Top 10 Nhà hàng lẩu, nướng ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Dũng Béo 10242 0 Báo lỗi

Lẩu, nướng từ lâu nay đã trở thành một đặc trung ẩm thực hấp dẫn với tất cả mọi người. Thành phố Vĩnh Yên là một địa chỉ có văn hóa ẩm thực rất đa dạng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chạn - Buffet Vĩnh Yên

    Gọi điện

    Sở hữu 2 cơ sở tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Chạn Buffet là nhà hàng lẩu - nướng có thị phần số 1 tại Tp Vĩnh Yên, thu hút được rất nhiều thực khách trong và ngoài thành phố, là địa điểm dừng chân tin cậy của rất nhiều gia đình công ty xí nghiệp đặc biệt là các tín đồ mê nướng.


    Đến với Chạn Buffet không chỉ được trải nghiệm không gian được thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng vô cùng ấm cúng dễ chịu rất hợp các bạn trẻ thích check in sống ảo mà còn là nơi để bạn đắm chìm trong đại tiệc buffet vô vàn món ngon hấp dẫn từ món khai vị nhẹ nhàng đưa miệng, đến món nướng đậm đà tươi ngon béo ngậy thớ thịt dầy ngọt tự nhiên được nhập khẩu bảo quản 100% hàng loại 1, món lẩu đang dạng tươi rói (lẩu 2 ngăn là lẩu riêu cua và lẩu thái chua cay, 100% nước lẩu sử dụng là nước đã xử lý qua 9 lõi lọc nhà hàng) tráng miệng hoa quả theo mùa ngọt ngào chè mát lạnh.


    Đặc biệt đến với Chạn Buffet sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, tận tâm tận tình chuyên nghiệp chu đáo chắc sẽ không làm các thượng khách phải thất vọng.


    Một lợi thế rất quan trọng nữa là các vị trí của Chạn Buffet vô cùng đắc địa, dễ tìm, có chỗ để ô tô xe máy rộng rãi, không gian thiết kế mật độ không quá dày, điều hòa âm trần mát lạnh cho ngày hè nắng nực.


    Và điều cuối cùng mà Chạn Buffet được khách hàng đánh giá cao đó chính là giá bán vô cùng linh hoạt là hợp lý với chỉ 189k/người là thực khách có thể ăn Buffet Nướng Hải Sản hoặc Lẩu Nướng cùng lúc rồi đấy ạ, đặc biệt trong tuần và sinh nhật luôn có chiết khấu cho khách hàng.


    So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Chạn - Buffet Vĩnh Yên khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Cộng thêm đồ ăn tươi ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 251 Đường Phan Chu Trinh, TP Vĩnh Yên
    • Cơ sở 2: LK2-01 Vpit Plaza, KĐT Chùa Hà Tiên, TP Vĩnh Yên
    • Cơ sở 3: L01.03.04 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0868 460 088

    Fanpage: www.facebook.com/chanbuffet

    Gọi điện
    Chạn - Buffet Vĩnh Yên
    Chạn - Buffet Vĩnh Yên
    Chạn - Buffet Vĩnh Yên
    Chạn - Buffet Vĩnh Yên
  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi nhắc đến Hàn Quốc, không thể không đề cập đến ẩm thực, một nét văn hóa đặc trưng mà ai cũng phải mê mẩn. Trong số các món ăn Hàn Quốc, thịt nướng Hàn Quốc luôn được nhắc đến với sự tươi ngon và đậm đà thông qua những trang sách du lịch hay những bộ phim Hàn gây sốt. Và GoGi House, quán thịt nướng Hàn Quốc, sẽ đưa bạn trở về Seoul, nơi những con phố bình dị và những quán ăn quen thuộc đã trở thành một phần của cuộc sống người dân xứ Hàn.


    Nếu đã có dịp thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị độc đáo của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... Khi những miếng thịt này hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi, hương vị trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể thiếu như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng đem đến cho bạn ấn tượng đặc biệt về nền ẩm thực Hàn Quốc. Không gian nhà hàng cũng được thiết kế theo hơi hướng Hàn Quốc, đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Chu Văn An, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 6622

    Website: gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub là nhà hàng nướng theo phong cách đường phố Hàn Quốc có chi nhánh trên toàn quốc. Tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, đây cũng là địa điểm được nhiều thực khách đánh giá cao về hương vị. Hiện tại, K-Pub phục vụ hình thức gọi món và buffet để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Không gian nhà hàng được bày trí theo phong cách đường phố trẻ trung, bàn ghế thoải mái cùng hệ thống máy lạnh, hút khói đầy đủ.


    Thực đơn nướng sẽ gồm các loại thịt và hải sản, trong đó thịt bò của nhà hàng này vẫn luôn được khách hàng ưu ái. Set thịt nướng được cắt dày, tẩm ướp đậm đà. Ngoài ra, đối với menu buffet cũng sẽ nhiều mức giá có cả lẩu và những món ăn phụ cũng đươc chăm chút không kém về hương vị. Nhân viên của K-Pub cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời, thương hiệu này cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Top 4

    K-BBQ Việt Nam

    Gọi điện

    K-BBQ Việt Nam cũng là một trong những quán nướng ngon nhất ở TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, không thể bỏ qua khi bạn đến thị trấn. Được biết đến như một chuỗi nhà hàng lẩu nướng không khói với phong cách Hàn Quốc đặc trưng, K-BBQ Việt Nam đã thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài vùng. Khi bước vào K BBQ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian sang trọng và đẳng cấp. Quán được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.


    Nằm ngay trung tâm Vĩnh Yên, K BBQ là điểm đến lí tưởng để tụ họp gia đình hay thưởng thức một bữa tiệc nướng đậm đà. Thực đơn của K BBQ đa dạng và phong phú, với hơn 200 món ăn mang được tuyển chọn từ nguyên liệu đến công thức tẩm ướp. Đặc biệt, các món nướng là điểm nhấn chính của quán, mang đậm hương vị đặc trưng, đậm đà. Ngoài các món nướng làm nên tên tuổi, thì nhà hàng cũng có các món lẩu hấp dẫn không kém: Lẩu Nấm, Lẩu Thái, Lẩu Uyên Ương,... với buffet nhúng lẩu thả ga.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư chợ Vina, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1356 5585 & 0969 632 879

    Fanpage: www.facebook.com/KBBQVN

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
  5. Top 5

    Bon BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng nướng mà bạn nên ghé qua tại thành phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc đó là Bon BBQ. Nhà hàng Bon BBQ thu hút với những set đồ nướng bắt mắt, ướp đậm vị Bon BBQ nhận được rất nhiều tình thương từ tín đồ ẩm thực đã từng ghé qua. Các món nướng của Bon BBQ rất đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ các loại thịt bò, lợn, gà đến hải sản tươi như tôm, cá, bề bề... đều được chọn lựa rất kĩ đảm bảo tươi ngon, để khi bạn nướng lên vẫn giữ được vị ngon trọn vẹn.

    Bon BBQ
    có không gian hiện đại, thiết kế lò nướng theo xu hương ẩm thực Hàn với ống hút khỏi để bạn được thưởng thức món ngon trong không gian dễ chịu và thoáng. Các món ăn phục vụ khách hàng được bày biện đjep mắt, đầy đặn, được tẩm sốt và các nguyên liệu khá thấm nên khi nướng ngoài mùi thơm của nguyên liệu tẩm ra món ăn còn rất đậm đà. Bon BBQ có những chiếc bàn dài cho nhóm bạn đông người và cũng có bàn cho những cặp đôi để bạn có thể tổ chức sinh nhật, hội họp bạn bè vào dịp quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lưu Túc, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0986 230 988

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053614701934

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bon BBQ
      Bon BBQ
      Bon BBQ
      Bon BBQ
    • Top 6

      Chill BBQ & Buffet

      Nhà hàng Chill BBQ & Buffet cũng là một địa điểm ẩm thực hoạt động đã nhiều năm, hiện đang chuyên món nướng được đánh giá thơm ngon tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Địa chỉ này có menu đa dạng món nướng được tẩm ướp đậm đà theo hình thức buffet. Thực khách có thể chọn từ thịt heo, thịt bò, gà và hải sản để nướng trên bếp than hoa, hay thưởng thức các món ăn chế biến tại quầy buffet đầy đủ và phong phú.


      Thịt được cắt lát dày và tẩm ướp đúng mức, giúp thịt giữ được độ ngọt và đậm đà hương vị. Ngoài ra, các món ăn kèm như panchan cũng rất đa dạng và ngon miệng. Ưu điểm của Chill BBQ & Buffet còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh đó, dịch vụ tại Chill BBQ & Buffet cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, nhân viên thân thiện sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn và không gian ấm áp. Giá vé buffet tại đây khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ 199.000 - 359.000.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 033 303 5886

      Fanpage: www.facebook.com/chillsushibbqbuffetvinhyen

      Chill BBQ & Buffet
      Chill BBQ & Buffet
      Chill BBQ & Buffet
      Chill BBQ & Buffet
    • Top 7

      Phố Cổ Quán

      Gọi điện

      Tọa lạc tại vị trí đường Ngô Quyền sầm uất nhất Vĩnh Yên, Phố Cổ Quán là quán lẩu lớn, ngon được đông đảo người dân và du khách ủng hộ. Phố Cổ là quán có diện tích khá rộng, có nhiều chỗ ngồi phục vụ số lượng thực khách đông đảo. Đến Phố Cổ Quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, các món ăn cũng sẽ được chuẩn bị và lên món nhanh chóng.


      Lẩu thái của Phố Cổ Quán là món ăn được săn đón và nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách. Nước lẩu có màu sắc bắt mắt, được chế biến cẩn thận, các món như mực, tôm, bò, gà đảm bảo tươi ngon. Mực và tôm ăn cảm giác ngọt, dai, sần sật chứ không mềm thêm vào đó là phần nước lẩu vẫn ăn với bún hoặc mì gói rất ngon, no căng bụng. Đây chắc chắn là một món lẩu ngon mà bạn nên thử khi đến thành phố Vĩnh Yên. Tuy nhiên, Phố Cổ Quán thường đông nên bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi tốt nhất thưởng thức lẩu ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0967 257 889 & 0981 576 866
      Fanpage: www.facebook.com/PhoCoQuanVuaLauThai/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phố Cổ Quán
      Phố Cổ Quán
      Phố Cổ Quán
      Phố Cổ Quán
    • Top 8

      GangNam Style

      Gọi điện

      GangNam Style, một quán lẩu nướng không khói, đã mang đến cho khách hàng hương vị truyền thống đích thực của ẩm thực Hàn Quốc. Với một menu đa dạng, các món nướng và tẩm ướp đều đúng vị, cùng với những món lẩu đặc biệt. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn đặc trưng khác như cơm canh và các món khác từ xứ sở Kimchi, được chế biến bởi các đầu bếp đã được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc.


      Thực phẩm tại GangNam Style luôn được lựa chọn kỹ càng từ thịt đến các loại rau xanh, để đảm bảo tươi ngon. Không gian trong nhà hàng sang trọng, rộng rãi và thoáng mát, với hệ thống tiện nghi để phục vụ gia đình và bạn bè trong những bữa ăn trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, sẽ phục vụ bạn một cách tận tâm. Ngoài ra, GangNam Style còn có các bàn và phòng riêng biệt để phục vụ tất cả các đối tượng khách, từ cặp đôi, nhóm bạn cho đến gia đình tổ chức sinh nhật hay sự kiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Lô s10 KĐT Hà Tiên, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0961 357 088
      Fanpage: www.facebook.com/gangnamstylevinhyen/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      GangNam Style
      GangNam Style
      GangNam Style
      GangNam Style
    • Top 9

      Lẩu Nấm Hoàng Kim

      Gọi điện

      Lẩu Nấm Hoàng Kim là một quán chuyên về lẩu nấm không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Không gian của nhà hàng được chia thành nhiều khu vực, với thiết kế hiện đại và sang trọng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Nguyên liệu tươi ngon, nước lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, với tỉ lệ hài hòa để mang đến hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên và thú vị.


      Một nồi lẩu đầy đủ các loại topping, bao gồm nấm rơm, nấm hương, nấm mối và rau tươi sạch. Ngoài ra, nhà hàng còn giới thiệu nhiều món salad và tráng miệng thơm ngon, hấp dẫn để bổ sung cho bữa ăn của bạn. Lẩu Nấm Hoàng Kim không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng món ăn mà còn tạo cho bạn một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khẩu vị thơm ngon và lợi ích cho sức khỏe, Lẩu Nấm Hoàng Kim hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Vĩnh Yên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0988 216 326
      Email: Minhthuy.hq50@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064147448397

      Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lẩu nấm Hoàng Kim
      Lẩu nấm Hoàng Kim
      Lẩu nấm Hoàng Kim
      Lẩu nấm Hoàng Kim
    • Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Nằm tại ngõ 3 Lạc Long Quân, nhà hàng này mang đến không chỉ một không gian đẹp mà còn là nơi thỏa sức tận hưởng những món lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Không gian của nhà hàng được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Được trang bị hệ thống điều hòa không khí, bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong môi trường mát mẻ và dễ chịu.

      Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương
      nổi tiếng với đa dạng món lẩu Thái đậm chất văn hóa và hương vị độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại nước lẩu đặc biệt được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tinh túy. Từ hải sản tươi sống, thịt gà, bò cho đến rau củ đa dạng, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng trên mâm lẩu, sẵn sàng để bạn nêm nếm. Đặc biệt, Nhà Hàng Lẩu Thái Hậu Dương còn mang đến cho thực khách một mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 3 Lạc Long Quân, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0963 776 000
      Fanpage: www.facebook.com/nhahanglauthaivinhyen/
      Gọi điện
      Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương
      Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương
      Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương
      Nhà hàng Lẩu Thái Hậu Dương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy