2. Top 2 Buk Buk
  3. Top 3 Fenghuang
  4. Top 4 Nhà Hàng Vườn Cau

Top 4 Nhà hàng lẩu nướng ngon nhất Lê Đức Thọ, Hà Nội

Dũng Béo 2097 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực lẩu nướng là nhắc tới những món thịt được tẩm ướp thơm ngon hay những món lẩu kiểu Thái cay cay đậm đà hương vị khiến các thực khách mê mẩn. ... xem thêm...

  1. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Nhà Hàng Đệ Nhất để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng hải sản đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, nhà hàng Phố Biển chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực, đặc biệt là về hải sản.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Nhà Hàng Đệ Nhất một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở nhà hàng Phố Biển mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với nhà hàng Phố Biển, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu hai ngăn với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0588 333 388
    Email: nhahangdenhattrangthi@gmail.com
    Website: https://denhat.com.vn/
    Fanpage:https://www.facebook.com/NhaHangDeNhat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất
    Nhà Hàng Đệ Nhất

  2. Top 2

    Buk Buk

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của hương vị ẩm thực lẩu nướng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua nhà hàng lẩu Buk Buk. Buk Buk được coi là nhà hàng đầu tiên phục vụ theo phong cách nhà hàng - quán nhậu “chuẩn” phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. Buk Buk đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn từ nhiều loại hình từ chọn món, cho đến combo, set đồ hấp dẫn để lựa chọn. Đến đây bạn sẽ thỏa sức thưởng thức các món nướng từ bò ba chỉ, dải sườn bò, bò quấn nấm, các loại hải sản,... đều được tẩm ướp kĩ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon được Buk Buk chuẩn bị kĩ càng.


    Nhà hàng đem đến cho khách không gian cực kì thoải mái để thưởng thức các món ăn thơm ngon. Cách bài trí đơn giản nhưng đẹp mắt, hệ thống bàn ăn có thiết bị hút khói là điều luôn khiến Buk Buk được đông đảo khách hàng ủng hộ. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn, thỏa thích ngắm cảnh đường phố,… chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu, nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Buk Buk vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet nướng hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT, 2A Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://bukbuk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  3. Top 3

    Fenghuang

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ Phượng Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với FengHuang, bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn.


    Nhà hàng FengHuang đã và đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Menu có tổng gần 50 món ăn có 1-0-2 không đâu có bao gồm món chính là dimsum và lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 745 336
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang
  4. Nhà Hàng Vườn Cau là một địa chỉ lẩu nướng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Một điểm cộng nữa là nhân viên của Nhà Hàng Vườn Cau đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Nhà Hàng Vườn Cau luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 996 679 & 0986 375 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063522434599
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vườn Cau
    Nhà Hàng Vườn Cau
    Nhà Hàng Vườn Cau
    Nhà Hàng Vườn Cau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy