Tomita Bento

top 3
Phương Trinh

Là địa điểm ăn buffet "cộp mác Japanese Cuisine" tại Hà Nội, Tomita Bento cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Tomita Bento không chỉ hấp dẫn thực khách bởi những món ăn độc đáo mà còn bởi không gian ấm áp và sang trọng với:

  • Khu vực bàn ngồi rộng rãi, thoải mái phù hợp cho các nhóm người
  • Nội thất và tranh tường mang đậm phong cách văn hóa của xứ sở hoa anh đào

Menu tinh hoa ẩm thực Nhật với các món Sashimi tươi ngon, Sushi đa dạng đến Buffet thượng hạng cùng nhiều món tròn vị, hấp dẫn. Tất cả đều được Đầu bếp giàu kinh nghiệm của Tomita Bento đích thân thực hiện. Với nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn cùng cách chế biến tinh tế, độc đáo chuẩn Nhật, Tomita Bento chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu nhiều trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời nhất.


Thỏa thích thưởng thức đại tiệc Buffet Nhật mới lạ với hơn 30 món ăn mang đậm tinh hoa xứ sở Phù Tang tại nhà hàng Tomita Bento với giá cực ưu đãi gồm:

  • Đa dạng các loại Sushi hảo hạng: California roll, Maki cá hồi, Nigiri cá trích ép trứng, Nigiri cá hồi, Nigiri cá ngừ, Nigiri tôm, Maki phủ xoài, Maki phủ bơ, Sushi maki bơ dưa chuột, Sushi maki trứng.
  • BBQ nướng thượng hạng với gần 20 loại thịt hảo hạng và hải sản tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ Gyu Bara, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn Buta Bara, dẻ sườn Nakaochi, bạch tuộc...
  • Lẩu thơm nghi ngút với hai vị lựa chọn - Shabu Shabu và hải sản.
  • Salad tươi ngon, kết hợp nhiều nguyên liệu như salad cá ngừ, salad rong biển trứng cua đỏ.
  • Vô vàn món ăn kèm hấp dẫn: Khoai tây chiên, nem hải sản, cơm rang cá hồi, hoa quả tráng miệng…

Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chính xác là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đặt bàn ngay tại Tomita Bento để hòa mình vào không gian ẩm thực Nhật Bản, thưởng thức Buffet, Sashimi, Sushi tươi ngon thỏa thích và quay quần bên bạn bè, người thân thật vui bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

Điện thoại: 0981 344 330

Website: www.tomitabento.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

Tomita Bento
Tomita Bento
Tomita Bento
Tomita Bento

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy