Top 8 Nhà hàng đồ chay ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Dũng Béo 9393 0 Báo lỗi

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay ... xem thêm...

  1. Thiên Trà Đạo là một quán chuyên về trà và đồ chay thanh nhẹ. Không gian quán yên tĩnh, thanh bình và cách bài trí không gian cũng rất ấn tượng, mộc mạc nhưng vẫn rất tinh tế. Quán khá rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gỗ giản dị khiến cho nơi đây càng thêm cuốn hút. Đặc biệt, góc tường tại Thiên Trà Đạo được vẽ bức họa đầm sen cực kỳ đẹp và mát mẻ, ngay bên dưới góc tường được đặt bàn gỗ và những chiếc nệm êm ái để ngồi thưởng trà. 2 bình tuyết mai đặt ngay ở tủ giữa quán, mảnh mai nhưng cực kỳ thanh tao, rất thích hợp cho những người cần sự thanh tịnh.


    Thực đơn tại Thiên Trà Đạo cực kỳ phong phú từ các món khai vị, món chính rồi đến món tráng miệng, nước uống. Quán có các món nổi bật như nem lụi, lẩu, nem hải ngư, khô chay, đậu Nhật om nấm, mỳ vằn thắn, bún mọc, trà sen, trà Thiết Quan m, trà hoa cúc tâm sen, trà huyết sâm bát bảo, tịnh tâm trà, trà táo bạc hà, lavie,... Tất cả đều có hương vị tươi ngon và thực sự lành mạnh. Hãy thử ghé tới Thiên Trà Đạo để nếm thử menu độc đáo tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 26 Võ Văn Dũng, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2580 188
    Email: thientradao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thientradao.homepage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Thiên Trà Đạo – Artisan tea & Vegan food
    Thiên Trà Đạo – Artisan tea & Vegan food
    Thiên Trà Đạo – Artisan tea & Vegan food
    Thiên Trà Đạo – Artisan tea & Vegan food

  2. Tịnh Thực Quán là một trong những nhà hàng món chay nổi tiếng tại Hà Nội, là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay khắp Á – Âu...Thực đơn của Tịnh Thực Quán là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích như: từ những món chay chẳng còn xa lạ gì với người Việt như cơm hạt sen, cơm chiên Bát Bửu, nấm đậu bánh đa, bánh xèo, phở, bún Huế,… đến một chút biến tấu với các món ăn mang phong cách nước ngoài để làm đa dạng hóa thực đơn như Pad Thai, Bún gạo xào Singapore, Pizza, Mỳ Ý,...


    Không gian Tịnh Thực Quán được thiết kế ấm áp với tông màu trầm cùng lối bài trí theo phong cách Phật giáo thanh tịnh và yên bình. Bộ bàn ghế gỗ nâu sạch sẽ, điểm nhấn là những bức tranh tượng Phật, hoa sen và một vài bức thư pháp… Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như trùng xuống, tất cả đều diễn ra chầm chậm, chầm chậm… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng. Với sức chứa hơn 500 người, đầy đủ âm thanh và sân khấu, có thể phục vụ được tất cả các buổi Offline, sinh nhật, liên hoan, tiệc công ty,… với nhiều người tham dự. Không gian được trang trí đẹp mắt, thanh tịnh và đầm ấm, mang đến cho khách hàng sự yên bình để thưởng thức các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 612 893
    Email: 098 661 28 93
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
  3. Nhà hàng đầu tiên mà Toplist nhắc đến chính là Buffet Chay Hương Thiền tại Xã Đàn. Một trong những điểm vô cùng ấn tượng của nhà hàng chay Buffet Chay Hương Thiền chính là tiêu chí “healthy” – lành mạnh của thực phẩm. Thực đơn buffet gần 70 món chay đủ phong vị từ truyền thống đến hiện đại, từ món Việt đến món Âu đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới 100%, không chất bảo quản, đảm bảo đồ ăn luôn sạch, an toàn và thơm ngon. Các món ngon tại đây có thể kể tên như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…đều rất được thực khách yêu thích.

    Buffet Chay Hương Thiền
    sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Nhà hàng mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 577 799
    Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

      Gọi điện
      Buffet Chay Hương Thiền
      Buffet Chay Hương Thiền
      Buffet Chay Hương Thiền
      Buffet Chay Hương Thiền
    • Với Menu đa dạng và phong phú tại Chay Cồ Hồng - EZ Veggie sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Sau khi thử rất nhiều công thức, cuối cùng các đầu bếp đã quyết định sử dụng 9 loại nguyên liệu quen thuộc nhất với cuộc sống hàng ngày để tạo nên một dĩa cơm trộn đầy dinh dưỡng và màu sắc. Tiếp theo, không thể không kể tới sự kết của hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau để tạo nên một chén nước sốt mè đầy lôi cuốn. Salad rau chân vịt non - tầm bớp - phô mai tươi là món ăn mang màu sắc của lễ hội, của Giáng Sinh, và hương vị của thiên đàng rau trái.


      Hãy thử tận hưởng vị ngậy béo của phô mai tươi, quyện cùng độ xanh giòn của rau chân vịt, độ mọng nước, chua thanh ngọt dịu quyện hòa của tầm bớp và cà chua bi. Ở Chay Cồ Hồng - EZ Veggie, có tất cả những điều đó, cho một bữa tiệc cuối năm vừa lung linh sắc màu, vừa hiền hòa lắng êm. Nơi có không gian riêng thanh tịnh, thưởng thức một bữa ăn ngon, lặng nghe những khúc nhạc thiền thư thả bên cạnh những người thân yêu. Hãy cùng thoát khỏi sự ồn ào của đô thị, tận hưởng một ngày vui trọn vẹn. Nhà hàng có những không gian riêng thanh tịnh cùng thực đơn "xanh", có thể đáp ứng cho những bữa tiệc với hơn 70 thành viên cùng lúc, Chay Cồ Hồng - EZ Veggie hứa hẹn sẽ nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho những sự kiện quan trọng của các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198A Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0867 511 198
      Email: quanchaycohong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaycohong/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
      Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
      Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
      Chay Cồ Hồng - EZ Veggie
    • Trong chiếc bếp chay hằng ấp ưu những sở nguyện, với trải nghiệm chay hoàn mỹ mà bếp Nhà Hàng Chay Norlha dày công kiến tạo, Thực khách sẽ được đón nhận những phước lành từ thiên nhiên, làm lắng dịu cái tôi cá nhân mà hướng đến trái tim nhân bản. Nhà Hàng Chay Norlha ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn Chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho Khách hàng.


      Ghé Nhà Hàng Chay Norlha và hoà mình trong không gian dung dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh tao. Đặc biệt, menu hơn 50 món chay được tỉ mẩn lựa chọn từ nguyên liệu đến cách chế biến đầy sáng tạo, không bột ngọt mà bạn không khỏi “Bất ngờ” khi thưởng thức. Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Nhà Hàng Chay Norlha mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những bữa ăn an nhiên - thanh tịnh. Nhà Hàng Chay Norlha xem Khách hàng chính là những chuyên gia ẩm thực đánh giá và góp ý để hoàn thiện nhà hàng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Ngách 1 Ngõ 178 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0988 446 886
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaynorlha/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Norlha
      Nhà Hàng Chay Norlha
      Nhà Hàng Chay Norlha
      Nhà Hàng Chay Norlha
    • Top 3

      Ture Soha Vegan

      Gọi điện

      Núp dưới bóng cây xanh rộng lớn, Ture Soha Vegan mang đến không chỉ một không gian thật “xanh”, mà còn một thực đơn xinh xinh, vừa quen vừa lạ, phù hợp với cả những khách hàng yêu thích sự thanh đạm của các món chay và cả những tình yêu đam mê khám phá mọi khía cạnh của nền ẩm thực. Nếu bạn cần chút “vỗ về an yên” cho trái tim đã “quá tải” sau những “lên xuống” của tuần qua, thì chần chờ gì mà không về team Ture Soha Vegan đúng không nè. Một điểm cộng to bự nữa là Ture Soha Vegan đã gửi tặng những người bạn nhiều thật nhiều quà tặng ưu đãi và chương trình khách hàng thân thiết “sang - xịn - mịn” đó nhé.


      Không món nào ăn cùng nhau lại vui như lẩu - cùng quây quần, gắp-thả-nhúng, gò má ửng hồng bởi hơi nóng, mắt lấp lánh sau làn khói, xuýt xoa khi húp một thìa nước dùng trong veo ngọt lịm hay chua chua cay cay...Cái ngon nếm bằng vị giác có thể đọng lại ít lâu trong trí nhớ, nhưng cái ngon cảm nhận bằng trái tim sẽ lưu lại trong ký ức dài lâu. Tách khỏi những mặt tiền đông đúc, xe cộ tấp nập, chỉ cần bước xuống xe, lên trên cao một chút, là chúng ta đã gặp nhau, cùng thưởng thức những món ăn tinh tuý, quen thuộc của Ture Soha Vegan trong một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, vừa đủ cho những phút giây tao ngộ bình yên, hàn huyên tâm sự hết nỗi lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Ngõ 5 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0888 781 123
      Email: turesohavegan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/turesoha.vegan
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Ture Soha Vegan
      Ture Soha Vegan
      Ture Soha Vegan
      Ture Soha Vegan
    • Ấn tượng đầu tiên là quán đẹp ngay từ cổng vào, không gian khá rộng, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là cửa kính máy lạnh. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Tuệ Tâm Quán luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


      Tuệ Tâm Quán được trang trí theo tông màu xanh lá chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Tuệ Tâm Quán còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Ngõ 71 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0983 828 296
      Email: amthucchaytuetam@gmail.com
      Website: https://nhahangchaytuetamquan.sapofnb.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytuetam/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Dưỡng Sinh Tuệ Tâm Quán
      Nhà Hàng Chay Dưỡng Sinh Tuệ Tâm Quán
      Nhà Hàng Chay Dưỡng Sinh Tuệ Tâm Quán
      Nhà Hàng Chay Dưỡng Sinh Tuệ Tâm Quán
    • Chay Định Thức rất phù hợp với các bữa cơm nhẹ nhàng cùng gia đình trong một không gian thư thái an nhiên. Được xem là linh hồn của Chay Định Thức, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Có khi là lời gửi gắm sức khỏe qua những món ăn mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh…Trên hết là sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ Chay Định Thức. Khách đến Chay Định Thức nói chuyện rất nhẹ nhàng, không có cảm giác ồn ào như các quán khác.


      Cách bố trí không gian hợp lý, có phòng riêng và không gian chung. Nhân viên tận tình giới thiệu món ăn cho khách. Đồ ăn tại Chay Định Thức rất ngon, vừa miệng, dễ dàng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món ăn được trang trí bắt mắt và đều có vị đặc trưng riêng, được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch. Một số món ăn ngon ở đây được thực khách yêu thích như: bánh tráng chiên, cơm thập cẩm nướng, đậu hũ rang muối, sushi chay, bánh xèo chay, lẩu mắm. Mỗi món chay ngon được phục vụ bạn đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị. Để mỗi bữa ăn chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều phải đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0981 517 982
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaydinhthuc/
      Giờ mở cửa: 11:30 - 13:14 | 18:00 - 21:00
      Gọi điện
      Chay Định Thức
      Chay Định Thức
      Chay Định Thức
      Chay Định Thức



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy